Kết quả tìm kiếm cho "cuốn rau củ"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 276

  • Lũ lớn,ngư dân phấn khởi

    Lũ lớn,ngư dân phấn khởi

    03-11-2022 06:58:34

    Sau nhiều năm “đói” lũ, năm nay, những người dân theo nghề bà cậu được mẹ thiên nhiên ưu đãi. Dù không quá sung túc sản vật, nhưng mùa lũ năm nay ngư dân phấn khởi khi con cá, con cua đã nhiều hơn hẳn.

  • Chủ tịch nước thăm và kiểm tra công tác khắc phục thiệt hại do mưa bão tại Đà Nẵng

    Chủ tịch nước thăm và kiểm tra công tác khắc phục thiệt hại do mưa bão tại Đà Nẵng 

    19-10-2022 18:45:18

    Trước những diễn biến phức tạp của cơn bão số 5 và mưa lũ gây thiệt hại nghiêm trọng trên địa bàn một số tỉnh miền Trung và đặc biệt là thành phố Đà Nẵng, chiều 19/10, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã trực tiếp kiểm tra thực địa và làm việc với lãnh đạo thành phố Đà Nẵng về tình hình khắc phục hậu quả bão lũ. Cùng đi có Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành và lãnh đạo một số bộ, ngành liên quan.

  • Nhanh chóng ổn định đời sống người dân sau lũ lụt

    Nhanh chóng ổn định đời sống người dân sau lũ lụt

    18-10-2022 08:48:25

    Hoàn lưu bão số 5, kết hợp không khí lạnh đã gây mưa rất lớn tại một số địa phương khu vực Trung Bộ, đặc biệt là tại thành phố Ðà Nẵng và các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Nam... Mưa lũ đã làm một số người chết và mất tích, hàng chục nghìn nhà dân ngập sâu, sạt lở đất xảy ra ở nhiều nơi, hàng loạt công trình hạ tầng giao thông, thủy lợi, trường học bị thiệt hại nặng nề.

  • Món chay ở xứ đạo

    Món chay ở xứ đạo 

    16-10-2022 08:06:17

    Về cù lao huyện Phú Tân (tỉnh An Giang), ngoài khám phá những làng nghề truyền thống, đời sống chân chất của người dân miền quê, còn một trải nghiệm không thể bỏ qua là thưởng thức các món chay - hương vị đặc trưng của xứ đạo...

  • Hấp dẫn những món ngon từ cá đồng

    Hấp dẫn những món ngon từ cá đồng

    07-10-2022 07:24:42

    Cá đồng là một trong các sản vật của thiên nhiên ban tặng cho cư dân miền ruộng đồng, sông nước ĐBSCL. Từ các sản vật này, người dân nơi đây đã chế biến thành các món ngon, hấp dẫn mà không phải nơi nào cũng có.

  • Giải thưởng quốc tế - khẳng định thương hiệu điểm đến du lịch Việt Nam

    Giải thưởng quốc tế - khẳng định thương hiệu điểm đến du lịch Việt Nam

    28-09-2022 14:09:55

    Năm 2022, du lịch Việt Nam đã gặt hái được nhiều giải thưởng du lịch danh giá. Điều này không chỉ cho thấy sự tôn vinh của quốc tế mà còn khẳng định sức hấp dẫn của du lịch nước ta. Những giải thưởng này góp phần quan trọng quảng bá, khẳng định thương hiệu và thu hút khách quốc tế đến Việt Nam trong thời gian tới.

  • Ngọt lành hương vị tào phớ xưa

    Ngọt lành hương vị tào phớ xưa

    06-09-2022 08:11:10

    Trắng ngà, thơm mịn, mát lành… Món tào phớ của người Hà Nội mang một nét riêng với vị ngọt dịu nhẹ, thanh mát, thoảng hương hoa nhài. Mặc dù ngày nay tào phớ có đến muôn vàn phiên bản “công thức mới” nhưng tào phớ xưa vẫn luôn được yêu thích và gây nhớ nhung cho biết bao người…

  • Triển lãm “Hùng Kiến” - độc đáo nghệ thuật sắp đặt trong điêu khắc

    Triển lãm “Hùng Kiến” - độc đáo nghệ thuật sắp đặt trong điêu khắc

    26-08-2022 08:06:12

    Tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam (Hà Nội), triển lãm cá nhân “Hùng Kiến” diễn ra từ ngày 22-28/8, giới thiệu đến khách tham quan các tác phẩm độc đáo thông qua nghệ thuật điêu khắc sắp đặt, phản ánh cuộc sống tự nhiên của loài kiến.

  • 7 phát minh từ thời Ai Cập cổ đại ngày nay con người vẫn sử dụng

    7 phát minh từ thời Ai Cập cổ đại ngày nay con người vẫn sử dụng

    03-08-2022 08:43:03

    Nền văn minh Ai Cập cổ đại đã phát minh ra nhiều công cụ và hệ thống quan trọng, là một phần quan trọng của cuộc sống hiện đại.

  • Hang Câu ở Lý Sơn - Tuyệt phẩm trời ban

    Hang Câu ở Lý Sơn - Tuyệt phẩm trời ban

    02-08-2022 07:28:17

    Hang Câu ở xã An Hải, huyện đảo Lý Sơn nằm dưới chân núi Thới Lới, tiếp liền với chùa Hang, kéo dài về phía Đông theo mé biển. Giống như chùa Hang, hang Câu hình thành do nước biển ăn vào chân núi Thới Lới trong thời kỳ biển tiến, cách chúng ta chừng 4.500 năm, vào kỷ Holocene (Holocene epoch).

  • Tăng thu nhập từ mô hình trồng sắn lấy hạt

    Tăng thu nhập từ mô hình trồng sắn lấy hạt

    25-07-2022 04:01:25

    Trăn trở với “bài toán” trồng cây gì cho phù hợp với điều kiện địa phương và phát triển kinh tế gia đình, sau thời gian suy nghĩ, ông Phan Hữu Nghĩa (ngụ ấp Phú Lợi, xã Phú Lâm, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) quyết định phát triển mô hình trồng sắn lấy hạt bán cho thương lái. Từ sự lựa chọn này đã giúp gia đình ông Nghĩa nâng cao thu nhập trên cùng 1 đơn vị diện tích sản xuất, góp phần đa dạng các loại sản phẩm nông nghiệp tại địa phương.

  • Trang bị kỹ năng mềm qua khóa học hè

    Trang bị kỹ năng mềm qua khóa học hè

    19-07-2022 07:06:39

    Ngày càng có nhiều phụ huynh quan tâm đến việc rèn luyện kỹ năng sống, phát huy năng khiếu cho con trẻ vào những ngày hè, thay vì cho con tập trung học các môn văn hóa như trước đây. Các khóa học hè thường được xây dựng với hình thức vừa học, vừa chơi, việc tiếp thu kiến thức, kỹ năng của các em thông qua trải nghiệm mới của chính mình. Qua đó, giúp các em tự tin, hoàn thiện bản thân và từng bước trưởng thành.