Kết quả tìm kiếm cho "gần 1.500 tỷ USD năm 2020"
Kết quả 49 - 60 trong khoảng 373
5 bị cáo hôm ấy đều còn rất trẻ, chưa ai quá 35 tuổi. Nhưng hành vi phạm tội của họ thật sự táo tợn, chỉ có thể đong đếm bằng lòng tham không đáy. Để rồi, chờ đón họ là 4 bản án tử hình, 1 bản án chung thân - cái giá quá đắt đỏ!
Khi xây dựng, khẳng định được thương hiệu, sản phẩm gạo của An Giang không chỉ phục vụ tốt nhu cầu tiêu dùng trong nước mà còn nâng cao giá trị xuất khẩu. Trong quá trình tham gia xây dựng thương hiệu, nông dân, hợp tác xã (HTX) sẽ tập trung vào chất lượng, tạo ra sản phẩm an toàn, tăng thu nhập, thay vì cứ chạy theo số lượng nhưng lợi nhuận không cao.
Lượng phát hành ở mảng nợ xanh, xã hội và bền vững (GSS) của Việt Nam đạt 1,5 tỷ USD trong năm 2021, gần gấp 5 lần mức 0,3 tỷ USD trong năm 2020 và duy trì tăng trưởng ổn định xuyên suốt ba năm liền.
Trong 5 tháng đầu năm, tổng kim ngạch xuất khẩu của hàng dệt may Việt Nam đạt 18,7 tỷ USD, tăng 23,5% so cùng kỳ năm 2021 đã thể hiện sự nỗ lực của các doanh nghiệp trong việc đầu tư, đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa. Theo dự báo, với diễn biến khó lường của thị trường cùng với giá cả nguyên phụ liệu liên tục tăng cao sẽ là những thách thức không nhỏ đối với doanh nghiệp.
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.
Hàng năm, sản lượng gạo chế biến của An Giang đạt gần 2 triệu tấn, trong đó xuất khẩu khoảng 500.000 tấn. Tuy nhiên, vấn đề đồng bộ về tiêu chuẩn, chất lượng còn hạn chế, lượng gạo tiêu thụ trong nước và xuất khẩu được đóng túi có thương hiệu còn ít. Quy mô diện tích trồng lúa, năng suất canh tác của tỉnh gần như đã tiệm cận với các điều kiện phát triển. Vì vậy, vấn đề thương hiệu, chất lượng được xem là công cụ đột phá mới nhằm tăng giá trị sản xuất, kim ngạch xuất khẩu ngành hàng lúa gạo trong thời gian tới.
Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Hoa Kỳ, chiều 11/5 (theo giờ địa phương), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có bài thuyết trình tại Viện nghiên cứu Chiến lược quốc tế Hoa Kỳ (CSIS) ở Washington D.C, với tựa đề “Chân thành, lòng tin và trách nhiệm, vì một thế giới tốt đẹp hơn”.
Ngành chăn nuôi đang có mức tăng trưởng từ 5-6% hàng năm.
Trong tuần qua, thị trường lúa gạo ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long không có nhiều biến động. Tuy nhiên, vẫn có một số loại lúa có giá giảm so với tuần trước.
Giai đoạn 2021-2030, tỉnh An Giang không đặt chỉ tiêu tốc độ tăng trưởng giá trị sản xuất nông nghiệp quá cao (duy trì tăng trưởng bình quân 2,8-3%/năm), nhưng tập trung chuyển từ tư duy “sản xuất nông nghiệp” sang “kinh tế nông nghiệp”. Trên cơ sở cơ cấu lại cây trồng, vật nuôi theo hướng hợp lý, phát triển nông nghiệp hữu cơ, An Giang quyết tâm đưa nông nghiệp trở thành động lực, phát huy vai trò nền tảng thúc đẩy kinh tế phát triển.
Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu rõ các nhóm nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm, trọng điểm mà các bộ, ngành, địa phương cần tập trung triển khai trong quý II/2022.
Trong tuần qua, giá lúa gạo ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tiếp tục duy trì ổn định so với tuần trước.