Kết quả tìm kiếm cho "gặp nhau bên lề"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3215

  • Tuyển Việt Nam đấu Iraq: Khi ông Kim Sang Sik là chìa khóa

    Tuyển Việt Nam đấu Iraq: Khi ông Kim Sang Sik là chìa khóa

    11-06-2024 08:46:17

    HLV Kim Sang Sik đang được coi là chìa khóa có thể giúp tuyển Việt Nam thắng Iraq, ở lượt cuối bảng F vòng loại 2 World Cup 2026 diễn ra lúc 1h ngày 12/6.

  • Làm từ thiện nhân lên những điều tốt đẹp

    Làm từ thiện nhân lên những điều tốt đẹp

    11-06-2024 06:28:49

    Mỗi ngày, xung quanh chúng ta vẫn có rất nhiều cá nhân, tổ chức… âm thầm làm những công việc thiện nguyện giúp đỡ những cảnh đời chưa may mắn trong cuộc sống. Họ mong muốn nhân lên và lan tỏa những giá trị nhân văn, tấm lòng yêu thương và tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái tới cộng đồng.

  • Phát triển phong trào cờ vua trong giới trẻ

    Phát triển phong trào cờ vua trong giới trẻ

    11-06-2024 06:48:32

    Phong trào tập luyện và thi đấu môn cờ vua thời gian qua có bước phát triển khá mạnh, thu hút nhiều người tham gia, nhất là lứa tuổi thanh, thiếu niên, nhi đồng. Phong trào tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh, giúp các em thư giãn sau những giờ lên lớp căng thẳng. Đồng thời, mở ra triển vọng phát triển môn thể thao này trên địa bàn tỉnh An Giang.

  • Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    10-06-2024 06:31:10

    Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.

  • Đám rước

    Đám rước

    09-06-2024 10:34:59

    Hai cô con gái của ông bà đã yên bề gia thất cả rồi. Cô chị có con trai ba tuổi. Cô em có con gái đang tập nói. Đầu năm mới, hai cô cùng cho con về chúc tết ông bà. Bà nằm giữa giường, hai cháu ngồi hai bên.

  • Trở về không hẹn trước

    Trở về không hẹn trước

    09-06-2024 10:16:37

    Hôm nay tôi nhận được tin nhắn vào chiều muộn: dì chủ nhà đã mất từ mấy hôm trước vì đột quỵ. Tôi gấp vội vài bộ áo quần, đáp chuyến xe muộn ra sân bay, mua vé đi TP HCM. Một sự trở về không hẹn trước

  • Chiều bến sông…

    Chiều bến sông…

    08-06-2024 10:19:58

    Mùa mưa, con sông Cái hiền hòa giờ nước cuồn cuộn đỏ, hối hả lao về biển. Suốt dọc bờ sông, lên đến tận cầu đường sắt mới thấy con sông có nguyên một bên bờ san sát nhà hàng, quán nhậu. Mùa mưa, hàng quán cũng co ro chờ khách, chiều mưa càng thấm buồn. Ngồi bên rặng tre sũng nước sà bóng xuống dòng sông, cứ cắc cớ trong lòng hỏi có ai đang nhớ về dòng sông tuổi thơ, những ngày lén cha buổi trưa rủ nhau xuống lội đến tím tái người? Để dòng sông ấy cứ theo bước chân mưu sinh mà nhớ mãi.

  • Bãi Đá Nhảy Quảng Bình, tuyệt tác thiên nhiên với đủ hình thù độc đáo

    Bãi Đá Nhảy Quảng Bình, tuyệt tác thiên nhiên với đủ hình thù độc đáo

    06-06-2024 08:46:05

    Bãi Đá Nhảy mang vẻ đẹp của non nước và biển trời, được xem như một trong những điểm tham quan nổi bật nhất tại Quảng Bình.

  • Xét xử phúc thẩm vụ 70 'giang hồ' ở Phú Quốc nổ súng giành đất làm chết 2 người, 6 người bị thương

    Xét xử phúc thẩm vụ 70 'giang hồ' ở Phú Quốc nổ súng giành đất làm chết 2 người, 6 người bị thương

    05-06-2024 19:48:31

    Ngày 5/6, Tòa án nhân dân cấp cao tại Thành phố Hồ Chí Minh xét xử phúc thẩm vụ án 'Giết người; Gây rối trật tự công cộng; Che giấu tội phạm và Tàng trữ, vận chuyển, sử dụng, mua bán trái phép vũ khí quân dụng' trong vụ 70 'giang hồ' nổ súng giành đất xảy ra tại ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang làm 2 người chết và 6 người bị thương.

  • 'Nổ' là 'cán bộ Tổng cục Tình báo', 'cán bộ Văn phòng Chính phủ' lừa hàng chục tỉ đồng

    'Nổ' là 'cán bộ Tổng cục Tình báo', 'cán bộ Văn phòng Chính phủ' lừa hàng chục tỉ đồng

    04-06-2024 14:40:35

    'Nổ' đang làm việc tại Văn phòng Chính phủ, cùng đồng phạm lừa các chủ doanh có ý định xin thầu thi công hàng chục tỉ đồng, Vũ Văn Thắng lĩnh án

  • Bản Sưng Đà Bắc - bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng

    Bản Sưng Đà Bắc - bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng

    04-06-2024 08:57:15

    Bản Sưng là một điểm đến được yêu thích nhờ giữ được vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ của phong cảnh và nhiều phong tục tập quán truyền thống ấn tượng.

  • An Giang phát triển du lịch ẩm thực

    An Giang phát triển du lịch ẩm thực

    03-06-2024 06:43:34

    Với sự phong phú, đa dạng cùng những tinh hoa trong cách chế biến của ẩm thực, những món ngon dân dã, mộc mạc, độc đáo, mang đậm nét đặc trưng khiến du khách và người yêu ẩm thực không thể nào quên khi một lần thưởng thức, đây chính là một “cầu nối hiệu quả” để quảng bá, thu hút du khách trong và ngoài nước đến với An Giang.