Kết quả tìm kiếm cho "chiếm facebook"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 543
“Thơ ca và nguồn cội”, cuộc thi thơ của Làng Chùa (tên cổ là Hoàng Dương, nay thuộc xã Sơn Tiến, Hà Nội) có tuổi đời hơn 40 năm đã thu hút cả những tên tuổi lớn của thi đàn quốc tế.
Không gian mạng không còn là “sân chơi ảo” mà là nơi cán bộ, đảng viên (CBĐV) được thử thách bằng từng câu chữ, từng lựa chọn tương tác. Giữa dòng tin giả, thông tin nhiễu loạn và vô số quan điểm trái chiều, mỗi CBĐV như “ngọn đèn định hướng”. Loạt bài “CBĐV với mạng xã hội” chỉ ra những điểm sáng, lỗ hổng trong ứng xử của CBĐV trên môi trường số; đồng thời, đặt ra yêu cầu cấp thiết: Cần trang bị kỹ năng số, văn hóa số và bản lĩnh chính trị để CBĐV thực sự làm chủ không gian mạng.
"Chỉ cần đi phát vài món đồ, thu nhập 12-15 triệu đồng mỗi tháng. Không cần kinh nghiệm, chỉ cần chịu làm" - lời rao tuyển nhân sự tiếp thị của một trang cờ bạc trực tuyến tràn lan trên Facebook.
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa giới thiệu thẻ doanh nghiệp MB Hi BIZ phiên bản mới, hợp tác cùng Visa và KOTRA. Sản phẩm hướng tới hỗ trợ doanh nghiệp quản trị chi tiêu tinh gọn, tối ưu dòng tiền và mở rộng thanh toán quốc tế trong bối cảnh chuyển đổi số ngày càng mạnh mẽ.
Thời gian gần đây, tại nhiều địa phương trong tỉnh An Giang liên tục xuất hiện những vụ lừa đảo giả danh nhân viên giao hàng và cả những “nhà hảo tâm ảo”. Điểm chung của các kịch bản là đánh vào tâm lý thương người, cả tin, hậu quả có không ít người dân mất trắng số tiền dành dụm, thậm chí là khoản hỗ trợ điều trị bệnh cho con.
Phú Quốc từ lâu đã được mệnh danh là “thiên đường biển đảo” của Việt Nam, nơi hội tụ vẻ đẹp hoang sơ, nước biển trong xanh và muôn vàn hoạt động giải trí hấp dẫn. Giữa vô số trải nghiệm, hành trình khám phá 3–4 đảo Phú Quốc luôn được xem là “đặc sản” mà bất kỳ du khách nào cũng phải thử. Bởi chỉ khi đặt chân đến cụm đảo phía Nam, bạn mới thật sự cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp rực rỡ của đảo ngọc nơi chiếm đến 70% trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến Phú Quốc.
Meta tăng cường trấn áp lừa đảo trực tuyến, gỡ bỏ hàng triệu nội dung và tài khoản vi phạm tại Việt Nam.
Trong bối cảnh hơn 77% trẻ em và thanh thiếu niên Việt Nam sử dụng internet hằng ngày, không gian mạng mở ra cơ hội nhưng đồng thời cũng tiềm ẩn những nguy cơ khó lường, đặc biệt là hiểm họa "bắt cóc trực tuyến" đang nhắm vào học sinh, sinh viên.
Đến thời điểm này, quảng cáo "nổ", thổi phồng công dụng, đặc biệt là đối với mặt hàng thực phẩm chức năng, sữa, mỹ phẩm trên mạng xã hội đã được dọn dẹp tương đối sạch sẽ. Mặc dù vậy, người tiêu dùng vẫn chưa thật sự thoát được vấn nạn hàng giả, hàng nhái nhãn hiệu.
Vườn Quốc gia Tràm Chim, thuộc xã Tràm Chim là một trong những khu vực đất ngập nước nội địa quý giá còn sót lại của vùng Đồng Tháp Mười xưa, đóng vai trò quan trọng trong việc bảo tồn đa dạng sinh học và phát triển du lịch sinh thái bền vững.
Thời gian gần đây, các đối tượng lừa đảo lập nên nhiều trang web giả danh các thương hiệu lớn, gửi thông báo người dùng ‘trúng thưởng’. Khi có lòng tin, chúng yêu cầu nạn nhân chuyển tiền với nhiều lý do khác nhau. Không ít người bị chiếm đoạt tài sản chỉ vì tin vào chiêu trò này.
Thời gian qua, liên tiếp xảy ra các vụ vỡ hụi hoặc bị chủ hụi dùng thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản, khiến nhiều người bàng hoàng. Điển hình như vụ của Lê Cẩm Tú (SN 1996), ngụ phường Long Phú (tỉnh An Giang).