Kết quả tìm kiếm cho "danh sách tổ chức khủng bố"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 1926

  • Thủ tướng chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ để tháo gỡ khó khăn về tín dụng

    Thủ tướng chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ để tháo gỡ khó khăn về tín dụng

    07-12-2023 19:55:13

    Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ, trong đó có nhiều giải pháp mới để tháo gỡ khó khăn về tăng trưởng tín dụng; yêu cầu xử lý nghiêm các vi phạm, chấm dứt tình trạng cho vay tập trung vào một số doanh nghiệp, dự án thuộc hệ sinh thái hoặc thuộc sân sau, nghiêm cấm việc mở rộng room tín dụng và dành lãi suất thấp cho thành viên ban lãnh đạo ngân hàng; đồng thời kêu gọi tinh thần đoàn kết, chung tay, chung sức, đồng lòng, tương thân, tương ái của các ngân hàng, doanh nghiệp bất động sản để cùng vượt qua khó khăn chung.

  • Những lần tình báo Israel ‘truy sát’ kẻ thù

    Những lần tình báo Israel ‘truy sát’ kẻ thù

    07-12-2023 19:55:13

    Dù có lẩn trốn ở bất cứ đâu trên thế giới, những người bị liệt vào ‘danh sách đen’ của tình báo Israel đều phải chịu sự trừng phạt khi xâm phạm đến đất nước này.

  • Trả lời cử tri lĩnh vực y tế, bảo hiểm xã hội

    Trả lời cử tri lĩnh vực y tế, bảo hiểm xã hội

    06-12-2023 06:44:53

    Tại kỳ họp lần thứ 14, HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026, cử tri quan tâm nhiều đến lĩnh vực y tế, bảo hiểm xã hội (BHXH). Sau kỳ họp, nhiều kiến nghị của cử tri được các sở, ngành tập trung giải quyết.

  • Chuyến công tác của Thủ tướng: Chung tay ứng phó với thách thức toàn cầu

    Chuyến công tác của Thủ tướng: Chung tay ứng phó với thách thức toàn cầu

    04-12-2023 14:10:17

    Chuyến công tác “2 trong 1” dự Hội nghị Thượng đỉnh hành động khí hậu thế giới trong khuôn khổ Hội nghị lần thứ 28 các Bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về Biến đổi khí hậu (COP28), kết hợp hoạt động song phương tại Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) và thăm chính thức Thổ Nhĩ Kỳ của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã kết thúc tốt đẹp, với kết quả như mong đợi, khẳng định sự chủ động, tích cực của Việt Nam chung tay với thế giới trong ứng phó với biến đổi khí hậu, đồng thời khai mở cho giai đoạn mới trong hợp tác với các nước khu vực Trung Đông.

  • Việt Nam chung tay hành động vì Trái đất

    Việt Nam chung tay hành động vì Trái đất

    04-12-2023 08:40:31

    Những ngày này, thế giới dồn chú ý về Dubai - thành phố của Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) để theo dõi Hội nghị Thượng đỉnh Hành động khí hậu Thế giới trong khuôn khổ Hội nghị lần thứ 28 các bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu (COP28).

  • Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng phản hồi về tác động của Thông tư 06

    Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng phản hồi về tác động của Thông tư 06

    29-11-2023 19:40:39

    Mặc dù Thông tư 06 sửa đổi, bổ sung về hoạt động cho vay của tổ chức tín dụng có hiệu lực cách đây mấy tháng nhưng tác động của Thông tư này đối với kinh tế, doanh nghiệp bất động sản và ngân hàng vẫn được dư luận đặc biệt quan tâm. TS Nguyễn Quốc Hùng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) đã trao đổi với báo giới xung quanh vấn đề này.

  • Tư tưởng của Ph.Ăng-ghen soi sáng con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam

    Tư tưởng của Ph.Ăng-ghen soi sáng con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam

    28-11-2023 08:46:54

    Ph.Ăng-ghen (1820-1895) là một nhà khoa học, triết học và một nhà lý luận chính trị người Đức. Với trí tuệ uyên bác, tinh thần khoa học cần mẫn và phẩm chất nhân văn cao đẹp, luôn mong muốn đem đến những điều tốt đẹp cho nhân loại, Ph.Ăng-ghen đã luôn sát cánh cùng C.Mác nghiên cứu, chỉ ra quy luật tất yếu khách quan của quá trình vận động, biến đổi, phát triển xã hội loài người, từ đó khẳng định tiến trình phát triển của nhân loại sẽ đi đến xã hội cộng sản chủ nghĩa tốt đẹp, tiến bộ, văn minh, ấm no, hạnh phúc.

  • Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    28-11-2023 08:47:03

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Thủ tướng Kishida nhất trí ra Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên “Đối tác Chiến lược toàn diện vì Hoà bình và Thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới” tại cuộc hội đàm vào ngày 27/11, qua đó khẳng định mong muốn của hai nước cùng thúc đẩy quan hệ hợp tác trên mọi lĩnh vực lên tầm cao mới và mở rộng sang những lĩnh vực hợp tác mới.

  • Chuyến công tác quan trọng, nhiều ý nghĩa của Thủ tướng Chính phủ

    Chuyến công tác quan trọng, nhiều ý nghĩa của Thủ tướng Chính phủ

    27-11-2023 15:20:10

    Chuyến công tác của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại UAE và Thổ Nhĩ Kỳ có ý nghĩa quan trọng cả trên bình diện song phương và đa phương.

  • Việt Nam nổi lên là 'điểm đến du lịch được ưa thích bất chấp đại dịch'

    Việt Nam nổi lên là 'điểm đến du lịch được ưa thích bất chấp đại dịch'

    27-11-2023 08:40:19

    Mới đây, tạp chí Outlook Traveller của Anh đã đăng tải bài viết khẳng định Việt Nam nổi lên như điểm đến du lịch nổi tiếng bất chấp đại dịch.

  • Nhiều chính sách đặc thù phát huy tác dụng sau 4 tháng TPHCM triển khai Nghị quyết 98

    Nhiều chính sách đặc thù phát huy tác dụng sau 4 tháng TPHCM triển khai Nghị quyết 98

    26-11-2023 15:14:52

    Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi, Tổ trưởng Tổ công tác triển khai Nghị quyết 98 khẳng định điều này tại Hội nghị lần thứ nhất Ban Chỉ đạo triển khai Nghị quyết số 98 của Quốc hội về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TPHCM (BCĐ 850) diễn ra sáng 26/11. Hội nghị do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo 850 chủ trì.

  • Các nước châu Âu thắt chặt kiểm soát biên giới

    Các nước châu Âu thắt chặt kiểm soát biên giới

    25-11-2023 19:26:03

    Liên minh châu Âu đang phải đối phó với việc số lượng người di cư hợp pháp và bất hợp pháp gia tăng.