Kết quả tìm kiếm cho "dám chịu trách nhiệm"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3221

  • Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    01-06-2024 14:21:46

    Chúng ta cam kết dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương hạnh phúc, được phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, được nuôi dưỡng ước mơ vươn cao, cùng khát vọng đất nước hùng cường, luôn tự hào là người Việt Nam, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nêu rõ.

  • Đại biểu Quốc hội đề nghị sớm công bố phương án điều chỉnh tiền lương

    Đại biểu Quốc hội đề nghị sớm công bố phương án điều chỉnh tiền lương

    01-06-2024 14:11:55

    Đại biểu Quốc hội đề nghị quan tâm việc điều chỉnh tăng tiền lương cho các cán bộ, công chức, viên chức; sớm công bố phương án điều chỉnh tiền lương để các địa phương có cơ sở xây dựng các dự thảo văn bản sửa đổi các chế độ, chính sách đã ban hành đang lấy mức lương cơ sở làm căn cứ tính.

  • Thủ tướng chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5

    Thủ tướng chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5

    01-06-2024 09:48:01

    Sáng 1/6, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ để đánh giá về hình kinh tế - xã hội tháng 5 và 5 tháng năm 2024; tình hình phân bổ, giải ngân vốn đầu tư công; tình hình triển khai 3 Chương trình mục tiêu quốc gia; đánh giá công tác chỉ đạo điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ; các nhiệm vụ trọng tâm tháng 6 và thời gian tới.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • Đảng, Nhà nước luôn quan tâm quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo

    Đảng, Nhà nước luôn quan tâm quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo

    31-05-2024 06:31:25

    Dưới sự lãnh đạo của Đảng, nước ta đã đạt thành tựu to lớn trên nhiều lĩnh vực, trong đó có thành tựu bảo đảm quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo. Cộng đồng quốc tế ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của Việt Nam trong xây dựng các chủ trương, chính sách, pháp luật phù hợp với Công ước quốc tế.

  • An Hòa nỗ lực xây dựng nông thôn mới nâng cao

    An Hòa nỗ lực xây dựng nông thôn mới nâng cao

    31-05-2024 06:31:22

    Xác định xây dựng nông thôn mới (NTM) là việc làm thường xuyên, không có điểm dừng, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã An Hòa (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) tiếp tục tập trung mọi nguồn lực củng cố, nâng cao chất lượng các tiêu chí NTM, nỗ lực phấn đấu “về đích” NTM nâng cao cuối năm 2024.

  • Phải 'thông về tư tưởng' chuyển đổi số, chuyển đổi xanh

    Phải 'thông về tư tưởng' chuyển đổi số, chuyển đổi xanh

    29-05-2024 09:20:48

    Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang nhấn mạnh cần có sự nhìn nhận đúng mức, đúng mực về chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, trước hết là để 'thông về tư tưởng', từ đó mới tự tin làm, dám dấn thân.

  • Giá trị của hòa bình

    Giá trị của hòa bình

    26-05-2024 19:12:27

    Trong không khí những ngày tháng lịch sử của dân tộc, trong bối cảnh thế giới vẫn đang tiếp tục diễn ra các cuộc xung đột, chiến tranh gây đau khổ cho nhân loại, ta càng thấy giá trị của hòa bình, kỳ tích mà Đảng ta đã đem lại cho Tổ quốc, cho Nhân dân hôm nay.

  • Việt Nam kêu gọi thúc đẩy hợp tác, bảo vệ và sử dụng bền vững nguồn nước

    Việt Nam kêu gọi thúc đẩy hợp tác, bảo vệ và sử dụng bền vững nguồn nước

    24-05-2024 09:09:01

    Trưởng Phái đoàn Đại diện thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc nhấn mạnh, nguồn nước là một trong các yếu tố thiết yếu nhất cho sự sống và đóng vai trò quan trọng cho sinh kế và phát triển của dân.

  • Cán bộ, đảng viên lấy “7 dám” để soi rọi mình

    Cán bộ, đảng viên lấy “7 dám” để soi rọi mình

    24-05-2024 06:54:45

    Rèn luyện đạo đức cách mạng, phát huy trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên là cách làm thiết thực nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng. Đồng thời, kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa", củng cố niềm tin của Nhân dân vào sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng.

  • Thẩm quyền và trách nhiệm!

    Thẩm quyền và trách nhiệm!

    22-05-2024 20:21:47

    Quy định số 142-QĐ/TW của Bộ Chính trị quy định thí điểm giao quyền, trách nhiệm cho người đứng đầu trong công tác cán bộ được coi là bước đột phá lớn, bảo đảm Đảng thống nhất lãnh đạo công tác cán bộ và quản lý đội ngũ cán bộ. Qua đó góp phần quan trọng để thực hiện nghiêm quy định về kiểm soát quyền lực và phòng chống tham nhũng, tiêu cực trong công tác cán bộ.

  • Đề xuất giảm hình phạt tù đối với người chưa thành niên

    Đề xuất giảm hình phạt tù đối với người chưa thành niên

    23-05-2024 06:32:24

    Dự thảo Luật Tư pháp người chưa thành niên, được Quốc hội sẽ cho ý kiến trong kỳ họp lần thứ 7. Đại biểu đề xuất giảm mức hình phạt tù đối với người dưới 18 tuổi phạm tội so với quy định của Bộ luật Hình sự hiện hành.