Kết quả tìm kiếm cho "du lịch sinh thái bền vững"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2685

  • Nguồn gốc của tiểu hành tinh đã "xóa sổ" loài khủng long trên Trái Đất

    Nguồn gốc của tiểu hành tinh đã "xóa sổ" loài khủng long trên Trái Đất

    21-08-2024 20:27:54

    Vụ va chạm của một tiểu hành tinh vào Trái Đất đã xóa sổ nhiều dạng sống cổ đại và cho phép những sinh vật sống sót, bao gồm cả tổ tiên linh trưởng đầu tiên của chúng ta, phát triển mạnh mẽ.

  • Những khu vườn quốc gia đẹp ngút ngàn ở Việt Nam

    Những khu vườn quốc gia đẹp ngút ngàn ở Việt Nam

    21-08-2024 20:29:55

    Nếu bạn là một người đam mê khám phá, hoà mình vào thiên nhiên hùng vĩ thì những khu vườn quốc gia dưới đây sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý.

  • Hấp dẫn du lịch đảo Cò Chi Lăng Nam

    Hấp dẫn du lịch đảo Cò Chi Lăng Nam

    21-08-2024 08:32:10

    Đảo Cò Chi Lăng Nam nằm trên lòng hồ An Dương thuộc xã Chi Lăng Nam, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương. Đảo có cảnh sắc thiên nhiên và sinh cảnh độc đáo, đây là nơi trú ngụ của hàng chục nghìn con cò, vạc, chim muông… Được xác định là sản phẩm du lịch đặc thù mang thương hiệu Hải Dương, đảo Cò Chi Lăng Nam đang tiếp tục được đầu tư để trở thành điểm đến thú vị của du lịch sinh thái.

  • Huy động tàu xe, đáp ứng nhu cầu người dân dịp nghỉ lễ Quốc khánh

    Huy động tàu xe, đáp ứng nhu cầu người dân dịp nghỉ lễ Quốc khánh

    21-08-2024 08:32:39

    Dịp Quốc khánh 2/9 năm nay, người lao động được nghỉ 4 ngày liên tiếp (từ 31/8 đến hết 3/9). Đây là kỳ nghỉ lễ kéo dài trước khi học sinh, sinh viên bước vào khai giảng năm học mới, là cú huých thúc đẩy nhu cầu đi lại, vui chơi của người dân tăng cao. Ngành hàng không, đường sắt và vận tải đường bộ đều lên kế hoạch huy động phương tiện, tàu xe, tăng chuyến để đáp ứng nhu cầu du lịch, đi lại thăm thân của người dân.

  • Sôi nổi phong trào thể dục, thể thao huyện miền núi Tri Tôn

    Sôi nổi phong trào thể dục, thể thao huyện miền núi Tri Tôn

    21-08-2024 02:05:14

    Những năm qua, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) luôn quan tâm phát triển phong trào thể dục, thể thao (TDTT) quần chúng, với nhiều hình thức hoạt động phong phú, hiệu quả, góp phần nâng cao thể chất và tinh thần cho Nhân dân…

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.

  • Kỳ nghỉ lễ 2/9: Xu thế du lịch đến các điểm gần và tự túc

    Kỳ nghỉ lễ 2/9: Xu thế du lịch đến các điểm gần và tự túc

    19-08-2024 15:19:35

    Dịp Quốc khánh 2/9, người lao động trong cả nước sẽ được nghỉ 4 ngày. Nhiều gia đình lựa chọn đi du lịch để khép lại một mùa hè và tạo hứng khởi cho trẻ con chuẩn bị vào năm học mới. Tuy nhiên, thay vì đi du lịch hết toàn bộ thời gian nghỉ với những điểm đến xa, du lịch mạo hiểm, phám phá, nhiều du khách lựa chọn các điểm đến gần, ngắn ngày và tự túc.

  • Hóa giải áp lực lạm phát khi tăng lương

    Hóa giải áp lực lạm phát khi tăng lương

    18-08-2024 07:53:24

    Cũng như những lần tăng lương trước đây, bên cạnh tâm lý phấn khởi khi được tăng lương, đa phần người dân lo ngại giá cả thị trường có thể "té nước theo mưa".

  • Trên đồng xả lũ

    Trên đồng xả lũ

    16-08-2024 06:42:15

    Việc xả lũ định kỳ giúp thực hiện đúng quy trình vận hành kiểm soát lũ, vệ sinh đồng ruộng, tạo độ lắng phù sa và mang lại những vụ mùa bội thu. Xả lũ ở từng địa phương gắn liền với tình hình chung toàn tỉnh, để điều tiết mực nước, xây dựng giải pháp bảo vệ sản xuất lúa vụ thu đông, vườn cây ăn trái...

  • Du lịch dịp nghỉ lễ 2/9: Phát huy lợi thế để thu hút du khách

    Du lịch dịp nghỉ lễ 2/9: Phát huy lợi thế để thu hút du khách

    15-08-2024 14:52:53

    Dịp Quốc khánh 2/9 là kỳ nghỉ lễ dài cuối cùng trong năm nay. Lượng khách tới nhiều điểm du lịch trong nước dự báo sẽ tăng, nhưng khó "bùng nổ" do ở thời điểm cuối mùa du lịch hè, đồng thời năm học mới đã cận kề.

  • Tạo bước chuyển trong đổi mới giáo dục tiểu học

    Tạo bước chuyển trong đổi mới giáo dục tiểu học

    15-08-2024 08:06:21

    Giáo dục tiểu học là bậc học nền tảng của hệ thống giáo dục quốc dân, đồng thời xây dựng, phát triển tình cảm, đạo đức, trí tuệ, thẩm mỹ và thể chất của người học. Những năm qua, ngành giáo dục chú trọng nhiều giải pháp đổi mới giáo dục tiểu học, nhất là trong dạy học ngoại ngữ, tin học và triển khai tổ chức dạy học giáo dục địa phương theo yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018.

  • Khám phá làng chài Vung Viêng trên vịnh Hạ Long

    Khám phá làng chài Vung Viêng trên vịnh Hạ Long

    15-08-2024 08:02:20

    Vung Viêng là một làng chài nhỏ yên bình trên vịnh Hạ Long, luôn thu hút đông du khách, đặc biệt là khách quốc tế.