Kết quả tìm kiếm cho "da sáng mịn màng"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 567

  • Nguyên tắc “vàng” khi phối màu trong thiết kế nội thất chung cư

    Nguyên tắc “vàng” khi phối màu trong thiết kế nội thất chung cư

    13-10-2023 14:33:30

    Màu sắc không chỉ đơn thuần là hình ảnh mà nó còn mang theo một thông điệp, tạo cảm xúc và thể hiện tính cách của chủ nhân căn hộ. Điều quan trọng là làm thế nào để kết hợp chúng một cách thông minh và hợp lý, đồng thời tạo nên sự hài hòa mà mỗi màu sắc đem lại. Hãy cùng khám phá những nguyên tắc quan trọng giúp bạn mở ra một không gian sống đúng "phong cách" màu sắc.

  • Bánh canh cá lóc sôi sùng sục trong thố, khách xuýt xoa thưởng thức ở Măng Đen

    Bánh canh cá lóc sôi sùng sục trong thố, khách xuýt xoa thưởng thức ở Măng Đen

    11-10-2023 14:35:15

    Trong tiết trời se se lạnh ở Măng Đen (huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum), ghé chân vào một quán bình dân trên đường Võ Nguyên Giáp, gọi một bát bánh canh cá lóc nóng hổi và hít hà mùi thơm lừng là đủ để đánh thức mọi cảm xúc cho du khách.

  • Diện áo khoác đón mùa không khí lạnh

    Diện áo khoác đón mùa không khí lạnh 

    11-10-2023 08:50:08

    Trong những ngày không khí lạnh tràn về, ai cũng cần một chiếc áo khoác ngoài để giữ ấm cơ thể. Những gợi ý mix áo khoác cùng trang phục dưới đây cho nàng thêm ý tưởng mặc đẹp, ấm áp và thanh lịch khi thời tiết dần chuyển lạnh sâu.

  • Hiệu quả mô hình “Sản xuất giống ốc bươu đồng”

    Hiệu quả mô hình “Sản xuất giống ốc bươu đồng”

    09-10-2023 23:44:33

    Với mục tiêu chủ động cung cấp con giống cho người nuôi ốc trên địa bàn, thử nghiệm sinh sản nhân tạo và hoàn thiện bản hướng dẫn kỹ thuật sinh sản nhân tạo ốc phù hợp điều kiện thực tế của địa phương, Trạm Khuyến nông huyện Châu Phú đã xây dựng và triển khai mô hình “Sản xuất giống ốc bươu đồng”, góp phần tăng thêm thu nhập, phát triển kinh tế cho nông dân.

  • Đảo Ngọc Phú Quốc lọt top hòn đảo đẹp nhất châu Á năm 2023

    Đảo Ngọc Phú Quốc lọt top hòn đảo đẹp nhất châu Á năm 2023

    06-10-2023 14:28:09

    Năm 2023 là năm thứ hai liên tiếp Phú Quốc được độc giả Condé Nast Traveler bình chọn trong top những hòn đảo đẹp nhất châu Á. Năm 2022, đảo ngọc của Việt Nam nằm vị trí thứ 6 trong danh sách.

  • Xu hướng sử dụng thiết bị điện gia dụng

    Xu hướng sử dụng thiết bị điện gia dụng

    05-10-2023 07:52:01

    Thiết bị điện gia dụng không còn xa lạ và đang trở thành xu hướng tất yếu ở mỗi gia đình với những tiện ích hỗ trợ, giúp đơn giản hóa các công việc, rút ngắn thời gian, giảm công sức lao động trong cuộc sống.

  • Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung quyến rũ với áo dài xuyên thấu

    Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung quyến rũ với áo dài xuyên thấu 

    29-09-2023 14:28:09

    Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung tái xuất là 'nàng thơ' trong các thiết kế áo dài xuyên thấu của Đức Hùng.

  • Quay trở lại câu chuyện cát

    Quay trở lại câu chuyện cát

    29-09-2023 06:42:38

    Thiếu cát, không chỉ các công trình đầu tư công, các tuyến đường cao tốc bị ảnh hưởng mà ngành xây dựng và các công trình dân sinh, dân dụng cũng chịu tác động theo. Mỏ cát có, nhưng cần cơ chế, quy định chặt chẽ để khai thác đúng luật. Theo các chuyên gia, nguồn cát sông với chất lượng tốt cần ưu tiên cho xây dựng, trộn bê-tông, còn nhu cầu cát san lấp với khối lượng quá lớn, nên đẩy nhanh nghiên cứu cát biển thay thế.

  • Đi tìm “linh vật” sông Lô

    Đi tìm “linh vật” sông Lô

    26-09-2023 16:07:54

    Sông Lô- con sông lịch sử mang trên mình nhiều huyền tích. Ngoài giá trị văn hoá, sông Lô còn có nhiều sản vật quý như cá Chiên, Quất, Lăng, Ngạnh, trong đó đặc biệt là cá Anh Vũ- giống cá quý, được coi như “linh vật” của dòng sông. Tương truyền cá Anh Vũ xuất hiện ở nước ta từ 2000 năm TCN. Đến khoảng thế kỷ XIV, tức đời Hùng Vương thứ 3, một ngư dân bắt được cá Anh Vũ tại khu vực sông Lô, liền mang tiến vua. Trông lạ mà ăn ngon, vua cho đây là loài cá quý hiếm. Và từ ấy, người dân bắt được cá Anh Vũ đều phải mang dâng lên vua. Trong Đại Nam Nhất Thống Chí cũng có ghi: “Cá Anh Vũ còn có tên Giả Ngư, sinh sống ở ngã ba sông Bạch Hạc. Hàng năm, cứ đến mùa rét mới có. Vị cá rất ngon mà bổ. Từ sông Bạch Hạc trở xuôi thì không có nữa”. Đặc biệt hơn, trong Dư Địa Chí, Nguyễn Trãi còn viết: “Cá Anh Vũ được dùng làm vật cúng tế thần linh…”.

  • Nhận định bóng đá Arsenal vs Tottenham: Thư hùng tại Emirates

    Nhận định bóng đá Arsenal vs Tottenham: Thư hùng tại Emirates

    24-09-2023 07:54:58

    Nhận định, dự đoán kết quả bóng đá Arsenal vs Tottenham trong khuôn khổ vòng 6 giải Ngoại Hạng Anh diễn ra lúc 20h00 ngày 24/9.

  • Độc đáo ẩm thực Thanh Thủy

    Độc đáo ẩm thực Thanh Thủy

    21-09-2023 13:57:05

    Thanh Thủy (Phú Thọ) được thiên nhiên ban tặng cho nguồn sản vật phong phú, đa dạng, tạo nên nhiều món ăn đặc sắc, hấp dẫn, từ những món thủy sản đặc trưng nơi sông Đà trong mát đến các món ăn mộc mạc, dân dã thôn quê, ghi dấu ấn riêng độc đáo trong bức tranh văn hóa ẩm thực vùng Đất Tổ.

  • Việt Nam - Hoa Kỳ sẽ làm sâu sắc hơn nữa hợp tác trên cả 10 trụ cột của khuôn khổ quan hệ mới

    Việt Nam - Hoa Kỳ sẽ làm sâu sắc hơn nữa hợp tác trên cả 10 trụ cột của khuôn khổ quan hệ mới

    20-09-2023 19:04:14

    Ngày 19/9, tại trụ sở Viện Hòa bình Hoa Kỳ (Washington D.C), Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã tham dự Lễ kỷ niệm 78 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam và chào mừng quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Hoa Kỳ do Đại sứ quán Việt Nam tại Washington DC tổ chức.