Kết quả tìm kiếm cho "góp 50.000 USD"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 457

  • Cuộc sống ở hòn đảo đắt đỏ nhất thế giới, chỉ đến được bằng du thuyền, trực thăng

    Cuộc sống ở hòn đảo đắt đỏ nhất thế giới, chỉ đến được bằng du thuyền, trực thăng

    12-08-2023 11:00:28

    Fisher - hòn đảo sang trọng và tiện nghi ở Florida, Mỹ - được bảo vệ suốt ngày đêm; đây là một trong những nơi đẹp nhất hành tinh và cực kỳ đắt đỏ.

  • 9 quốc gia có mức lương ngành công nghệ cao nhất thế giới

    9 quốc gia có mức lương ngành công nghệ cao nhất thế giới

    05-08-2023 16:08:19

    Mỹ, Thụy Sĩ, Singapore, Canada và Australia.. là những quốc gia hàng đầu về công nghệ. Mức lương trung bình mỗi năm của nhân viên ngành này ở Mỹ khoảng 105.000 USD (2,5 tỷ đồng).

  • Thời cơ xuất khẩu gạo giá cao nhưng vẫn phải cẩn trọng

    Thời cơ xuất khẩu gạo giá cao nhưng vẫn phải cẩn trọng

    02-08-2023 14:05:50

    Sau Ấn Độ, một số quốc gia như Nga, Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE)… cấm xuất khẩu gạo khiến giá gạo tăng cao kỷ lục. Đây được xem là cơ hội lớn cho gạo xuất khẩu của Việt Nam nhưng cũng là thách thức cần cẩn trọng.

  • Giá gạo lên đỉnh, Việt Nam cần chớp thời cơ xuất khẩu

    Giá gạo lên đỉnh, Việt Nam cần chớp thời cơ xuất khẩu

    01-08-2023 19:08:18

    Ông Nguyễn Như Cường, Cục trưởng Cục Trồng trọt (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) cho biết như trên tại họp báo thường kỳ chiều nay, 1/8.

  • Bước tạo đà mạnh mẽ cho quan hệ hợp tác Việt Nam - Áo, Italy và Tòa thánh Vatican

    Bước tạo đà mạnh mẽ cho quan hệ hợp tác Việt Nam - Áo, Italy và Tòa thánh Vatican

    30-07-2023 08:03:44

    Việt Nam thực hiện đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa dạng hóa, đa phương hóa. Việt Nam muốn là bạn, là đối tác tin cậy của tất cả các nước, là thành viên tích cực và có trách nhiệm trong cộng đồng quốc tế. Chủ trương này đã được Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhấn mạnh trong các cuộc hội đàm, tiếp xúc với các nhà lãnh đạo trong chuyến thăm chính thức Áo, thăm cấp Nhà nước tới Italy và thăm Toà thánh Vatican vừa kết thúc thành công tốt đẹp với nhiều kết quả vượt mong đợi.

  • Kinh tế Việt Nam là điểm sáng trong khu vực

    Kinh tế Việt Nam là điểm sáng trong khu vực

    28-07-2023 04:09:48

    Dựa vào tốc độ tăng trưởng kinh tế 6 tháng đầu năm thấp hơn kỳ vọng, một số tổ chức quốc tế hạ dự báo tăng trưởng kinh tế năm 2023 của Việt Nam, tình hình hoạt động của doanh nghiệp (DN) còn khó khăn, nhiều lao động mất việc làm… một số tổ chức phản động, thế lực thù địch đã xuyên tạc chính sách điều hành kinh tế của nhà nước. Tuy nhiên, những khó khăn chỉ là tạm thời, xuất phát từ tình hình chung của thế giới; Việt Nam vẫn là điểm sáng tăng trưởng trong khu vực và đang đứng trước nhiều cơ hội phục hồi.

  • Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng thăm và làm việc với Tập đoàn Viettel

    Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng thăm và làm việc với Tập đoàn Viettel

    22-07-2023 08:50:31

    Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh những không gian mới là rất lớn, Viettel hoàn toàn có thể tăng trưởng nhiều lần chứ không phải nhiều phần trăm.

  • Để ngành điều Việt Nam giữ vững 'ngôi vương'

    Để ngành điều Việt Nam giữ vững 'ngôi vương'

    11-07-2023 14:08:33

    Nhiều năm trở lại đây, kim ngạch xuất khẩu nhân điều của Việt Nam luôn giữ vững vị trí số một thế giới, với giá trị khoảng 3 tỷ USD/năm. Được xem là quốc gia sản xuất hạt điều hàng đầu thế giới, tuy nhiên ngành điều Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội và thách thức đan xen trong bối cảnh phải cạnh tranh khốc liệt với những nước như Campuchia và một số nước châu Phi.

  • Doanh nghiệp gặp khó khi điều kiện kinh doanh giảm về hình thức nhưng nội hàm lại mở rộng

    Doanh nghiệp gặp khó khi điều kiện kinh doanh giảm về hình thức nhưng nội hàm lại mở rộng

    06-07-2023 18:52:36

    Tại hội thảo “Tháo bỏ rào cản điều kiện kinh doanh: Lựa chọn cải cách cho phát triển doanh nghiệp” do Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) tổ chức ngày 6/7, TS Nguyễn Minh Thảo, Trưởng ban Nghiên cứu môi trường kinh doanh và Năng lực cạnh tranh, CIEM cho biết: Nỗ lực cải thiện môi trường kinh doanh nói chung và cải cách điều kiện kinh doanh nói riêng đang có dấu hiệu chững lại.

  • Cuộc chiến không đường lùi

    Cuộc chiến không đường lùi

    03-07-2023 09:11:21

    Biến đổi khí hậu vốn đã không còn là một khái niệm mới đối với con người. Thời điểm hiện tại, biến đổi khí hậu được xem là một trong những thách thức lớn nhất đối với nhân loại trong thế kỷ XXI do sức ảnh hưởng kinh hoàng và trực tiếp tác động đến trái đất, trong đó có hệ sinh thái, tài nguyên môi trường và cuộc sống của con người…

  • Kinh tế 6 tháng: Tập trung vào ba động lực tăng trưởng

    Kinh tế 6 tháng: Tập trung vào ba động lực tăng trưởng

    30-06-2023 14:32:50

    Chính phủ đã có những hành động quyết liệt trong việc đề xuất Quốc hội cũng như chỉ đạo cơ quan liên quan ban hành chính sách kịp thời nhằm tháo gỡ các khó khăn, vực dậy nền kinh tế, phấn đấu đạt mục tiêu tăng trưởng kinh tế cả năm 2023.

  • Đìu hiu thị trường vàng

    Đìu hiu thị trường vàng

    15-06-2023 08:23:31

    Chưa bao giờ thị trường vàng trong nước trầm lắng như những ngày này