Kết quả tìm kiếm cho "giàn dưa lưới"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2910

  • Dùng công nghệ kết nối tình nguyện viên hỗ trợ từ xa cho người dân vùng lũ

    Dùng công nghệ kết nối tình nguyện viên hỗ trợ từ xa cho người dân vùng lũ

    14-09-2024 07:59:25

    Số hotline 18006132 là cổng tiếp nhận thông tin chính thống, thường trực và miễn phí của Mạng lưới Thông tin Cứu nạn Khẩn cấp, không thu phí cuộc gọi hay yêu cầu kết nối wifi/4G.

  • Đội tuyển Việt Nam cần thay đổi mạnh mẽ

    Đội tuyển Việt Nam cần thay đổi mạnh mẽ

    13-09-2024 19:44:31

    Giải giao hữu LPBank Cup 2024 đã khép lại với hai trận toàn thua của Đội tuyển Việt Nam. Nếu như thất bại trước Đội tuyển Nga có thể hiểu được vì đẳng cấp quá cao của đối thủ, trận thua 1-2 trước Đội tuyển Thái Lan lại chỉ ra rất nhiều vấn đề mà 'Những chiến binh sao vàng' đang phải đối mặt. Huấn luyện viên Kim Sang-sik rõ ràng cần có thêm những điều chỉnh quan trọng trong công tác chuẩn bị cho AFF Cup 2024 diễn ra vào cuối năm.

  • Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    12-09-2024 08:46:39

    Những ngày qua, thông tin thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản do mưa bão gây ra tại các tỉnh phía bắc đã được các cơ quan chức năng, phương tiện truyền thông, mạng xã hội... liên tục thông tin. Với truyền thống “tương thân, tương ái”, tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, đồng bào, người dân cả nước đã chung tay, đồng lòng hướng về các địa phương ở miền bắc.

  • Ưu tiên đảm bảo an toàn, không để người dân bị đói, rét

    Ưu tiên đảm bảo an toàn, không để người dân bị đói, rét

    12-09-2024 08:31:03

    Ngày 11/9, Thượng tướng Trịnh Văn Quyết, Bí thư Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam đã kiểm tra công tác cứu hộ, cứu nạn, thăm hỏi, động viên và tặng quà nhân dân vùng bị lũ lụt tại tỉnh Tuyên Quang.

  • Dùng ứng dụng công dân số để hỗ trợ người dân ứng phó mưa lũ sau bão Yagi

    Dùng ứng dụng công dân số để hỗ trợ người dân ứng phó mưa lũ sau bão Yagi

    11-09-2024 08:59:08

    Bộ TT&TT đề nghị các Sở TT&TT sử dụng thành quả chuyển đổi số của địa phương mình như ứng dụng công dân số trên smartphone để thường xuyên cập nhật thông tin, hướng dẫn người dân kỹ năng phòng chống, ứng phó mưa lũ sau bão Yagi.

  • Đưa nông nghiệp đô thị thành xu hướng bền vững

    Đưa nông nghiệp đô thị thành xu hướng bền vững

    10-09-2024 09:00:17

    Hà Nội hiện có khoảng 198.000 ha đất nông nghiệp. Do tốc độ đô thị hóa nhanh, diện tích đất nông nghiệp ngày càng bị thu hẹp. Tuy nhiên, nông nghiệp Hà Nội lại có lợi thế lớn, khi có thị trường khoảng 10 triệu dân, nhu cầu tiêu thụ sản phẩm rất lớn.

  • Đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ: 'Chìa khóa' phát triển bền vững của PVN

    Đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ: 'Chìa khóa' phát triển bền vững của PVN

    09-09-2024 19:04:09

    Ngành Dầu khí và PVN nên tập trung nghiên cứu và triển khai giải pháp “Hợp tác con người-AI,” đón đầu cách mạng công nghiệp 5.0, nhằm tích hợp trí tuệ với khả năng xử lý vượt trội của Al.

  • Nâng cao đời sống tinh thần công nhân tại khu công nghiệp

    Nâng cao đời sống tinh thần công nhân tại khu công nghiệp

    10-09-2024 02:24:40

    Cùng với sự quan tâm chăm lo đời sống vật chất cho người lao động (NLĐ), các cấp công đoàn trong các khu công nghiệp (KCN) luôn quan tâm tổ chức các hoạt động văn hóa - văn nghệ (VHVN), thể dục - thể thao (TDTT) cho đoàn viên, công nhân... Qua đó, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho công nhân, lao động; tạo khí thế thi đua lao động, sản xuất, xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh trong từng đơn vị, doanh nghiệp (DN).

  • Đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    Đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    10-09-2024 02:34:52

    Cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từng khẳng định: “Đấu tranh phòng, chống tham nhũng là một việc làm cần thiết, tất yếu; một xu thế không thể đảo ngược, khó mấy cũng phải tìm mọi cách để làm, làm cho bằng được, làm đến cùng”.

  • Xu hướng xuất khẩu, bán hàng qua thương mại điện tử của Việt Nam: Cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2024

    Xu hướng xuất khẩu, bán hàng qua thương mại điện tử của Việt Nam: Cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2024

    07-09-2024 09:03:00

    Các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) Việt Nam đang đứng trước các cơ hội lớn để bứt phá trên thị trường quốc tế qua thương mại điện tử (TMĐT). Những xu hướng nổi bật trong xuất khẩu trực tuyến sẽ là chìa khóa giúp SMEs tận dụng tối đa tiềm năng xuất khẩu toàn cầu.

  • An Giang khơi thông nguồn lực giao thông

    An Giang khơi thông nguồn lực giao thông

    06-09-2024 06:33:17

    Thời gian qua, Sở Giao thông vận tải (GTVT) An Giang tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, điểm nghẽn, tạo điều kiện khơi thông nguồn lực, phát triển kết cấu hạ tầng giao thông, bảo đảm an toàn giao thông (ATGT), thúc đẩy phát triển kinh tế, chính trị, xã hội tỉnh nhà.

  • Kinh tế tập thể định hướng cho sản xuất nông nghiệp

    Kinh tế tập thể định hướng cho sản xuất nông nghiệp

    06-09-2024 06:43:05

    Ở huyện cù lao Phú Tân, nhiều mô hình kinh tế tập thể (câu lạc bộ nông dân, tổ hợp tác (THT), hợp tác xã (HTX)) đã và đang hoạt động chất lượng, hiệu quả. Điểm chung của các mô hình này là chú trọng phát triển, huy động nguồn vốn góp của thành viên, hoạt động liên kết được mở rộng.