Trao đổi một số nội dung có liên quan đến quảng bá hình ảnh du lịch của tỉnh tại Hội nghị Thường trực HĐND các tỉnh, thành phố khu vực ĐBSCL lần thứ nhất tại An Giang

12/01/2022 - 12:43

 - Sáng 12-1, Thường trực HĐND tỉnh An Giang tổ chức họp trao đổi với trưởng, phó các Ban HĐND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh về một số nội dung có liên quan đến quảng bá hình ảnh du lịch của An Giang tại Hội nghị Thường trực HĐND các tỉnh, thành phố khu vực ĐBSCL lần thứ nhất tại An Giang. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Đỗ Tấn Kiết và Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Đinh Thị Việt Huỳnh chủ trì cuộc họp.

Quang cảnh cuộc họp

Các đại biểu phát biểu ý kiến tại cuộc họp

Thực hiện Công văn 829/BCTĐB-CTĐB, ngày 9- 11- 2021 của Ban Công tác đại biểu - Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc tổ chức Hội nghị Thường trực HĐND các khu vực trên toàn quốc, dự kiến cuối tháng 3-2022, Thường trực HĐND tỉnh An Giang đăng cai tổ chức Hội nghị Thường trực HĐND các tỉnh, thành phố khu vực ĐBSCL lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2021 - 2026.  

Theo Thường trực HĐND tỉnh An Giang, đây là sự kiện để tỉnh An Giang giới thiệu với các tỉnh bạn trong khu vực về những hoạt động nổi bật của Thường trực HĐND tỉnh, các ban của HĐND, tổ đại biểu và đại biểu HĐND tỉnh trong việc thể hiện vai trò người đại diện cho nhân dân trong công tác xây dựng, ban hành các chính sách; đề ra các giải pháp để kiểm soát, phòng, chống dịch bệnh có hiệu quả và thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, đảm bảo an sinh xã hội và cuộc cho nhân dân trong tỉnh. Đồng thời, giới thiệu những thành tựu kinh tế-xã hội của tỉnh đã đạt đươc trong thời gian qua; nét đẹp văn hóa, vùng đất và con người An Giang. Cùng với đó, quảng bá hình ảnh, tour, tuyến, các khu, điểm du lịch hấp dẫn thu hút du khách ở An Giang, cũng như trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP đặc trưng góp phần lan tỏa hình ảnh, văn hóa, du lịch, vùng đất và con người An Giang.

TRỌNG TÍN

 

Liên kết hữu ích