Kết quả tìm kiếm cho "do đùa giỡn"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 538

  • Hiệu quả từ mô hình trồng dưa lưới trong nhà màng

    Hiệu quả từ mô hình trồng dưa lưới trong nhà màng

    18-10-2022 07:15:25

    Trồng dưa lưới trong nhà màng từ lâu đã trở thành mô hình sản xuất mang lại hiệu quả kinh tế cao, được nông dân ở nhiều địa phương triển khai, nhân rộng. Tại xã Bình Thạnh Đông (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), anh Thái Vĩnh Phú (ngụ ấp Bình Đông 2) sau thời gian tìm hiểu đã mạnh dạn đầu tư xây dựng mô hình và gặt hái được những thành công bước đầu.

  • Nét đẹp ẩm thực đường phố

    Nét đẹp ẩm thực đường phố

    14-10-2022 06:51:56

    Sẽ không sai khi nói rằng, ẩm thực đường phố thể hiện đặc trưng văn hóa của mỗi tỉnh, thành phố cũng như của mỗi vùng, miền. Từng món ăn đã được làm sẵn hay chế biến, phục vụ theo yêu cầu của khách hàng, đều rất đa dạng, hấp dẫn với nhiều hương vị khác nhau. Ở những thành phố lớn, những quầy hàng, sạp, kios, hàng quán di động cũng theo đó xuất hiện nhiều hơn, tạo nên bức tranh ẩm thực nhiều màu sắc.

  • Hấp dẫn những món ngon từ cá đồng

    Hấp dẫn những món ngon từ cá đồng

    07-10-2022 07:24:42

    Cá đồng là một trong các sản vật của thiên nhiên ban tặng cho cư dân miền ruộng đồng, sông nước ĐBSCL. Từ các sản vật này, người dân nơi đây đã chế biến thành các món ngon, hấp dẫn mà không phải nơi nào cũng có.

  • Món ngon mùa nước nổi

    Món ngon mùa nước nổi

    20-09-2022 07:11:45

    Mùa nước nổi không chỉ mang lại phù sa cho cánh đồng, mà còn đem đến cho người dân sản vật thiên nhiên phong phú, như: Cá linh, bông điên điển, bông súng, cà na, tép, tôm, cua... Qua đôi bàn tay khéo léo của người chế biến, chúng trở thành món ngon độc đáo, hấp dẫn.

  • Cách làm bò bít tết mềm ngon ngọt đúng vị như ngoài hàng

    Cách làm bò bít tết mềm ngon ngọt đúng vị như ngoài hàng

    18-09-2022 15:00:37

    Bò bít tết là món ăn thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Cùng tìm hiểu cách làm bò bít tết đơn giản tại nhà mà ngon đúng điệu như nhà hàng tại đây.

  • Sầu đâu quê ngoại

    Sầu đâu quê ngoại

    09-09-2022 07:32:05

    “Hồi đó, ngoại con thích ăn sầu đâu lắm…”. Tôi về thăm, nghe cậu mợ nhắc người cũ, chuyện xưa, quanh món đặc sản quê hương. Vật đổi sao dời, cảnh còn người mất. Ăn một miếng sầu đâu, nghe nồng đậm vị xứ sở, chẳng nỡ chia xa…

  • Ngày Quốc khánh của người chiến sĩ Mũ nồi xanh

    Ngày Quốc khánh của người chiến sĩ Mũ nồi xanh

    02-09-2022 15:11:09

    Đối với mỗi người dân Việt Nam, Quốc khánh 2/9 luôn là một ngày có ý nghĩa thiêng liêng trọng đại. Và riêng đối với những chiến sĩ Gìn giữ Hòa bình công tác xa nhà như chúng tôi, đó còn là dịp đưa Việt Nam đến gần hơn với bạn bè năm châu, qua đó tạo nên những ấn tượng không phai về Ngày Quốc khánh của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

  • 3 món ăn của Việt Nam thuộc top món ăn đường phố ngon nhất châu Á

    3 món ăn của Việt Nam thuộc top món ăn đường phố ngon nhất châu Á

    26-08-2022 08:08:05

    Phở, bánh mì, cà phê là ba món ăn của Việt Nam vừa có mặt trong danh sách 50 món ăn đường phố nhất định phải thử khi đến châu Á do hãng tin CNN của Mỹ bình chọn.

  • Skyscanner: Ẩm thực Việt Nam thuộc hàng hấp dẫn nhất thế giới

    Skyscanner: Ẩm thực Việt Nam thuộc hàng hấp dẫn nhất thế giới 

    23-08-2022 14:06:39

    “Nếu bạn đã từng thưởng thức một tô phở bốc khói, bạn sẽ hiểu tại sao những du khách sành ăn lại yêu thích Việt Nam”. Công ty cung cấp dịch vụ lữ hành trực tuyến Skyscanner (trụ sở tại Anh) viết khi nhận định Việt Nam là một trong 6 điểm đến có ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới.

  • Tĩnh lặng “hồ nước trời” lớn nhất miền Tây

    Tĩnh lặng “hồ nước trời” lớn nhất miền Tây

    21-08-2022 12:44:01

    Là hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất miền Tây, búng Bình Thiên (huyện An Phú, tỉnh An Giang) sở hữu vẻ đẹp trong trẻo lạ kỳ. Đến với búng, bạn sẽ chìm vào cảm giác mênh mang, thư thái và nhẹ nhàng của miền sông nước An Giang.

  • Những địa danh thưởng thức bia ngon nhất thế giới

    Những địa danh thưởng thức bia ngon nhất thế giới

    09-08-2022 07:42:26

    Bia vốn là thức uống được ưa chuộng khắp nơi trên thế giới từ xưa cho tới nay. Từ những hầm bia cổ tại Cộng hòa Séc hay các quán bia thủ công theo phong cách hiện đại ở Mỹ, đây đều là những nơi bạn có thể cùng người mà mình yêu thương ghé thăm và chia sẻ niềm vui thưởng thức món đồ uống được làm thủ công đã mê hoặc cả thế giới để tận hưởng những khoảnh khắc bên nhau trên chuyến hành trình khám phá những vùng đất mới, văn hóa mới.

  • Arsenal 'nổ' tưng bừng trước thềm mùa giải mới

    Arsenal 'nổ' tưng bừng trước thềm mùa giải mới

    31-07-2022 07:31:32

    Pháo thủ đã khép lại loạt trận giao hữu hè 2022 với thêm một chiến thắng giòn giã. Sau Chelsea, bại tướng mới đây của họ lại là một nhà cựu vô địch châu Âu khác.