Kết quả tìm kiếm cho "góc siêu rộng"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 599

  • Sức hút không thể cản đến từ Sao Mai Center 2

    Sức hút không thể cản đến từ Sao Mai Center 2

    05-09-2023 09:23:14

    Trung tâm Tổ chức sự kiện số 1 (Sao Mai Center 1) trong khuôn viên Sao Mai Resort Vũng Tàu (Sao Mai Group), tại TX. Phú Mỹ đã được khánh thành. Chọn đúng thời điểm để khai trương, Sao Mai Center 1 đã đáp ứng được niềm trông đợi bấy lâu của người dân địa phương, các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong khu công nghiệp, siêu cảng Cát Lái Thị Vải về một địa điểm tổ chức xứng tầm cho những hoạt động hội nghị, hội thảo, tất niên hay hiếu hỷ.

  • Việt Nam chào đón các công ty công nghệ Thung lũng Silicon đến đầu tư

    Việt Nam chào đón các công ty công nghệ Thung lũng Silicon đến đầu tư

    19-09-2023 14:09:18

    Với quan điểm “cùng nhau hợp tác, cùng nhau chiến thắng, cùng nhau có lợi” và trên tinh thần “lợi ích hài hòa, rủi ro chia sẻ,” Việt Nam chào đón các công ty Hoa Kỳ đến hợp tác để cùng thành công.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt bà con cộng đồng người Việt Nam tại Hoa Kỳ

    Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt bà con cộng đồng người Việt Nam tại Hoa Kỳ

    18-09-2023 14:42:11

    Gặp gỡ đại diện cộng đồng 2,2 triệu người Việt Nam tại Hoa Kỳ - một trong những cộng đồng thành công, năng động, sáng tạo nhất tại Hoa Kỳ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đánh giá quan hệ Việt Nam – Hoa Kỳ là một hình mẫu trong lịch sử quan hệ quốc tế về hàn gắn và xây dựng quan hệ sau chiến tranh; đề nghị bà con tiếp tục đồng hành cùng đất nước và đóng góp cho quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam – Hoa Kỳ.

  • Đây là iPhone 15 series: Thiết kế Titan cho bản Pro, bản thường có Dynamic Island

    Đây là iPhone 15 series: Thiết kế Titan cho bản Pro, bản thường có Dynamic Island

    13-09-2023 10:38:12

    Rất nhiều nâng cấp đã xuất hiện trên thế hệ iPhone 15 vừa mới ra mắt. iPhone 15 và iPhone 15 Plus có thiết kế mới, với màn hình Dynamic Island, đồng thời camera cũng có sự cải tiến mạnh mẽ khi nâng cấp lên độ phân giải 48MP. Trong khi đó, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max đánh dấu những chiếc iPhone dòng Pro nhẹ nhất từ trước đến nay nhờ khung Titan cao cấp.

  • Ngày Tôn vinh tiếng Việt: Dấu ấn thiêng liêng nhắc nhở về cội nguồn

    Ngày Tôn vinh tiếng Việt: Dấu ấn thiêng liêng nhắc nhở về cội nguồn

    10-09-2023 15:53:15

    Khắp nơi trên thế giới, kiều bào Việt Nam luôn quan tâm đến việc truyền dạy cho thế hệ tương lai tiếng mẹ đẻ - tiếng Việt - vì đó chính là một gốc tích, một dấu ấn thiêng liêng nhắc nhở con cháu họ về cội nguồn.

  • Nâng cao giá trị sản phẩm nông nghiệp Bắc Giang

    Nâng cao giá trị sản phẩm nông nghiệp Bắc Giang

    30-08-2023 08:28:24

    Bắc Giang đang tập trung phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững, nâng cao chất lượng, giá trị gia tăng và khả năng cạnh tranh nông sản của địa phương, từ đó góp phần bảo vệ môi trường, sinh thái, thích ứng với biến đổi khí hậu và hội nhập kinh tế.

  • Khởi công 'trái tim' của sân bay Long Thành và lời hứa của Chính phủ

    Khởi công 'trái tim' của sân bay Long Thành và lời hứa của Chính phủ

    29-08-2023 19:38:32

    'Dứt khoát không để tình trạng kéo dài, chậm tiến độ và chưa rõ hướng xử lý khả thi, hiệu quả như vừa qua'. Đây là một trong những chỉ đạo quan trọng được Thủ tướng Chính phủ đưa ra thể hiện sự quyết tâm thực hiện 'siêu dự án' Cảng hàng không quốc tế Long Thành.

  • Dịch vụ thám tử tư TP. HCM uy tín tại Thám tử Phúc Tâm

    Dịch vụ thám tử tư TP. HCM uy tín tại Thám tử Phúc Tâm

    29-08-2023 15:13:25

    Thám tử tư là dịch vụ được đông đảo khách hàng quan tâm và tìm kiếm. Dịch vụ thám tử tư TP. HCM uy tín tại Thám tử Phúc Tâm là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi những thông tin chi tiết bên dưới đây.

  • 7 kiến nghị hồi phục tổng cầu, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

    7 kiến nghị hồi phục tổng cầu, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

    28-08-2023 19:37:10

    Trong kiến nghị gửi Ban Kinh tế Trung ương, Ủy ban Kinh tế của Quốc hội và các bộ, ngành liên quan, Trường đại học Kinh tế quốc dân nhận định, bất ổn kinh tế toàn cầu và những thách thức của tình hình trong nước đã ảnh hưởng tiêu cực đến tất cả các thành phần của tổng cầu của nền kinh tế, khiến mục tiêu tăng trưởng 6,5% năm 2023 khó có thể đạt được.

  • Chuyển đổi số góp phần phát triển thị trường bất động sản Việt Nam

    Chuyển đổi số góp phần phát triển thị trường bất động sản Việt Nam

    26-08-2023 19:44:47

    TS. Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) nhận định, trong suốt 2 thập kỷ qua, những người làm nghề môi giới ở Việt Nam đã đóng một vai trò quan trọng cho sự phát triển nhanh, mạnh, bền vững của thị trường bất động sản Việt Nam.

  • Dịp 2/9, đến Đà Nẵng chiêm ngưỡng show trình diễn 3D mapping siêu thực

    Dịp 2/9, đến Đà Nẵng chiêm ngưỡng show trình diễn 3D mapping siêu thực 

    23-08-2023 18:44:31

    Với vô vàn trải nghiệm mới mẻ, đặc biệt là show trình diễn ánh sáng 3D mapping siêu thực độc đáo tại Sun World Ba Na Hills, kỳ nghỉ lễ 2/9 này, Đà Nẵng nằm trong top điểm đến lý tưởng.

  • Sở Khoa học và Công nghệ An Giang tích cực hỗ trợ phát triển tài sản trí tuệ

    Sở Khoa học và Công nghệ An Giang tích cực hỗ trợ phát triển tài sản trí tuệ

    21-08-2023 06:40:56

    Thời gian qua, Sở Khoa học và Công nghệ An Giang (KH&CN) đã tích cực hỗ trợ nhiều sản phẩm chủ lực địa phương sau khi được bảo hộ sở hữu trí tuệ, giúp người tiêu dùng biết đến rộng rãi, uy tín sản phẩm được nâng cao, giá trị sản phẩm gia tăng đáng kể trên thị trường trong và ngoài nước.