Kết quả tìm kiếm cho "giàu nhờ sầu riêng"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 1085

  • Ai có thể trở thành tỷ phú nghìn tỷ USD đầu tiên thế giới?

    Ai có thể trở thành tỷ phú nghìn tỷ USD đầu tiên thế giới?

    20-01-2024 19:19:11

    Theo dự đoán của Oxfam, tổ chức viện trợ và phát triển toàn cầu có trụ sở tại Anh quốc, thế giới sẽ có người sở hữu nghìn tỷ USD đầu tiên trong một thập kỷ tới.

  • 6 ngành nghề đào tạo ngắn hạn, có thu nhập cao

    6 ngành nghề đào tạo ngắn hạn, có thu nhập cao

    19-01-2024 09:01:02

    Với tư tưởng xã hội ngày càng cởi mở, nhiều ngành nghề đào tạo ngắn hạn đang dần mở ra, mang lại thu nhập cao cho người lao động.

  • Quy hoạch tỉnh An Giang - tư duy và tầm nhìn mới

    Quy hoạch tỉnh An Giang - tư duy và tầm nhìn mới

    19-01-2024 05:09:15

    Việc công bố Quy hoạch tỉnh An Giang thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 là sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh, đánh dấu bước thể chế hóa, khái quát hóa tầm nhìn, quan điểm, mục tiêu phát triển, là cơ sở cho công tác chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội về lâu dài. Thực hiện đúng quy hoạch để đưa An Giang vươn tầm phát triển là cách để tri ân với những đóng góp to lớn của con người, vùng đất truyền thống này cho đất nước.

  • Navavina - Đối tác tin cậy cho giải pháp tối ưu hóa kho hàng

    Navavina - Đối tác tin cậy cho giải pháp tối ưu hóa kho hàng

    17-01-2024 17:54:34

    Kho bãi là một bộ phận quan trọng trong chuỗi cung ứng của doanh nghiệp. Việc tối ưu hóa kho bãi giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động, tiết kiệm chi phí và tăng khả năng cạnh tranh.

  • Nghề dệt thổ cẩm người Chăm Châu Phong được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể

    Nghề dệt thổ cẩm người Chăm Châu Phong được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể

    18-01-2024 05:18:45

    Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) An Giang phối hợp UBND TX. Tân Châu đã tổ chức Lễ công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL ghi danh “Nghi lễ vòng đời của người Chăm Islam” và “Nghề dệt thổ cẩm của người Chăm xã Châu Phong” vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

  • Minh Khang - Đơn vị thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp

    Minh Khang - Đơn vị thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp

    08-01-2024 10:30:42

    Với sự phát triển không ngừng của thị trường, việc tạo dấu ấn và nổi bật trở thành một trong những yếu tố quyết định sự thành công của mọi doanh nghiệp. Bảng hiệu quảng cáo không chỉ là cửa sổ đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy mà còn là thông điệp gửi gắm giá trị và đẳng cấp của doanh nghiệp đó. Chính vì vậy, Công ty Minh Khang đã luôn đổi mới, sáng tạo để mang đến dịch vụ thi công bảng hiệu chuyên nghiệp.

  • Không để tội phạm lợi dụng sản xuất ma túy tổng hợp trong nước

    Không để tội phạm lợi dụng sản xuất ma túy tổng hợp trong nước

    08-01-2024 08:25:32

    Việc điều chế các loại ma túy thế hệ mới khác với các loại ma túy truyền thống, các đối tượng mua các loại hóa chất và học cách pha chế trên mạng để tạo ra các loại ma túy núp bóng các loại nước giải khát, thuốc lá điện tử... Điều đáng báo động “thị phần” mà các đối tượng này hướng tới là giới trẻ, học sinh, sinh viên, tiềm ẩn hậu quả khôn lường.

  • Dù đi làm hay đi tiệc, váy dáng dài cũng là 'best idea'

    Dù đi làm hay đi tiệc, váy dáng dài cũng là 'best idea'

    04-01-2024 08:56:27

    Khi tìm kiếm ý tưởng để chọn trang phục đi làm hay đi tiệc, váy dáng dài luôn mang đến niềm cảm hứng dồi dào về sự lịch thiệp, chỉn chu và sang trọng. Diện item này cho mọi dịp trong năm chính là ý tưởng tốt nhất (best idea) - lựa chọn vừa đơn giản vừa mang lại hiệu quả cao từ nhiều góc độ.

  • Quyết liệt đấu tranh phòng chống tội phạm ma túy

    Quyết liệt đấu tranh phòng chống tội phạm ma túy

    03-01-2024 08:44:01

    Thời gian qua, công tác đấu tranh phòng chống tội phạm ma túy được các cấp ủy đảng, chính quyền và cơ quan chức năng ở tỉnh Quảng Trị chú trọng nên đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Tuy nhiên, hoạt động của tội phạm trên tuyến biên giới và trong nội địa tỉnh Quảng Trị diễn biến hết sức phức tạp, số vụ buôn bán, vận chuyển ma túy từ Lào về Việt Nam qua địa bàn ngày càng tăng.

  • Vào tù vì đưa người vượt biên trái phép

    Vào tù vì đưa người vượt biên trái phép

    03-01-2024 04:58:10

    Do chưa nhận thức rõ việc làm của mình và cũng vì hám lợi, Nguyễn Hoàng Anh (sinh năm 1982) lôi kéo, rủ rê cháu họ Nguyễn Minh Luân (sinh năm 1995, cùng ngụ huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) lén lút đưa, đón người khác qua lại biên giới trái phép. Hậu quả, cả hai đều nhận hình phạt tù.

  • “Thợ may đường phố”

    “Thợ may đường phố”

    02-01-2024 06:09:52

    Tết đến, dịch vụ sửa quần áo rất hút khách. Chỉ cần biết may vá, cùng dụng cụ “hành nghề” như chiếc máy may, kim, chỉ, thước dây, kéo… là những “thợ may đường phố” có thể trang trải được cuộc sống.

  • Tổ an ninh nhân dân

    Tổ an ninh nhân dân

    02-01-2024 06:55:47

    Nhờ Tổ an ninh nhân dân, tình hình an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn TX. Tân Châu nói chung, các xã biên giới nói riêng được giữ vững. Tổ an ninh nhân dân trên địa bàn xã Tân An là điển hình.