Kết quả tìm kiếm cho "di sản tư liệu ký ức thế giới"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 279

  • Đồng bằng sông Cửu Long: Quy hoạch phải vượt lên trên lợi ích cục bộ địa phương

    Đồng bằng sông Cửu Long: Quy hoạch phải vượt lên trên lợi ích cục bộ địa phương

    19-05-2022 19:22:00

    Hội nghị cán bộ toàn quốc diễn ra mới đây nhằm triển khai phương hướng phát triển kinh tế - xã hội đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030, tầm nhìn 2045.

  • Những đứa trẻ trong đêm hát bội

    Những đứa trẻ trong đêm hát bội

    11-06-2022 12:34:32

    Khi lễ hội Kỳ yên rộn ràng diễn ra ở đình, hát bội là hoạt động được chờ mong hơn cả, vì hội đủ phần nghe đã tai lẫn phần nhìn lạ mắt. Hôm ấy, tôi chú ý đến những đứa trẻ, bởi các em là nhân tố góp thêm chút “đời” cho hát bội trong sân đình.

  • Du lịch hè sôi động

    Du lịch hè sôi động

    09-06-2022 08:17:35

    Theo ghi nhận từ các điểm du lịch, đơn vị lữ hành, các dịch vụ về tour tuyến, lưu trú, xe gần như đã kín lịch từ nay đến cuối tháng 7, thậm chí đến tháng 8/2022. Du lịch nội địa hè đang rất sôi động do nhiều gia đình tranh thủ cho con đang nghỉ hè đi nghỉ dưỡng.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Xây dựng cơ chế, chính sách xúc tiến thương mại, phát triển thị trường nông sản

    Xây dựng cơ chế, chính sách xúc tiến thương mại, phát triển thị trường nông sản

    08-06-2022 07:57:04

    Thời gian qua, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) đã chủ động phối hợp chặt chẽ với Bộ Công Thương, các bộ ngành triển khai xây dựng, hướng dẫn thực hiện các cơ chế, chính sách đối với công tác xúc tiến thương mại, đàm phán mở cửa, phát triển thị trường nông sản để giải quyết kịp thời các vướng mắc thúc đẩy xuất khẩu nông lâm thủy sản sang các thị trường tuyền thống.

  • Đánh thức nội sinh để kết nối trọn vẹn chuỗi giá trị

    Đánh thức nội sinh để kết nối trọn vẹn chuỗi giá trị

    30-05-2022 15:36:10

    Đánh dấu 15 năm thành lập, IDI đã xác lập sự hiện diện trên thị trường toàn cầu ở ngành hàng chế biến và xuất khẩu cá tra. Các dòng sản phẩm truyền thống, như: Fillet, cá nguyên con, cá cắt khúc, cá thái sợi… đã đưa thương hiệu IDI gia tăng độ phủ ở 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

  • 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh: 'Người là tình yêu thiết tha nhất...'

    132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh: 'Người là tình yêu thiết tha nhất...'

    19-05-2022 07:59:03

    “Bác Hồ, Người là tình yêu thiết tha nhất, trong lòng dân và trong trái tim nhân loại”. Lời thơ, lời ca ấy đã phần nào nói lên được mối liên hệ kỳ diệu giữa Chủ tịch Hồ Chí Minh và tình yêu thương, niềm tự hào của nhân dân Việt Nam và của nhân loại tiến bộ.

  • "Mỗi màu hoa một màu yêu thương…”

    "Mỗi màu hoa một màu yêu thương…”

    18-05-2022 06:14:59

    Trong hàng ngàn đóa hoa của “vườn Bác”, mỗi đóa lại mang hương sắc, sức lan tỏa rất riêng. Thành tích họ đạt được là công sức của cả tập thể, nhưng xây đắp bằng bước chân của từng cá nhân, từng thành viên trong tập thể. Mỗi nơi có cách làm riêng, cách thi đua riêng, tề tựu lại đều vì nhân dân, vì địa phương. Xin giới thiệu 2 trong số 89 gương điển hình tiêu biểu được chọn vinh danh, khen thưởng năm 2022.

  • Vua Hàm Nghi và 'Nghệ thuật lưu đày' được giới thiệu ở Nice

    Vua Hàm Nghi và 'Nghệ thuật lưu đày' được giới thiệu ở Nice

    10-05-2022 13:44:06

    Những ngày này, người dân địa phương và du khách khi đến Nice không chỉ được tận hưởng trời xanh, biển biếc, nắng vàng, mà còn được chiêm ngưỡng tranh, tượng và một số kỷ vật của vua Hàm Nghi, khi bị thực dân Pháp bắt đưa đi lưu đày ở Algérie.

  • Việt Nam sẵn sàng đón SEA Games 31

    Việt Nam sẵn sàng đón SEA Games 31

    05-05-2022 08:34:49

    Chỉ còn ít ngày nữa, Ðại hội thể thao Ðông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) chính thức khai mạc. SEA Games lần này được tổ chức tại Hà Nội và 11 tỉnh, thành phố lân cận với sự tham dự của hơn 7.800 vận động viên, huấn luyện viên, cán bộ của 11 đoàn thể thao các nước trong khu vực. Ðể bảo đảm tổ chức thành công đại hội, đến nay, các tỉnh, thành phố đã hoàn tất công tác bảo đảm cơ sở vật chất, hoàn thiện các phương án, kế hoạch bảo đảm an toàn, an ninh, phòng, chống dịch, hậu cần và dịch vụ khác.

  • Khơi thông tiềm năng hợp tác thương mại Việt-Lào

    Khơi thông tiềm năng hợp tác thương mại Việt-Lào

    25-04-2022 08:32:37

    Nghệ An là trung tâm vùng Bắc Trung Bộ-nơi kết nối của nhiều hệ thống giao thông trong nước và quốc tế, trong đó có tuyến đường xuyên Á đông-tây theo quốc lộ 7 đến cảng quốc tế Cửa Lò và sân bay quốc tế Vinh... Ðây chính là tiềm năng và lợi thế để hợp tác phát triển thương mại giữa Nghệ An với nước bạn Lào cũng như các nước trong khu vực.

  • Tôn vinh nghề mắm Châu Đốc

    Tôn vinh nghề mắm Châu Đốc

    25-04-2022 06:44:52

    Lần đầu tiên được tổ chức, Ngày hội mắm Châu Đốc, An Giang - Đặc sản các vùng miền năm 2022 (gọi tắt là Ngày hội mắm Châu Đốc, tỉnh An Giang) đạt được thành công ngoài mong đợi. Đây không chỉ là nơi hội tụ của hơn 60 loại mắm đặc sắc Nam Bộ, cùng hơn 200 loại đặc sản các vùng, miền cả nước, mà còn là sân chơi dành cho văn hóa dân gian, nhạc cụ, phong tục truyền thống; mang đến không khí vui tươi, phấn khởi cho đông đảo người dân địa phương và du khách.