Kết quả tìm kiếm cho "giàu nhờ sầu riêng"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 1088

  • Nâng cao đời sống đồng bào Khmer gắn với phát huy bản sắc văn hóa

    Nâng cao đời sống đồng bào Khmer gắn với phát huy bản sắc văn hóa

    03-10-2023 14:09:04

    Đồng bằng sông Cửu Long có trên 220 xã thuộc vùng dân tộc thiểu số; trong đó, đồng bào Khmer khoảng 1,2 triệu người, chiếm 6,7% dân số cả nước… Nhờ sự nỗ lực của người dân cùng những quan tâm đầu tư, hỗ trợ của các cấp, ngành, đời sống của bà con vùng có đông đồng bào dân tộc thiểu số đã có nhiều bước tiến đáng kể, hòa nhịp phát triển của toàn vùng.

  • Cuốn sách chứa đựng nỗi đau và vẻ đẹp trào nước mắt của đời sống

    Cuốn sách chứa đựng nỗi đau và vẻ đẹp trào nước mắt của đời sống

    02-10-2023 15:00:47

    "Một đời sống chứa đựng nỗi đau buồn và những vẻ đẹp trào nước mắt”, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều nhận xét khi đọc tác phẩm 'Truyện ngắn đặc sắc 2023'.

  • Chủ tịch nước dự Hội nghị đại biểu Nhà văn lão thành Việt Nam lần thứ nhất

    Chủ tịch nước dự Hội nghị đại biểu Nhà văn lão thành Việt Nam lần thứ nhất

    30-09-2023 14:08:08

    Sáng 30-9, tại Đồ Sơn (TP Hải Phòng), Hội Nhà văn Việt Nam đã tổ chức Hội nghị đại biểu Nhà văn lão thành Việt Nam lần thứ nhất. Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự và phát biểu.

  • Yêu đơn phương, mang dao chém “người trong mộng”

    Yêu đơn phương, mang dao chém “người trong mộng”

    02-10-2023 06:13:09

    Là những người hàng xóm, chơi chung như những người bạn, nhưng Huỳnh Văn Đông (sinh năm 1996, ngụ ấp An Bình, xã An Thạnh Trung, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) lại vọng tưởng H.T.T.N (sinh năm 1997) có tình ý với mình. Mặc dù, N. đã có chồng nhưng Đông phát sinh tình cảm đơn phương, để rồi phạm tội.

  • Đặc sản gỏi cá chép Hùng Lô

    Đặc sản gỏi cá chép Hùng Lô

    27-09-2023 08:29:59

    Phú Thọ là vùng đất có nhiều dân tộc anh em cùng chung sống, mỗi dân tộc đều có những món ăn truyền thống được chế biến theo phong cách riêng của dân tộc mình; điều đó tạo ra cho ẩm thực vùng Đất Tổ phong phú, đa dạng và hấp dẫn.

  • Lăng Sương - Nơi đất thiêng sinh thánh

    Lăng Sương - Nơi đất thiêng sinh thánh

    22-09-2023 13:51:28

    Dải đất Thanh Thủy uốn quanh theo dòng sông Đà, đối diện là dãy Ba Vì tạo thế “tựa sơn đạp thủy” với nhiều tiềm năng lợi thế về thiên nhiên, con người cũng như các giá trị về văn hóa, lịch sử. Nơi đây nổi tiếng với ngôi đền cổ- đền Lăng Sương- khu 6, xã Đồng Trung, đây chính là nơi đã sinh ra Tản Viên Sơn Thánh (Sơn Tinh)- người đứng đầu “tứ bất tử” trong tín ngưỡng dân gian thờ thần của người Việt - ngài cũng là con rể tài ba của Vua Hùng thứ 18.

  • Bảng giá mua View Tiktok tại Tăng Like AZ

    Bảng giá mua View Tiktok tại Tăng Like AZ

    22-09-2023 10:22:39

    Ai chơi TikTok mà không muốn video của mình có nhiều lượt xem. Các video có lượt xem cao trên TikTok thường là của những người nổi tiếng có sức ảnh hưởng. Nhưng để tăng view cũng không quá khó, bạn có thể mua view TikTok thật từ các đơn vị uy tín. Tanglikeaz.vn được xếp hạng trong số những nhà cung cấp dịch vụ chất lượng uy tín nhất tại Việt Nam.

  • Tập yoga nâng cao sức khỏe

    Tập yoga nâng cao sức khỏe

    22-09-2023 06:06:01

    Yoga là môn thể thao có từ lâu đời, nguồn gốc từ Ấn Độ. Yoga giúp rèn luyện thân thể, thư giãn, giảm căng thẳng, nhờ đó sức khỏe được cải thiện. Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh có nhiều trung tâm, câu lạc bộ, cơ sở kinh doanh, phòng tập yoga được thành lập, từ sang trọng đến bình dân, thu hút đông đảo mọi người tham gia, chủ yếu là phụ nữ đến tập nhằm tăng cường sức khỏe và có được vóc dáng đẹp.

  • Hành xử côn đồ, cả nhóm bạn lãnh án

    Hành xử côn đồ, cả nhóm bạn lãnh án

    22-09-2023 06:13:37

    Đa phần các thanh, thiếu niên phạm tội đều nghỉ học sớm, hoàn cảnh gia đình khó khăn, cha mẹ thiếu quan tâm nên dễ dẫn đến tự do tụ tập, gây sự đánh nhau bằng nhiều loại hung khí nguy hiểm. Từ đó, để lại nhiều hệ lụy xấu, gây bức xúc cho xã hội, điển hình như vụ việc dưới đây.

  • Đồng Nai: Vùng đất giàu sản vật

    Đồng Nai: Vùng đất giàu sản vật

    20-09-2023 09:32:19

    Với đặc điểm tự nhiên đa dạng có rừng, sông, hồ và nhiều vùng chuyên canh trồng trọt, chăn nuôi, Đồng Nai là vùng đất giàu sản vật như: đặc sản vùng núi, vùng đồng bằng cây ăn trái, vùng thủy sản nước ngọt, thủy sản nước lợ…

  • Liên kết “đánh thức” kinh tế vùng ĐBSCL

    Liên kết “đánh thức” kinh tế vùng ĐBSCL

    20-09-2023 06:00:50

    Những lợi thế của vùng ĐBSCL có thể sẽ vẫn “ngủ quên” nếu doanh nghiệp (DN) mỗi tỉnh tiếp tục hoạt động rời rạc, khép kín, “giấu bài” lẫn nhau. Bên cạnh thành lập Hội đồng điều phối vùng ĐBSCL để thống nhất chung về mặt quản lý nhà nước, cần tạo pháp nhân và vị thế của Hội đồng các Hiệp hội DN ĐBSCL nhằm tăng cường kết nối giao thương, hợp tác “đánh thức” kinh tế vùng đất “Chín Rồng”.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt bà con cộng đồng người Việt Nam tại Hoa Kỳ

    Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt bà con cộng đồng người Việt Nam tại Hoa Kỳ

    18-09-2023 14:42:11

    Gặp gỡ đại diện cộng đồng 2,2 triệu người Việt Nam tại Hoa Kỳ - một trong những cộng đồng thành công, năng động, sáng tạo nhất tại Hoa Kỳ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đánh giá quan hệ Việt Nam – Hoa Kỳ là một hình mẫu trong lịch sử quan hệ quốc tế về hàn gắn và xây dựng quan hệ sau chiến tranh; đề nghị bà con tiếp tục đồng hành cùng đất nước và đóng góp cho quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam – Hoa Kỳ.