Cung cấp quà tặng Tết chất lượng cao tại thương hiệu uy tín Royal Deli

04/07/2023 - 08:40

Royal Deli là đơn vị cung cấp quà tặng Tết chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, với những sản phẩm đầy tinh tế và đẳng cấp. Thương hiệu chuyên sản xuất, cung các các loại thực phẩm cao cấp tốt cho sức khỏe để làm quà tặng.

Các sản phẩm được thiết kế và chế biến bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành thực phẩm. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu thêm về thương hiệu cung cấp quà tặng Tết uy tín Royal Deli nhé!

Royal Deli và xu hướng quà tặng Tết thực phẩm cao cấp

Đối với Royal Deli, quà tặng Tết không chỉ dừng lại ở việc trao gửi tình cảm mà còn mang nhiều sắc thái ý nghĩa khác nhau. Những món quà tặng Tết ý nghĩa sẽ giúp xây dựng mối quan hệ gắn kết, tình thân giữa người với người.

Vài năm trở lại đây, nhu cầu, thị hiếu của khách hàng có nhiều thay đổi, điều đó thể hiện ở sự nở rộ những giỏ quà tặng Tết thực phẩm đang được các thương hiệu cao cấp lần lượt ra mắt, thay thế những giỏ quà Tết truyền thống, có phần nhàm chán.

Một trong những sản phẩm chiếm được nhiều cảm tình của phân khúc khách hàng doanh nhân là set quà tặng thực phẩm cao cấp, tốt cho sức khỏe đến từ Royal Deli- Đơn vị tiên phong cho ra mắt những giỏ quà 100% thực phẩm cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Các thực phẩm cao cấp tại Royal Deli có thể kể đến, như: Bánh Trung thu, quà tặng Tết, các loại hạt dinh dưỡng, trà hảo hạng, Yến sào, nấm linh chi, socola nhập khẩu, đông trùng hạ thảo, sâm Hàn Quốc...

Tất cả các sản phẩm tại đây đều đảm bảo tươi ngon, nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.

Ngoài ra, Royal Dei còn là thương hiệu cung cấp dịch vụ quà tặng Tết cho doanh nghiệp uy tín nhất hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự uy tín của mình, Royal Deli mang đến những giải pháp quà tặng Tết tối ưu và đa dạng nhất cho khách hàng.

Royal Deli- Giải pháp quà tặng Tết hàng đầu cho các doanh nghiệp

Royal Deli là thương hiệu quà tặng thực phẩm cao cấp, tốt cho sức khỏe hàng đầu toàn quốc. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực, Royal Deli đã và đang xây dựng được một thương hiệu uy tín, được đông đảo doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn.

Royal Deli hướng đến nhóm đối tượng khách hàng hiện đại trong lựa chọn và mua sắm, những sản phẩm mà Royal Deli cung cấp đều là những thực phẩm cao cấp, có danh tiếng, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Nhờ đó, Royal Deli đã trở thành thương hiệu quà tặng được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Quà tặng Tết tại Royal Deli có giá thành đa dạng từ thấp đến cao cấp nhất. Đơn vị cam kết sẽ mang đến giải pháp quà tặng doanh nghiệp toàn diện, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng.

Đến với Royal Deli, khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất, cùng lời tư vấn tận tình, chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng. Điều này, sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được các món quà vừa mang tính thị hiếu, hấp dẫn với người nhận lại có giá thành cực kỳ phải chăng. Giúp góp phần làm nâng cao ý nghĩa, giá trị của món quà trong lòng người tiêu dùng sản phẩm.

Để nâng tầm giá trị mỗi món quà gửi tặng khách hàng, Royal Deli luôn chú trọng vào việc cá nhân hóa mỗi một sản phẩm quà tặng khi cung cấp các dịch vụ thiết kế, in ấn chất lượng cao theo yêu cầu của mỗi doanh nghiệp như thêm logo, lời chúc, hình ảnh, tên công ty hoặc các hình thức thiết kế độc lạ khác lên từng sản phẩm. Không chỉ hỗ trợ khách hàng nhỏ lẻ trên toàn quốc, Royal Deli còn nhận, thiết kế, sản xuất các đơn hàng quà tặng Tết doanh nghiệp số lượng lớn.

Royal Deli- Cung cấp dịch vụ quà tặng Tết đa dạng theo yêu cầu

Những năm gần đây, nhu cầu về quà Tết của doanh nghiệp, khách hàng ngày một tăng cao. Cùng với đó yêu cầu về chất lượng, mẫu mã, tính cá nhân hóa và tính độc đáo của quà Tết ngày càng cao. Năm bắt được nhu cầu của khách hàng Royal Deli đã cho ra mắt dịch vụ quà Tết doanh nghiệp theo yêu cầu.

  • Royal Deli cung cấp quà tặng Tết theo nhiều mức giá khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Với các sản phẩm hộp quà Tết, giỏ quà Tết cao cấp có giá giao động từ 1 triệu đến 5 triệu đồng. Còn đối với các mẫu hộp quà Tết giá rẻ, bình dân có giá chỉ vài trăm ngàn.

  • Royal Deli thiết kế quà tặng Tết doanh nghiệp theo yêu cầu riêng với nhiều hình thức quà tặng khác nhau như hộp quà Tết, giỏ quà Tết, các mẫu quà đều được in ấn logo riêng và đóng gói theo các phong cách khác nhau.
  • Royal Deli còn nhận gia công set quà tặng Tết: Quà Tết công ty sẽ được gia công thành những phần riêng biệt, theo thiết kế riêng của mỗi doanh nghiệp.

Với sự tận tâm, nỗ lực không ngừng, Royal Deli đã được đông đảo khách hàng, doanh nghiệp trên toàn quốc tin tưởng đánh giá cao. Royal Deli đã trở thành đối tác quan trọng của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam.

Không chỉ đơn thuần là một món quà tinh thần tinh tế với chất lượng cao, là giải pháp quà tặng Tết hàng năm cho doanh nghiệp, Royal Deli còn muốn gửi gắm qua mỗi món quà sẽ giúp lan tỏa thông điệp nhiều câu chuyện, giữ gìn hơn các giá trị văn hóa thuần Việt đến khách hàng trong và ngoài nước.

Tìm hiều thêm về Royal Deli

Truy cập website: https://royaldeli.vn/

Hotline: 086 8283 911

Địa chỉ: 32 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Email: Royaldeli.vn@gmail.com

P.V