Kết quả tìm kiếm cho "gặp mặt đại biểu trẻ em"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 717

  • Gia tăng ca viêm da tiếp xúc do kiến ba khoang khi mùa mưa tới

    Gia tăng ca viêm da tiếp xúc do kiến ba khoang khi mùa mưa tới

    07-08-2024 08:55:41

    Mùa mưa tới tại các tỉnh, thành phố phía nam là cơ hội cho kiến ba khoang sinh sôi, nảy nở, làm tăng ca tổn thương nhiễm trùng da do nọc độc của kiến ba khoang.

  • Điều khác biệt của mùa sốt xuất huyết năm nay

    Điều khác biệt của mùa sốt xuất huyết năm nay

    06-08-2024 09:01:14

    Phó Giáo sư, Tiến sĩ Đỗ Duy Cường, Giám đốc Trung tâm Bệnh nhiệt đới, Bệnh viện Bạch Mai cho hay, điều khác biệt trong mùa sốt xuất huyết năm nay là khu vực ngoại thành như Hoài Đức, Đan Phượng, Phúc Thọ,… và các địa phương như Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình,… có vẻ như xảy ra sớm và nặng hơn mọi năm.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Thúc đẩy tăng trưởng mạnh hơn, các cân đối lớn thặng dư cao hơn

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Thúc đẩy tăng trưởng mạnh hơn, các cân đối lớn thặng dư cao hơn

    05-08-2024 14:07:27

    Thời gian tới, Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu rõ mục tiêu tiếp tục giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, đồng thời thúc đẩy tăng trưởng mạnh hơn, các cân đối lớn được bảo đảm và có thặng dư cao hơn, với quan điểm điều hành chung là tháng sau đạt kết quả cao hơn tháng trước, quý sau tốt hơn quý trước, thành quả 2024 nhiều hơn, bao trùm hơn, toàn diện hơn năm 2023.

  • Chủ động phòng bệnh bạch hầu

    Chủ động phòng bệnh bạch hầu

    28-07-2024 12:54:08

    Bệnh bạch hầu thường gặp ở trẻ nhỏ và người lớn chưa có miễn dịch. Ở nước ta, bệnh bạch hầu chưa được loại trừ hoàn toàn dù đã có vaccine phòng ngừa bệnh bạch hầu. Do đó, việc phòng bệnh là rất quan trọng.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ sống mãi trong ký ức các lực lượng yêu chuộng hòa bình toàn thế giới

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ sống mãi trong ký ức các lực lượng yêu chuộng hòa bình toàn thế giới

    25-07-2024 19:53:18

    Được tin đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam từ trần, lãnh đạo các Đảng cầm quyền, Đảng Cộng sản trên thế giới, các Đảng đối tác, các tổ chức quốc tế đã gửi các điện/thư chia buồn đến Đảng Cộng sản Việt Nam, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam; Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam; đồng chí Lương Cường, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư; gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và nhân dân; Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam; Hội Luật gia Việt Nam.

  • Gia tăng trẻ nhập viện vì xuất huyết tiêu hóa

    Gia tăng trẻ nhập viện vì xuất huyết tiêu hóa

    25-07-2024 08:19:48

    Do nhiều nguyên nhân khác nhau, trẻ em có thể mắc chứng xuất huyết tiêu hóa. Nếu không được phát hiện và điều trị sớm có thể dẫn đến biến chứng nguy hiểm.

  • Tắt sóng 2G tại Việt Nam là xu thế không thể đảo ngược

    Tắt sóng 2G tại Việt Nam là xu thế không thể đảo ngược

    18-07-2024 14:45:08

    Đến tháng 9/2024, các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam. Đây là bước chuẩn bị để tiến tới tắt sóng 2G vào năm 2026.

  • Xung lực mới cho mối quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Lào-Campuchia

    Xung lực mới cho mối quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Lào-Campuchia

    14-07-2024 08:17:46

    Những kết quả đạt được trong chuyến thăm của Chủ tịch nước Tô Lâm đến Lào và Campuchia có ý nghĩa rất quan trọng đối với quan hệ giữa Việt Nam hai nước láng giềng thân thiết.

  • Tuổi trẻ Tân Châu phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện

    Tuổi trẻ Tân Châu phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện

    10-07-2024 06:12:41

    Với nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả, công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi tham gia, góp phần tạo khí thế sôi nổi của tuổi trẻ thi đua, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh và phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Kinh ngạc với năng lực trí tuệ của 11 loài động vật thông minh nhất

    Kinh ngạc với năng lực trí tuệ của 11 loài động vật thông minh nhất

    06-07-2024 09:09:37

    Trong khi con người tin rằng mình là đỉnh cao của trí thông minh thì nhiều loài động vật cũng thể hiện kỹ năng giải quyết vấn đề, trí tuệ cảm xúc, thậm chí khả năng nhận thức bản thân gây kinh ngạc.

  • Cảm ơn người bạn nhỏ của tôi!

    Cảm ơn người bạn nhỏ của tôi!

    04-07-2024 09:53:38

    Sinh nhật năm nay tròn 40 tuổi, tôi chợt nhận ra mình đã hiện diện trên cuộc đời này hơn nửa đời người. Những trải nghiệm, va vấp thời thanh xuân đủ để tôi nhận ra mình cần và muốn gì cho bản thân trong quãng đường phía trước. Nhưng đến thời điểm hiện tại, tôi mới nhận ra và tự định nghĩa được cho mình khái niệm về những người là bạn. Bạn, chỉ cần ít thôi nhưng hãy thật chất lượng. Nếu bạn đang đọc những chia sẻ của tôi, bạn có thể nghĩ xem: Bạn có bao nhiêu người bạn? Còn tôi, tôi đang thầm cảm ơn tạo hóa đã ban cho tôi một người bạn đúng nghĩa, người đã khiến tôi tự hoàn thiện mình dù chưa một lần mở lời yêu cầu tôi phải thế. Người bạn nhỏ của tôi - Minh An.

  • Giữ gìn và phát triển làng nghề thêu ren tinh hoa đất Cố Đô

    Giữ gìn và phát triển làng nghề thêu ren tinh hoa đất Cố Đô

    27-06-2024 08:39:14

    Nằm trong Quần thể danh thắng Tam Cốc - Bích Động (huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình), Làng nghề thêu ren Văn Lâm thuộc xã Ninh Hải là một trong những nơi hội tụ những tinh hoa của nghề thêu ren ở Việt Nam. Trải qua hàng thế kỷ, nghề truyền thống này vẫn được người dân lưu giữ và phát triển với những sản phẩm thêu tay độc đáo có độ tinh xảo cao, phục vụ tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.