Kết quả tìm kiếm cho "chiết xuất trực tiếp"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 166

  • Năm vượt khó trong điều hành chính sách tiền tệ

    Năm vượt khó trong điều hành chính sách tiền tệ

    05-01-2023 14:12:26

    Việc điều hành tỷ giá linh hoạt trước trong bối cảnh kinh tế thế giới xuất hiện nhiều rủi ro bất định đã góp phần tạo thêm dư địa để kinh tế Việt Nam thích ứng với những biến động trên thị trường thế giới và ổn định kinh tế vĩ mô.

  • Ngăn chặn buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại dịp cuối năm

    Ngăn chặn buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại dịp cuối năm

    22-12-2022 08:08:38

    Sau khi Việt Nam cơ bản kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19, các hoạt động sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu hàng hóa đã trở lại bình thường thì tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả có chiều hướng gia tăng trên các tuyến biên giới, vùng biển và tại thị trường nội địa với phương thức, thủ đoạn mới, tinh vi hơn.

  • Sở hữu riêng cho mình một bộ quần áo bóng đá độc nhất với dịch vụ in áo bóng đá theo yêu cầu tại MAKAN

    Sở hữu riêng cho mình một bộ quần áo bóng đá độc nhất với dịch vụ in áo bóng đá theo yêu cầu tại MAKAN

    19-11-2022 10:58:53

    Hiện nay tại Việt Nam có hàng trăm công ty may mặc đang cạnh tranh khốc liệt. Cho dù vậy MAKAN vẫn giữ vững phong độ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất áo bóng đá theo yêu cầu. Vậy, điều gì đã tạo nên thành công của MAKAN trong thị trường cạnh tranh như vậy?

  • Dấu son 40 năm của Hội Đông y tỉnh An Giang

    Dấu son 40 năm của Hội Đông y tỉnh An Giang

    11-11-2022 06:39:53

    “Thành lập từ năm 1982, xuyên suốt 40 năm qua, Hội Đông y tỉnh An Giang đã làm tròn nhiệm vụ khám, chữa bệnh (KCB), chăm sóc sức khỏe nhân dân bằng y học cổ truyền và y học cổ truyền kết hợp y học dân tộc. Xuất hiện nhiều điển hình lương y tiên tiến, nỗ lực chăm sóc sức khỏe người dân; phát triển rộng rãi phong trào trồng và sưu tầm dược liệu, Qua đó, phát huy tốt vai trò của hội đông y các cấp”- PGS.TS.BS Đậu Xuân Cảnh, Chủ tịch Hội Đông y Việt Nam nhận xét.

  • Đánh giá vật liệu xây dựng Hiệp Hà - địa điểm cung cấp đá 0x4 uy tín tại TP.HCM

    Đánh giá vật liệu xây dựng Hiệp Hà - địa điểm cung cấp đá 0x4 uy tín tại TP.HCM

    31-10-2022 09:31:16

    Vật liệu xây dựng trong đó có đá 0x4 là sản phẩm được các chủ thầu, chủ công trình quan tâm. Ở đâu bán đá 0x4 chất lượng? Giá bán sản phẩm này tại TP. Hồ Chí Minh là bao nhiêu? Và tiêu chí để lựa chọn đá 0x4 là gì? Tất cả sẽ được Công ty Hiệp Hà giải đáp trong bài viết hôm nay .

  • Nông nghiệp Việt Nam trước cơ hội gia tăng giá trị từ các phụ phẩm lúa gạo

    Nông nghiệp Việt Nam trước cơ hội gia tăng giá trị từ các phụ phẩm lúa gạo

    27-10-2022 07:33:01

    Cám gạo là mặt hàng được cho là không có giá trị cao, nhưng nếu sử dụng kỹ thuật để chiết xuất các tinh chất có giá trị về mặt dinh dưỡng và sức khỏe, giá trị gia tăng mang lại có thể nâng lên gấp hàng nghìn lần.

  • Nâng cao chất lượng sản phẩm muối sấy

    Nâng cao chất lượng sản phẩm muối sấy

    25-10-2022 07:05:44

    Từ những nguyên liệu đơn giản, sẵn có tại địa phương, qua quy trình chế biến độc đáo, công phu… hộ kinh doanh muối sấy Miền Tây Kim Giang (xã Vĩnh Hòa, TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) đã cho ra thị trường sản phẩm muối sấy với mùi thơm đặc trưng và hương vị đậm đà, thích hợp cho người ăn mặn và chay. Đặc biệt, sản phẩm không chất bảo quản, không phẩm màu nên an toàn cho người tiêu dùng.

  • Bộ trưởng lý giải việc ‘xăng dầu không thiếu song bán ra lại khó khăn'

    Bộ trưởng lý giải việc ‘xăng dầu không thiếu song bán ra lại khó khăn'

    22-10-2022 14:18:42

    Theo Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên, đã có hơn 3 triệu khối ở thời điểm cuối tháng 9 và giữa tháng 10, do vậy hoàn toàn đáp ứng nguồn cung xăng dầu, chưa kể lượng tiếp tục sản xuất và nhập khẩu. Theo Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên, đã có hơn 3 triệu khối ở thời điểm cuối tháng 9 và giữa tháng 10, do vậy hoàn toàn đáp ứng nguồn cung xăng dầu, chưa kể lượng tiếp tục sản xuất và nhập khẩu.

  • Ứng phó với diễn biến bất lợi của giá xăng, dầu

    Ứng phó với diễn biến bất lợi của giá xăng, dầu

    21-10-2022 19:49:28

    Trước động thái đồng loạt tăng giá xăng, dầu của liên Bộ Công Thương - Tài chính vào chiều 21/10, bên lề Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV, một trong những vấn đề được cử tri và nhân dân băn khoăn, lo lắng là điều hành chính sách bình ổn giá.

  • Lại “nóng” vấn đề xăng, dầu

    Lại “nóng” vấn đề xăng, dầu

    13-10-2022 07:30:56

    Do nguồn cung xăng, dầu khó khăn, tình trạng các cửa hàng xăng, dầu đóng cửa hoặc treo biển “hết xăng”, “tạm nghỉ” lại tái diễn trên địa bàn An Giang, gây khó khăn cho người dân, doanh nghiệp (DN).

  • Xử lý nghiêm các hành vi đầu cơ xăng dầu, găm hàng đẩy giá bán

    Xử lý nghiêm các hành vi đầu cơ xăng dầu, găm hàng đẩy giá bán

    11-10-2022 14:18:27

    Trước hiện tượng nhiều cửa hàng bán lẻ xăng dầu tạm ngưng hoạt động, gây bất ổn và ảnh hưởng người tiêu dùng, Bộ trưởng Công thương Nguyễn Hồng Diên đã chỉ đạo Tổng cục Quản lý thị trường giám sát, kiểm tra làm rõ nguyên nhân, kịp thời phát hiện, kiên quyết xử lý nghiêm khắc mọi hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật.

  • Cải tiến đột phá trong liệu pháp điều trị nám da và tàn nhang

    Cải tiến đột phá trong liệu pháp điều trị nám da và tàn nhang

    06-10-2022 08:42:46

    Nám và tàn nhang đang là một trong những vấn đề khiến các chị em phải đau đầu để tìm biện pháp loại bỏ và ngăn chặn. Mặc dù chúng không nguy hiểm đến sức khỏe, nhưng lại khiến làn da phụ nữ trở nên xấu xí, làm các chị em mất đi sự tự tin, stress. Vậy có cách nào có thể đánh bay các vấn đề này? Hãy tham khảo liệu pháp dưới đây.