Kết quả tìm kiếm cho "gửi trọn niềm tin"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 495

  • Vun trồng cho tương lai

    Vun trồng cho tương lai

    23-02-2024 08:22:49

    Ngày 28/11/1959, Chủ tịch Hồ Chí Minh viết bài đăng trên Báo Nhân Dân, nhan đề “Tết trồng cây”, làm rõ ý nghĩa to lớn, lợi ích thiết thực của việc trồng cây, gây rừng đối với đất nước, gia đình và mỗi người dân.

  • Áo sơ mi ‘muôn hình vạn trạng’ giúp nàng biến hóa với mọi phong cách

    Áo sơ mi ‘muôn hình vạn trạng’ giúp nàng biến hóa với mọi phong cách 

    19-02-2024 09:33:43

    Áo sơ mi mang tính ứng dụng cao là lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô yêu thích vẻ đẹp tinh giản ‘vượt thời gian’. Tuy quen thuộc nhưng chúng luôn gửi gắm sự tự tin, nét thanh lịch đến các nàng trong mọi hoàn cảnh.

  • Mùa lễ hội và ký ức nguồn cội

    Mùa lễ hội và ký ức nguồn cội

    18-02-2024 10:35:36

    Không hiểu sao tháng Chạp nào cũng trôi nhanh đến thế! Vèo cái là mùng một Tết. Rồi ra Giêng lại đúng là ngày rộng tháng dài, đi mãi vẫn chưa hết lễ hội tháng Giêng…

  • Gói bánh tét - lưu giữ nét đẹp Tết đoàn viên

    Gói bánh tét - lưu giữ nét đẹp Tết đoàn viên

    12-02-2024 19:28:09

    Từ lâu, gói bánh tét vào dịp Tết đã trở thành một nét văn hóa truyền thống của người dân Hậu Giang. Đây không chỉ là món ăn đậm phong vị Tết Cổ truyền mà còn lưu giữ nét đẹp đoàn viên được trao truyền qua nhiều thế hệ.

  • Ngày Xuân tản mạn về các lễ Tết cổ truyền ở Việt Nam

    Ngày Xuân tản mạn về các lễ Tết cổ truyền ở Việt Nam

    09-02-2024 09:41:27

    Năm Quý Mão sắp qua và năm Giáp Thìn sắp đến. Mỗi năm Tết đến, mỗi chúng ta đều cảm thấy mới lạ, bâng khuâng. Từ "Tết" đã gieo vào lòng mỗi người dân Việt Nam dù ở quê hương hay ở phương trời xa xứ những cảm xúc thật thiêng liêng, khó tả:

  • Ngày Tết của nhà Hiếu

    Ngày Tết của nhà Hiếu

    08-02-2024 20:36:02

    Hiếu khoác thêm chiếc áo gió theo ông lên phòng thờ. Thấy ông lau đồ thờ, thằng bé thầm thì:

  • Âm nhạc đường phố kết nối mọi người

    Âm nhạc đường phố kết nối mọi người

    08-02-2024 07:47:05

    Ca nhạc không chỉ là môn nghệ thuật giải trí được nhiều người hưởng ứng, tham gia, mà còn là món ăn tinh thần của người dân sau những giờ làm việc căng thẳng. Trong đó, âm nhạc đường phố được xuất phất từ sự tham gia của các giọng ca trẻ không chuyên, mang lại những trải nghiệm mới mẻ về không gian văn hóa mới giữa lòng thành phố, thu hút đông đảo sự quan tâm của người dân… Dù thời lượng phục vụ ngoài đường phố ngắn hơn so với trong khán phòng, khoảng 1 giờ, nhưng thời gian ấy mang lại nhiều cảm xúc cho người biểu diễn và người xem.

  • Bánh chưng vào Tết miền Nam

    Bánh chưng vào Tết miền Nam

    09-02-2024 05:29:44

    Ngày Tết Nguyên đán thì giống nhau, nhưng ở mỗi vùng miền có nét đặc sắc không lẫn vào đâu được. Nói đến bánh chưng, nghĩ ngay đến miền Bắc đang vào cơn rét. Nói đến bánh tét, lại nhớ đến miền Nam đầy nắng ấm ôn hòa… Dần dần, quá trình giao thoa văn hóa ẩm thực khiến xóa nhòa khoảng cách địa lý. Bánh chưng “Nam tiến” vào bữa tiệc ngày Tết, nằm vuông vức bên những đòn bánh tét tròn vo quen thuộc.

  • Sắc màu hoa Tết

    Sắc màu hoa Tết

    08-02-2024 07:57:57

    Những ngày trước Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các hộ trồng hoa tất bật với những công đoạn cuối cùng, với hy vọng hoa nở đúng vào dịp Tết. Vụ hoa Tết là vụ mùa quan trọng trong năm, với hy vọng về một cái Tết ấm no, hạnh phúc.

  • Những “bóng hồng” bảo vệ đường biên, mốc quốc giới

    Những “bóng hồng” bảo vệ đường biên, mốc quốc giới

    12-02-2024 07:44:21

    Nhiều năm nay, hình ảnh gần gũi của các má, các chị ở vùng biên cương sát cánh cùng người lính biên phòng đã trở nên thân thuộc. Thỉnh thoảng, chị em còn vận động nấu cơm, gói bánh tét, đổ bánh xèo… tặng các chiến sĩ. Từng nghĩa cử nhỏ nhưng gửi gắm vào đó là tất cả tâm huyết của họ, nhằm động viên tinh thần cho những người lính áo xanh, góp phần thắt chặt tình quân - dân.

  • Nuôi rồng Nam Mỹ

    Nuôi rồng Nam Mỹ

    11-02-2024 21:54:40

    Từ niềm yêu thích đối với rồng Nam Mỹ (Iguana) - loài bò sát thuộc họ Cự Đà có hình dáng đậm nét hoang dã, nhiều thanh niên tại An Giang đã gầy dựng cho mình những “trại rồng” Nam Mỹ để thỏa đam mê hoặc phát triển kinh tế. Đồng thời, thành lập nhóm (group) những người có cùng sở thích đối với rồng Nam Mỹ để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm.

  • Tết qua những con tem

    Tết qua những con tem

    15-02-2024 03:04:43

    Từ lâu, sưu tầm tem Tết đã trở thành thú vui không thể thiếu trong những ngày Xuân. Tem Tết được phát hành đầu năm như lời chúc năm mới vạn sự an khang, mọi điều may mắn, mã đáo thành công, lộc đến mọi nhà. Mỗi dịp Xuân về, khi cầm trên tay tem Tết, đó không đơn thuần chỉ là niềm vui, mà còn mang nét văn hóa độc đáo.