Kết quả tìm kiếm cho "du khách thích thú"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 5961
Giữa núi non hùng vĩ xen những rẫy cà-phê xanh mướt ở xã Măng Đen (tỉnh Quảng Ngãi), làng Kon Chênh hiện lên như một nét chấm phá mộc mạc. Không chỉ là chốn dừng chân cho những người yêu thiên nhiên, yêu hương vị cà-phê nức tiếng, Kon Chênh còn là hành trình trở về với văn hóa bản địa đặc sắc của đồng bào Mơ Nâm.
So với chỉ tiêu đặt ra tại Nghị quyết 25/NQ-CP ngày 5/2/2025 của Chính phủ là đón 22-23 triệu lượt khách quốc tế năm 2025, Nghị quyết 226/NQ-CP ngày 5/8/2025 của Chính phủ đã nâng mức kỳ vọng lên con số 25 triệu lượt.
Trước chuyến làm khách Tottenham, HLV Ruben Amorim dự kiến thực hiện hai thay đổi trong đội hình Man United với sự trở lại đáng chú ý của Mason Mount.
Trong nhiều năm qua, làng kung fu Trung Hoa ngày càng bị đặt dưới ánh mắt nghi ngờ của giới võ thuật chuyên nghiệp, một phần vì chính tình trạng bát nháo của các võ phái giàu truyền thống.
"Sheng Li" con tàu bỏ hoang từng là địa điểm "check-in" nổi tiếng của giới trẻ bởi vẻ ma mị, hoang sơ đã chính thức rời khỏi Côn Đảo
Khi những ngày cuối năm cận kề, Sài Gòn lại trở nên sôi động và rộn ràng hơn bao giờ hết. Giữa nhịp sống hối hả, nhiều người tìm kiếm những điểm vui chơi, thư giãn cùng gia đình và bạn bè.
“Cụ” thiên tuế hơn 100 năm tuổi có thân hình lớn, uốn cong đẹp mắt khiến nhiều du khách không khỏi trầm trồ…
Saymee - Nhà mạng tiên phong dành riêng cho thế hệ GenZ tại Việt Nam. Chắp cánh từ tinh thần sáng tạo và không ngừng đổi mới, hiểu rõ những nhu cầu giao tiếp và kết nối của các bạn trẻ với toàn thế giới. Saymee hướng tới xây dựng một hệ sinh thái toàn diện, cung cấp sản phẩm công nghệ và dịch vụ viễn thông phù hợp, đáp ứng nhu cầu thể hiện màu sắc cá tính riêng của thế hệ GenZ.
Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển mạnh mẽ, mạng di động đã trở thành thiết yếu hơn bao giờ hết. Với sự xuất hiện của những ứng dụng mạng xã hội và nền tảng giải trí trực tuyến như TikTok, Facebook, YouTube và Netflix, việc sở hữu một gói cước 4G không giới hạn data đã trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều người dùng di động.
Trịnh Minh Khang - chàng trai sinh năm 1996, ngụ phường Tân Châu đã chứng minh rằng, đôi khi, sự khác biệt lại đến từ điều bình dị nhất. Khởi nghiệp với thương hiệu “Sệt - nước chấm lá chúc”, Khang không chỉ bán một lọ gia vị mà còn gửi gắm hương vị mộc mạc của quê hương với tinh thần không ngại khó.
Nhắc đến đồng bào Chăm không thể không nhắc đến văn hóa ẩm thực với nhiều món mà khi được thưởng thức một lần không thể quên, trong đó phải kể đến món tung lò mò.
Những ngày này, tại xã Gò Quao, Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch đồng bào Khmer tỉnh An Giang lần thứ XVII được tổ chức sôi nổi. Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao ý nghĩa, đặc sắc, thú vị diễn ra, thu hút đông đảo người dân, du khách tham quan khám phá, trải nghiệm.