Kết quả tìm kiếm cho "gần 350 học sinh"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 300

  • Người lao động tất bật mưu sinh những ngày cận Tết

    Người lao động tất bật mưu sinh những ngày cận Tết

    21-01-2024 22:42:55

    Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 cận kề, người lao động (NLĐ) đang tất bật với công việc mưu sinh để mong có được cái Tết ấm no, đủ đầy. Những ngày cận Tết, NLĐ “chạy đua” với thời gian để có thêm thu nhập chăm lo gia đình.

  • “Xuân tình nguyện” ở vùng biên giới

    “Xuân tình nguyện” ở vùng biên giới

    17-01-2024 06:10:36

    Là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa của Tỉnh đoàn, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh An Giang trước thềm năm mới 2024, Chương trình “Xuân tình nguyện” đã góp phần mang đến cho người dân, học sinh vùng biên giới Tri Tôn một mùa Xuân vui tươi, đầm ấm.

  • Phát triển chăn nuôi liên kết, trang trại

    Phát triển chăn nuôi liên kết, trang trại

    04-01-2024 06:51:02

    So các loại hình sản xuất nông nghiệp khác, chăn nuôi không đòi hỏi diện tích quá lớn, nhưng mang lại giá trị cao. Khi nhu cầu tiêu thụ thực phẩm vẫn luôn tăng, các mô hình chăn nuôi theo hướng liên kết, gia công, chăn nuôi trang trại, gia trại… cho thấy hiệu quả tốt hơn. Thuận lợi về phòng, chống dịch bệnh, áp dụng công nghệ tiên tiến, cung ứng số lượng sản phẩm lớn hơn.

  • Hội An chính thức gia nhập Mạng lưới các thành phố sáng tạo UNESCO

    Hội An chính thức gia nhập Mạng lưới các thành phố sáng tạo UNESCO

    01-01-2024 19:59:12

    Việc trở thành thành viên chính thức của Mạng lưới các thành phố sáng tạo toàn cầu của UNESCO là động lực để Hội An gìn giữ, phát huy và trao truyền giá trị văn hóa làng nghề, nghề thủ công và nghệ thuật dân gian đến thế hệ mai sau.

  • Câu lạc bộ Doanh nhân nông thôn

    Câu lạc bộ Doanh nhân nông thôn

    25-12-2023 03:31:13

    Cuối tháng 11/2023, tại xã Long Kiến (huyện Chợ Mới), Hội Nông dân tỉnh An Giang ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân nông thôn, gồm 20 hội viên, nông dân đang trực tiếp sản xuất trên địa bàn, đạt doanh thu từ 1 tỷ đồng/năm trở lên. Đây là CLB đầu tiên của tỉnh, tạo diễn đàn cho nông dân nông thôn giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, giúp đỡ nhau cùng phát triển.

  • Protandim NRF2 viên uống thảo dược hỗ trợ chống lão hóa

    Protandim NRF2 viên uống thảo dược hỗ trợ chống lão hóa

    22-12-2023 10:31:13

    Protandim là dòng thực phẩm bổ sung được giới chuyên gia nhận định là dòng sản phẩm hỗ trợ chống lão hóa tốt nhất hiện nay trên thị trường. Đây là dòng sản phẩm được nghiên cứu, phát triển và sản xuất bởi những chuyên gia hàng đầu của Mỹ, đã được kiểm chứng chất lượng bởi các cơ quan thẩm định hàng đầu thế giới.

  • Cán bộ phụ nữ học tập Bác ở tính thương dân, gần dân

    Cán bộ phụ nữ học tập Bác ở tính thương dân, gần dân

    13-12-2023 06:14:00

    Bà Nguyễn Kim Thanh, Chi hội phó Chi hội Phụ nữ khóm Hòa Phú 3 (thị trấn An Châu, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) là người đã có 23 năm gắn bó với công tác hội và Ban Nhân dân khóm Hòa Phú 3. Với tấm lòng yêu thương, gần gũi và quan tâm các hoàn cảnh khó khăn, bà được người dân địa phương tin yêu, quý mến và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

  • Thủ tướng chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ để tháo gỡ khó khăn về tín dụng

    Thủ tướng chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ để tháo gỡ khó khăn về tín dụng

    07-12-2023 19:55:13

    Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ, trong đó có nhiều giải pháp mới để tháo gỡ khó khăn về tăng trưởng tín dụng; yêu cầu xử lý nghiêm các vi phạm, chấm dứt tình trạng cho vay tập trung vào một số doanh nghiệp, dự án thuộc hệ sinh thái hoặc thuộc sân sau, nghiêm cấm việc mở rộng room tín dụng và dành lãi suất thấp cho thành viên ban lãnh đạo ngân hàng; đồng thời kêu gọi tinh thần đoàn kết, chung tay, chung sức, đồng lòng, tương thân, tương ái của các ngân hàng, doanh nghiệp bất động sản để cùng vượt qua khó khăn chung.

  • Khai mạc Hội nghị cấp cao Quốc hội ba nước Campuchia - Lào - Việt Nam

    Khai mạc Hội nghị cấp cao Quốc hội ba nước Campuchia - Lào - Việt Nam

    05-12-2023 14:08:12

    Theo đặc phái viên TTXVN, sáng 5/12, tại thủ đô Viêng Chăn, Lào, đã diễn ra Lễ khai mạc trọng thể và Phiên toàn thể đầu tiên của Hội nghị cấp cao Quốc hội ba nước Campuchia - Lào - Việt Nam (CLV) lần thứ nhất.

  • Huyện cù lao Phú Tân chăm lo đời sống người nghèo

    Huyện cù lao Phú Tân chăm lo đời sống người nghèo

    28-11-2023 06:19:18

    Thông qua các hình thức tuyên truyền đa dạng, có trọng tâm, trọng điểm, UBMTTQVN huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã phối hợp với các ngành, các cấp, MTTQ và các tổ chức thành viên huyện, xã, thị trấn vận động tổ chức, cá nhân và Nhân dân đóng góp tiền, hiện vật chăm lo cho người nghèo, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

  • Thăm cây da trăm tuổi xứ đầu nguồn An Phú

    Thăm cây da trăm tuổi xứ đầu nguồn An Phú

    18-11-2023 09:42:25

    Hơn 300 năm song hành cùng mưa nắng, cây da Long Bình (thị trấn Long Bình, huyện An Phú, tỉnh An Giang) đã chứng kiến biết bao sự đổi thay của đất trời, là nơi lưu giữ niềm tin, tình đất, tình người Long Bình với quê hương, xứ sở...

  • Bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trên vùng đất xứ Nghệ

    Bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trên vùng đất xứ Nghệ

    17-11-2023 08:52:30

    Tỉnh Nghệ An thực hiện bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa thông qua nghiên cứu, sưu tầm, hệ thống hóa tư liệu để đánh giá giá trị của từng di sản văn hóa vật thể và phi vật thể. Trên cơ sở đó, tỉnh đề xuất giải pháp bảo tồn, khai thác giá trị phù hợp, phục vụ công tác giáo dục truyền thống, quảng bá phát triển du lịch và góp phần gìn giữ bản sắc văn hóa dân tộc.