Kết quả tìm kiếm cho "găm giữ"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 835

  • Đi tìm Giấc mơ Chapi

    Đi tìm Giấc mơ Chapi

    15-07-2023 08:19:40

    30 năm sau khi ca khúc Giấc mơ Chapi của nhạc sĩ Trần Tiến ra đời, chúng tôi tìm về vùng núi có “đàn dê trắng nhởn nhơ quanh đồi” để tìm người giữ “giấc mơ Chapi”.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Chuyên án F101: "Hùm xám rời hang"

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Chuyên án F101: "Hùm xám rời hang"

    06-07-2023 14:54:01

    Trong câu chuyện với chúng tôi, khi nhớ lại những tháng ngày tiễu trừ Fulro nóng bỏng, đại tá Vũ Linh (tức Tư Vũ) - nguyên Trưởng ty Công an Lâm Đồng, Cụm trưởng Cụm an ninh Tây Nguyên như sống lại một quãng đời, một vùng ký ức không thể nào phai nhạt. Đó là những tháng ngày mà dưới sự lãnh đạo của Đảng, chỉ đạo trực tiếp của Bộ Nội vụ, Khu ủy Khu 6 và Tỉnh ủy Lâm Đồng, trên cương vị của mình, ông cùng các đồng đội đã hao tâm, tổn trí, nhiều đồng chí hy sinh cả tính mạng, dốc toàn lực cho cuộc chiến đấu, giải quyết vấn đề Fulro, đập tan những mưu đồ của bọn phản động, trả lại sự bình yên cho buôn làng Tây Nguyên…

  • Phó Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân tiếp xúc cử tri huyện Châu Thành

    Phó Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân tiếp xúc cử tri huyện Châu Thành

    05-07-2023 17:00:00

    Sáng 5/7, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang, gồm: Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân; Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh An Giang Trình Lam Sinh và ĐBQH Nguyễn Văn Thạnh tiếp xúc cử tri tại UBND thị trấn An Châu (huyện Châu Thành).

  • Khi nghệ thuật và di sản Việt cùng hội tụ trong thời trang

    Khi nghệ thuật và di sản Việt cùng hội tụ trong thời trang

    04-07-2023 14:15:41

    Những thiết kế sáng tạo trong bộ sưu tập “Mộc” của NTK Minh Châu không chỉ gửi gắm thông điệp ý nghĩa về tà áo truyền thống mà sẽ tựa như màn giao thoa giữa nghệ thuật và di sản văn hóa Việt Nam.

  • Cung cấp quà tặng Tết chất lượng cao tại thương hiệu uy tín Royal Deli

    Cung cấp quà tặng Tết chất lượng cao tại thương hiệu uy tín Royal Deli

    04-07-2023 08:40:43

    Royal Deli là đơn vị cung cấp quà tặng Tết chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, với những sản phẩm đầy tinh tế và đẳng cấp. Thương hiệu chuyên sản xuất, cung các các loại thực phẩm cao cấp tốt cho sức khỏe để làm quà tặng.

  • Cần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của du khách

    Cần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của du khách

    04-07-2023 06:42:21

    Hiện nay, các điểm du lịch (DL) trên địa bàn tỉnh An Giang đang thu hút rất đông du khách xa gần đến tham quan, khám phá. Thế nhưng, một số du khách vẫn còn thiếu ý thức trong việc bảo vệ môi trường, làm ảnh hưởng đến cảnh quan DL.

  • Dù có bao nhiêu bộ váy nàng cũng không thôi mê mẩn với những mẫu váy này

    Dù có bao nhiêu bộ váy nàng cũng không thôi mê mẩn với những mẫu váy này 

    03-07-2023 09:11:24

    Thế giới váy áo của chị em luôn thay đổi từng ngày từng giờ nhưng có sắm nhiều trang phục tới đâu mà tủ đồ thiếu vắng những items này thì nàng vẫn chưa thực sự được coi là một 'tay chơi' thời trang chính hiệu.

  • 'Hoa hậu của các Hoa hậu' tiết lộ bí quyết để có đường cong cực phẩm

    'Hoa hậu của các Hoa hậu' tiết lộ bí quyết để có đường cong cực phẩm

    01-07-2023 14:09:23

    Jennifer Phạm được nhiều người ưu ái gọi tên 'Hoa hậu của các hoa hậu' nhờ giữ phong độ sắc vóc đỉnh cao dù đã trải qua đến 4 lần sinh nở. Cô có bí quyết ăn uống giữ gìn nhan sắc đơn giản.

  • Triệt xóa đường dây ma túy TP.HCM - Đà Nẵng, thu giữ súng, đạn cùng hàng tỷ đồng

    Triệt xóa đường dây ma túy TP.HCM - Đà Nẵng, thu giữ súng, đạn cùng hàng tỷ đồng

    29-06-2023 20:08:12

    Công an TP Đà Nẵng bắt giữ đối tượng cuối cùng trong đường dây buôn bán ma túy TP.HCM về Đà Nẵng, thu giữ súng, đạn cùng hàng tỷ đồng.

  • Kết thúc kỳ họp, mở ra kỳ vọng

    Kết thúc kỳ họp, mở ra kỳ vọng

    29-06-2023 06:21:41

    Quốc hội khóa XV vừa bế mạc kỳ họp thứ 5, sau 23 ngày làm việc. Theo Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, kỳ họp đã thành công tốt đẹp, tiếp tục đổi mới, sáng tạo, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu thực tiễn; mang đến niềm tin “nhất định sẽ vượt qua được khó khăn, thách thức”, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), từng bước hiện thực hóa các mục tiêu đề ra trong Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

  • Phát huy giá trị căn cứ Ô Tà Sóc

    Phát huy giá trị căn cứ Ô Tà Sóc

    28-06-2023 05:22:28

    Trong cuộc kháng chiến chống đế quốc Mỹ, căn cứ Ô Tà Sóc được xem là trái tim, là biểu tượng ý chí kiên cường của quân - dân An Giang. Để xứng đáng với bao công sức, xương máu của ông cha đã đổ xuống cho độc lập hôm nay, cần xây dựng Ô Tà Sóc thành “địa chỉ đỏ” gắn với du lịch (DL) tâm linh, tạo điều kiện cho người dân, du khách về nguồn, thúc đẩy vùng đất Lương Phi anh hùng phát triển.

  • Chiêm ngưỡng bức tường tranh bích họa ven biển Ninh Thuận xác lập kỷ lục Việt Nam

    Chiêm ngưỡng bức tường tranh bích họa ven biển Ninh Thuận xác lập kỷ lục Việt Nam

    26-06-2023 16:19:42

    Tổ chức kỷ lục VN vừa xác lập "Bức tường tranh bích họa ven biển có chủ đề Bảo vệ môi trường, biển đảo quê hương trong xây dựng nông thôn mới dài nhất Việt Nam".