Kết quả tìm kiếm cho "gu thời trang"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 335

  • Những người truyền cảm hứng ở cù lao Ông Hổ

    Những người truyền cảm hứng ở cù lao Ông Hổ

    18-08-2023 06:56:11

    Tọa lạc tại xã Mỹ Hòa Hưng (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng là điểm đến văn hóa lịch sử, giúp người dân cả nước hiểu rõ hơn về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp cách mạng của Bác Tôn. Ở đó, các thuyết minh viên phát huy vai trò dẫn dắt, truyền cảm hứng cho người dân, du khách về vùng đất cù lao Ông Hổ, nơi gắn liền với thời niên thiếu và là động lực làm nên khí chất con người Tôn Đức Thắng.

  • An Giang phát triển đa dạng lĩnh vực thể thao

    An Giang phát triển đa dạng lĩnh vực thể thao

    16-08-2023 07:04:39

    Thời gian qua, tỉnh An Giang quan tâm phát triển phong trào thể dục - thể thao (TDTT), với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, thu hút đông đảo người dân tích cực tập luyện. Từ đó, góp phần nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh, cải thiện đời sống văn hóa, tinh thần cho Nhân dân, đóng góp tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển quê hương.

  • Nhớ thời bánh đúc bẻ ba

    Nhớ thời bánh đúc bẻ ba

    14-08-2023 08:41:46

    Nhớ thời “Bánh đúc bẻ ba/Tôm canh quẹt ngược/Cửa nhà anh xiêu”.

  • Hiệu ứng 3D, họa tiết và đính kết giúp nàng công sở khoe 'trình' sang chảnh

    Hiệu ứng 3D, họa tiết và đính kết giúp nàng công sở khoe 'trình' sang chảnh 

    07-08-2023 09:09:21

    Cách nhanh nhất để nàng khẳng định đẳng cấp thời trang sành điệu và cùng bộ cánh của mình nổi bật ở bất cứ đâu chính là đính đá, kết cườm, thêu 3D hoặc chọn họa tiết độc đáo nổi bật trên mặt vải. Bởi, đằng sau mỗi họa tiết in, chi tiết thêu, đính kết thủ công chính là một thế giới của sự sáng tạo, là không gian nghệ thuật đáng ngưỡng mộ…

  • Ngồi xổm có lợi gì cho sức khỏe?

    Ngồi xổm có lợi gì cho sức khỏe?

    05-08-2023 16:07:13

    Nhiều người nhầm tưởng thói quen ngồi xổm gây hại cho sức khỏe, nhưng một số nghiên cứu chỉ ra rằng, ngồi xổm đem lại nhiều lợi ích với sức khỏe.

  • TP Hồ Chí Minh: Đỉnh dịch tay chân miệng sẽ trùng với thời gian học sinh tựu trường

    TP Hồ Chí Minh: Đỉnh dịch tay chân miệng sẽ trùng với thời gian học sinh tựu trường

    04-08-2023 20:27:57

    Theo nhận định của ngành y tế TP Hồ Chí Minh, dịch bệnh tay chân miệng vẫn đang tiếp tục tăng nhanh và có thể kéo dài thêm 3 – 4 tháng nữa mới có thể lắng xuống. Đặc biệt, thời gian học sinh quay lại trường sẽ trùng với đỉnh dịch thứ 2 của bệnh tay chân miệng nên cần tăng cường kiểm soát, phòng tránh dịch lây lan.

  • Trang phục từ lụa, voan giúp sang chảnh hóa phong cách

    Trang phục từ lụa, voan giúp sang chảnh hóa phong cách 

    04-08-2023 09:18:59

    Nhắc đến những chất liệu mỏng nhẹ trong thời trang không thể không nhắc đến hai chất liệu voan, lụa. Không chỉ tạo sự mềm mại thoáng mát cho người mặc, khoác lên mình những thiết kế từ voan lụa còn mang đến nét nữ tính, ngọt ngào, bay bổng.

  • Những nữ cầu thủ giàu nhất ở World Cup 2023: Nóng bỏng với bikini, thời trang sành điệu

    Những nữ cầu thủ giàu nhất ở World Cup 2023: Nóng bỏng với bikini, thời trang sành điệu

    01-08-2023 19:24:19

    Marta Vieira Da Silva, Wendie Renard, Alex Morgan,... là những cái tên nằm trong danh sách những nữ cầu thủ giàu nhất ở World Cup 2023.

  • Áo sơ mi khoác ngoài là 'bảo bối' giúp nâng tầm phong cách sành điệu, cá tính

    Áo sơ mi khoác ngoài là 'bảo bối' giúp nâng tầm phong cách sành điệu, cá tính 

    31-07-2023 09:14:29

    Áo sơ mi là item mà bất kỳ cô nàng nào cũng sở hữu trong tủ đồ của mình. Không chỉ được mặc như một chiếc áo thông thường, trên thực tế áo sơ mi còn có thể dùng làm áo khoác ngoài cùng những item thời trang khác. Đây là công thức phối đồ trendy đang được giới trẻ hết sức ưa chuộng.

  • Bước tạo đà mạnh mẽ cho quan hệ hợp tác Việt Nam - Áo, Italy và Tòa thánh Vatican

    Bước tạo đà mạnh mẽ cho quan hệ hợp tác Việt Nam - Áo, Italy và Tòa thánh Vatican

    30-07-2023 08:03:44

    Việt Nam thực hiện đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa dạng hóa, đa phương hóa. Việt Nam muốn là bạn, là đối tác tin cậy của tất cả các nước, là thành viên tích cực và có trách nhiệm trong cộng đồng quốc tế. Chủ trương này đã được Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhấn mạnh trong các cuộc hội đàm, tiếp xúc với các nhà lãnh đạo trong chuyến thăm chính thức Áo, thăm cấp Nhà nước tới Italy và thăm Toà thánh Vatican vừa kết thúc thành công tốt đẹp với nhiều kết quả vượt mong đợi.

  • An Giang ứng phó sạt lở - cần giải pháp căn cơ và lâu dài

    An Giang ứng phó sạt lở - cần giải pháp căn cơ và lâu dài

    28-07-2023 04:14:34

    Chỉ trong nửa năm 2023, số vụ sạt lở đất bờ sông, kênh, rạch trên địa bàn An Giang đã tăng gấp 3 lần năm 2022. Sạt lở trở thành nỗi ám ảnh của người dân, doanh nghiệp, cũng là nỗi lo, sự trăn trở của ngành chức năng và chính quyền các cấp. Cần giải pháp căn cơ để ứng phó lâu dài với sạt lở, trong đó phải thay đổi tập quán sống ven sông; quy hoạch hệ thống đường giao thông, cơ sở hạ tầng, chợ… xa bờ sông, kênh, rạch.

  • Những set đồ chic style được phụ nữ Pháp mặc đi dự tiệc mùa hè

    Những set đồ chic style được phụ nữ Pháp mặc đi dự tiệc mùa hè 

    25-07-2023 10:44:47

    Với phong cách đơn giản và tinh tế, phụ nữ Pháp biến những set đồ tưởng chừng như cơ bản nhất thành những outfit sang trọng, thanh lịch khi đi đến những bữa tiệc mùa hè, truyền cảm hứng mặc đẹp cho hội chị em.