Kết quả tìm kiếm cho "góp phần lan tỏa"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 214

  • Ấm áp "nhà tạm trú" cho bệnh nhân suy thận

    Ấm áp "nhà tạm trú" cho bệnh nhân suy thận

    21-04-2022 06:50:40

    Cuối tháng 3/2022, Hội Bảo trợ Người tàn tật - Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) khởi công xây dựng "nhà tạm trú" cho bệnh nhân suy thận. Mơ ước bấy lâu của những bệnh nhân suy thận về một “mái nhà chung” đã trở thành hiện thực.

  • Khởi động 'Những ngày Việt Nam tại Vương quốc Anh'

    Khởi động 'Những ngày Việt Nam tại Vương quốc Anh'

    25-03-2022 08:15:08

    Ngày 24/3, tại trụ sở Bộ Ngoại Giao Anh ở London, Quốc vụ khanh Bộ Ngoại giao Anh phụ trách châu Á, Amanda Milling, và Đại sứ Việt Nam tại Anh Nguyễn Hoàng Long đã chính thức khởi động chương trình “Những ngày Việt Nam tại Vương quốc Anh”.

  • Phụ nữ toàn quốc hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”

    Phụ nữ toàn quốc hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” 

    07-03-2022 14:07:16

    Phát huy thành công và hiệu ứng lan tỏa của chuỗi hoạt động “Áo dài-Di sản văn hóa Việt Nam” nhất là “Tuần lễ áo dài” năm 2021, trong đó có sự hưởng ứng của đông đảo nữ cán bộ, công chức, người lao động cả nước; nhằm tiếp tục khơi dậy trách nhiệm gìn giữ, phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong các tầng lớp phụ nữ, đặc biệt chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII diễn ra trong tháng 3/2022, kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2022), Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam phát động “Tuần lễ áo dài” từ ngày 1 đến ngày 8/3 trên toàn quốc.

  • Du lịch Nam Bộ: Làm mới sản phẩm, thu hút dòng khách phù hợp

    Du lịch Nam Bộ: Làm mới sản phẩm, thu hút dòng khách phù hợp

    07-03-2022 08:01:51

    Làm mới sản phẩm, nâng chất dịch vụ, có chiến lược thu hút các dòng khách phù hợp là những giải pháp được các địa phương triển khai với nỗ lực và quyết tâm cao nhất nhằm vượt qua giai đoạn khó khăn.

  • Làm mới sản phẩm, nâng chất dịch vụ, đáp ứng nhu cầu trong nước và quốc tế

    Làm mới sản phẩm, nâng chất dịch vụ, đáp ứng nhu cầu trong nước và quốc tế

    07-03-2022 03:36:29

    Quyết định mở cửa du lịch hoàn toàn trong điều kiện “bình thường mới” từ ngày 15/3 được xem là cơ hội lớn để du lịch các địa phương sớm phục hồi toàn diện, thu hút du khách trong nước và quốc tế. Làm mới sản phẩm, nâng chất dịch vụ, có chiến lược thu hút các dòng khách phù hợp là những giải pháp được các địa phương, doanh nghiệp du lịch, dịch vụ triển khai với nỗ lực và quyết tâm cao nhất nhằm vượt qua giai đoạn khó khăn và có bước phát triển mới

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dâng hương tại Hoàng Thành Thăng Long

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dâng hương tại Hoàng Thành Thăng Long

    04-02-2022 14:30:34

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng các đại biểu thành kính dâng hương, cẩn cáo trước anh linh các vị liệt tổ, liệt tông về những thành quả xây dựng, phát triển đất nước; cầu mong cho quốc thái dân an.

  • Du Xuân, ngắm tranh dân gian tứ bình, hiểu thêm về văn hóa dân tộc

    Du Xuân, ngắm tranh dân gian tứ bình, hiểu thêm về văn hóa dân tộc

    02-02-2022 13:55:52

    “Thứ nhất chơi chữ - thứ nhì chơi tranh”... Từ xa xưa, chơi tranh là thú vui tao nhã đứng thứ hai của người Việt, nhất là mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Trong đó, dòng tranh dân gian Việt Nam nói chung và tranh tứ bình nói riêng với sắc màu rực rỡ, mang ý nghĩa sâu sắc về cuộc sống, như lời chúc bình an, hạnh phúc gửi đến mọi người, mọi nhà nhân dịp Xuân mới rất được ưa chuộng.

  • Những điểm sáng ở thành phố quê hương Bác Tôn

    Những điểm sáng ở thành phố quê hương Bác Tôn

    30-01-2022 08:00:01

    Năm 2021 có quá nhiều khó khăn, thử thách, khi đại dịch COVID-19 diễn biến hết sức phức tạp. Như nhiều địa phương khác, tất cả lĩnh vực kinh tế - xã hội trên địa bàn TP. Long Xuyên đều chịu nhiều ảnh hưởng. Tuy nhiên, với sự chủ động, linh hoạt, “Tương thân tương ái”, toàn thành phố chung sức, đồng lòng, khơi thông mọi nguồn lực phòng, chống dịch, bảo đảm an sinh và ổn định xã hội. Nhìn lại năm qua, thành phố quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng luôn có những điểm sáng đáng tự hào.

  • Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ: Chúng ta có quyền tự hào về những việc đã làm được trong thời gian qua

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ: Chúng ta có quyền tự hào về những việc đã làm được trong thời gian qua

    13-01-2022 13:45:13

    Trong không khí cả nước đang đón chào Xuân mới Nhâm Dần 2022, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã trả lời phỏng vấn phóng viên báo chí, chia sẻ về những kết quả hoạt động trong năm đầu tiên của Quốc hội khóa XV và những ưu tiên của Quốc hội trong năm 2022.

  • Trao đổi một số nội dung có liên quan đến quảng bá hình ảnh du lịch của tỉnh tại Hội nghị Thường trực HĐND các tỉnh, thành phố khu vực ĐBSCL lần thứ nhất tại An Giang

    Trao đổi một số nội dung có liên quan đến quảng bá hình ảnh du lịch của tỉnh tại Hội nghị Thường trực HĐND các tỉnh, thành phố khu vực ĐBSCL lần thứ nhất tại An Giang

    12-01-2022 12:43:03

    Sáng 12-1, Thường trực HĐND tỉnh An Giang tổ chức họp trao đổi với trưởng, phó các Ban HĐND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh về một số nội dung có liên quan đến quảng bá hình ảnh du lịch của An Giang tại Hội nghị Thường trực HĐND các tỉnh, thành phố khu vực ĐBSCL lần thứ nhất tại An Giang. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Đỗ Tấn Kiết và Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Đinh Thị Việt Huỳnh chủ trì cuộc họp.

  • Những bức ảnh của yêu thương và nghị lực

    Những bức ảnh của yêu thương và nghị lực

    31-12-2021 07:55:11

    Những ngày cuối năm 2021, tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đã diễn ra hai buổi triển lãm kết hợp giới thiệu sách ảnh "Chúng tôi là Việt Nam" và "Sài Gòn ngoan cường" của nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Á. Hai cuốn sách ảnh đã ghi lại hàng trăm khoảnh khắc, hàng nghìn gương mặt mang những giá trị hiện thực và vẻ đẹp nhân văn.

  • Lan tỏa điệu tính, lời then

    Lan tỏa điệu tính, lời then

    29-12-2021 14:16:11

    Nhằm bảo tồn, phát huy giá trị Di sản văn hóa phi vật thể đại diện cho nhân loại “Thực hành Then của người Tày, Nùng, Thái Việt Nam” trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn, thời gian qua, tỉnh Bắc Kạn khuyến khích, hỗ trợ thành lập các câu lạc bộ hát then, đàn tính ở tất cả các huyện, thành phố. Các câu lạc bộ không chỉ là địa chỉ sinh hoạt văn hóa mà thông qua đó người dân và nhất là thế hệ trẻ biết trân trọng, lưu giữ những điệu tính, lời then của cha ông.