Kết quả tìm kiếm cho "gửi tin nhắn đặc biệt"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 4973

  • Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    01-06-2024 14:21:46

    Chúng ta cam kết dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương hạnh phúc, được phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, được nuôi dưỡng ước mơ vươn cao, cùng khát vọng đất nước hùng cường, luôn tự hào là người Việt Nam, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nêu rõ.

  • Các ngân hàng phấn đấu giảm 1-2%/năm lãi suất cho vay

    Các ngân hàng phấn đấu giảm 1-2%/năm lãi suất cho vay

    31-05-2024 19:43:23

    Ngân hàng Nhà nước Việt Nam yêu cầu các tổ chức tín dụng tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số vào quy trình cho vay để nỗ lực phấn đấu giảm 1%-2%/năm lãi suất cho vay.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • Đặc trưng hiếm có của Bảo vật quốc gia 'Chum gốm hoa nâu Hiệp An thời Trần'

    Đặc trưng hiếm có của Bảo vật quốc gia 'Chum gốm hoa nâu Hiệp An thời Trần'

    31-05-2024 14:28:59

    "Chum gốm hoa nâu Hiệp An thời Trần" có kích thước tương đối lớn, được đắp nổi, tạo khắc hoa văn, tráng men, tô men và nung đốt… là những đặc trưng kỹ thuật hiếm có.

  • Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Đại sứ, Đại biện các nước ASEAN và Timor-Leste đến chào, chúc mừng

    Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Đại sứ, Đại biện các nước ASEAN và Timor-Leste đến chào, chúc mừng

    30-05-2024 19:46:19

    Chiều 30/5, tại Phủ Chủ tịch, trong buổi tiếp Đại sứ, Đại biện các nước ASEAN và Timor-Leste tại Hà Nội đến chào và chúc mừng nhân dịp được bầu làm Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chủ tịch nước Tô Lâm bày tỏ mong muốn các Đại sứ, đại biện sẽ luôn là cầu nối quan trọng, đóng góp nhiều hơn nữa vào việc thúc đẩy quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á, cùng chung tay xây dựng Cộng đồng ASEAN đoàn kết, vững mạnh, hạt nhân của hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển ở khu vực và thế giới.

  • Sắc màu trước nghi lễ tắm Bà Chúa Xứ núi Sam

    Sắc màu trước nghi lễ tắm Bà Chúa Xứ núi Sam

    30-05-2024 17:16:32

    Cả ngày hôm nay (30/5/2024, nhằm ngày 23/4 âm lịch), Lễ tắm Bà Chúa Xứ núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) sẽ được tổ chức rất trang nghiêm, tuân thủ nhiều nghi thức truyền thống. Nếu đến viếng thăm Miếu Bà Chúa Xứ thời điểm này, du khách sẽ lạc giữa muôn vàn màu sắc rực rỡ.

  • Chưa trình phương án chuyển giao bắt buộc DongABank

    Chưa trình phương án chuyển giao bắt buộc DongABank

    30-05-2024 15:08:07

    Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết sẽ tiếp tục kiểm soát đặc biệt với DongABank và SCB, chỉ trình phương án chuyển giao bắt buộc với 3 ngân hàng.

  • Real Madrid nhắm Cúp C1 thứ 15: Bí quyết đặc biệt của Ancelotti

    Real Madrid nhắm Cúp C1 thứ 15: Bí quyết đặc biệt của Ancelotti

    29-05-2024 19:38:32

    Carlo Ancelotti có sự chuẩn bị cho trận chung kết Cúp C1, Real Madrid vs Dortmund một cách thoải mái, tận hưởng, không suy nghĩ và thực đơn thú vị.

  • Thống đốc nêu lý do dừng đấu thầu vàng miếng

    Thống đốc nêu lý do dừng đấu thầu vàng miếng

    29-05-2024 19:39:33

    Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam Nguyễn Thị Hồng cho biết, qua 9 phiên đấu thầu, chênh lệch giá vàng không được giảm như kỳ vọng. Các cơ quan chức năng đang thực hiện minh bạch hóa các giao dịch vàng.

  • “Chuyển đổi số và ngày không viết, ngày không hẹn” ở xã Bình Long

    “Chuyển đổi số và ngày không viết, ngày không hẹn” ở xã Bình Long

    29-05-2024 21:40:50

    Thực hiện “Dân vận khéo” trong xây dựng nông thôn mới gắn với dân vận chính quyền, Đảng ủy, Khối Dân vận xã Bình Long (huyện Châu Phú) đã định hướng cho UBMTTQVN xã và các tổ chức chính trị - xã hội phối hợp UBND xã xây dựng kế hoạch thực hiện mô hình “Chuyển đổi số và ngày không viết, ngày không hẹn” tại bộ phận “một cửa” của xã Bình Long, nhằm hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn thủ tục hành chính (TTHC) cho người dân.

  • Doanh nghiệp khó tuyển dụng lao động

    Doanh nghiệp khó tuyển dụng lao động

    30-05-2024 06:06:19

    Đầu năm đến nay, nhiều doanh nghiệp (DN) có đông công nhân lao động trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp tục tăng cường tuyển dụng, nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng nhà xưởng và các đơn hàng tăng trở lại. Nghịch lý là nhu cầu tìm việc của người lao động (NLĐ) khá lớn, nhiều DN đăng tin tìm kiếm lao động nhưng vẫn không đủ, số lượng tuyển được thực tế vẫn khiêm tốn.

  • Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập

    Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập

    29-05-2024 10:25:08

    Tặng 35% tiền gói cước, khuyến mại 35% giá trị thẻ nạp, tặng 35.000 điểm Viettel++, cùng hàng ngàn món quà giá trị khi đổi điểm Viettel++ là những ưu đãi Viettel Telecom tung ra nhân dịp kỷ niệm 35 năm Ngày thành lập Tập đoàn Công nghiệp viễn thông quân đội (Viettel).