Kết quả tìm kiếm cho "du lịch homestay"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 309

  • Phát huy giá trị ẩm thực chế biến từ sen

    Phát huy giá trị ẩm thực chế biến từ sen

    10-12-2022 08:48:49

    Để phát huy giá trị văn hóa ẩm thực 200 món ăn chế biến từ cây sen của tỉnh Đồng Tháp vừa được xác lập kỷ lục thế giới, kỷ lục Việt Nam, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch và nâng cao chuỗi giá trị ngành hàng Sen trong thời gian tới, UBND tỉnh Đồng Tháp ban hành Kế hoạch phát huy giá trị 200 món ăn chế biến từ sen.

  • Ninh Hải - điểm đến du lịch trải nghiệm, nghỉ dưỡng hấp dẫn

    Ninh Hải - điểm đến du lịch trải nghiệm, nghỉ dưỡng hấp dẫn

    09-12-2022 08:27:01

    Sở hữu nhiều bãi biển đẹp, những cánh đồng nho, muối bạt ngàn, những địa điểm đẹp vươn tầm thế giới tại Khu dự trữ sinh quyển Núi Chúa, huyện Ninh Hải, đang là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn trên hành trình trải nghiệm, nghỉ dưỡng khi tới Ninh Thuận.

  • Hà Giang mùa hoa tam giác mạch

    Hà Giang mùa hoa tam giác mạch 

    30-11-2022 13:54:20

    Hà Giang mùa nào cũng đẹp. Mỗi mùa một vẻ nhưng riêng vào dịp cuối năm, mùa hoa tam giác mạch nở, vùng cao nguyên đá như được khoác lên mình một màu áo mới, màu áo hồng dịu như làm mềm đi sự thô ráp, chai sạn của đá.

  • Về núi sống chậm

    Về núi sống chậm 

    26-11-2022 09:52:09

    Không phải ngay mùa hành hương, Bảy Núi bớt đi phần nhộn nhịp, nhưng không vì thế giảm đi sức hút. Vẫn những cung đường quen thuộc, nhưng mỗi mùa, nơi đây lại được điểm tô một sắc màu hoàn toàn mới mẻ…

  • Đổi thay nơi thành lập Chi bộ Đảng đầu tiên của tỉnh An Giang

    Đổi thay nơi thành lập Chi bộ Đảng đầu tiên của tỉnh An Giang

    22-11-2022 07:10:51

    Qua 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã giành được nhiều thắng lợi trên các lĩnh vực. Đặc biệt, sau khi Chi bộ Đảng đầu tiên của tỉnh được thành lập (tháng 4/1930), Đảng đã lãnh đạo nhân dân Chợ Mới đấu tranh đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.

  • Du lịch An Giang với những bước phát triển mạnh mẽ

    Du lịch An Giang với những bước phát triển mạnh mẽ

    22-11-2022 07:15:26

    An Giang được thiên nhiên ban tặng những nét riêng độc đáo, có núi non hùng vĩ, những cánh rừng bạt ngàn giữa đồng bằng trải rộng, cùng hệ thống sông ngòi chằng chịt đã tạo nên vẻ đẹp rất riêng, thu hút đông đảo du khách gần xa. Ngoài ra, An Giang có nhiều di tích lịch sử, kiến trúc gắn với truyền thống văn hóa, tập tục lễ hội mang đậm nét du lịch (DL) tín ngưỡng... mang lại sức hấp dẫn đối với du khách.

  • Chợ Mới phát triển du lịch

    Chợ Mới phát triển du lịch

    15-11-2022 07:25:50

    Huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) có nhiều tiềm năng, thế mạnh để phát triển du lịch (DL), với nhiều di tích lịch sử cấp tỉnh và quốc gia, có quần thể kiến trúc tôn giáo độc đáo và các làng nghề truyền thống. Đầu năm đến nay, huyện Chợ Mới đã đón hơn 35.300 lượt khách tham quan, DL.

  • Phát triển du lịch cộng đồng ở Sa Pa

    Phát triển du lịch cộng đồng ở Sa Pa

    05-11-2022 16:24:35

    Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và bản sắc văn hóa độc đáo của nhiều dân tộc thiểu số chung sống lâu đời, Sa Pa (Lào Cai) tập trung phát triển du lịch cộng đồng (homestay), hướng về người dân, để vừa giảm quá tải cho khu vực đô thị chật hẹp, vừa xóa nghèo, tạo thế phát triển du lịch bền vững, gắn với bảo vệ bản sắc văn hóa và môi trường sinh thái địa phương.

  • Du lịch ẩm thực

    Du lịch ẩm thực

    04-11-2022 08:04:50

    Vốn là di sản được hình thành trong dòng chảy ngàn năm văn hiến, ẩm thực không đơn thuần là món ăn hay thức uống, mà chứa đựng văn hóa, câu chuyện lịch sử về vùng đất, con người. Trong du lịch (DL), ẩm thực không chỉ là hoạt động đáp ứng nhu cầu cơ bản của du khách trong mỗi chuyến đi mà còn trở thành mục đích, loại hình và sản phẩm DL hấp dẫn du khách.

  • Sơn La đang là điểm đến thu hút khách với sự đa dạng, khác biệt

    Sơn La đang là điểm đến thu hút khách với sự đa dạng, khác biệt

    02-11-2022 14:07:35

    Sơn La đang là điểm đến thu hút nhiều du khách phía Tây Bắc dịp thu đông này với sự đa dạng của tài nguyên thiên nhiên và văn hóa dân tộc.

  • Na Hang phát triển du lịch từ bản sắc văn hóa dân tộc

    Na Hang phát triển du lịch từ bản sắc văn hóa dân tộc

    23-10-2022 08:15:15

    Những ngày đầu tháng 10, du khách đến với Lễ hội “Mùa vàng Hồng Thái năm 2022” được tham gia vào những hoạt động trình diễn nhảy lửa, trải nghiệm thêu, vẽ sáp ong trên trang phục người Dao Tiền hay cùng dồng bào thi thu hoạch lúa trên những thửa ruộng bậc thang bậc thang vàng óng ở Làng văn hóa du lịch cộng đồng thôn Khâu Tràng, Na Hang, Tuyên Quang.

  • Pù Luông - Sức hút miền đất nguyên sơ

    Pù Luông - Sức hút miền đất nguyên sơ

    08-10-2022 09:11:43

    Vài năm gần đây, Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông (thuộc hai huyện Bá Thước và Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa) trở thành điểm đến du lịch sinh thái cộng đồng nổi bật, thu hút đông đảo du khách trong nước và nước ngoài. Ðiều cốt lõi khiến du lịch Pù Luông được đánh giá cao là nỗ lực gìn giữ vẻ đẹp tự nhiên của cảnh quan, các giá trị văn hóa và nếp sống của đồng bào các dân tộc địa phương.