Kết quả tìm kiếm cho "guồng quay thường nhật"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 390

  • Khám phá vùng đất có cảnh đẹp như phim, dưới có cá tôm, trên có chim trời

    Khám phá vùng đất có cảnh đẹp như phim, dưới có cá tôm, trên có chim trời 

    17-07-2023 16:06:56

    Vườn quốc gia Xuân Thủy, Nam Định là khu bảo tồn đất ngập nước ven biển, nơi đây hàng năm các loài chim quý hiếm di cư về, bạn hãy dành thời gian khám phá nơi thiên nhiên hoang dã này.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    10-07-2023 15:02:04

    Một thời được mệnh danh là “con hùm xám” trong lực lượng Fulro, “Đệ nhất Phó Thủ tướng” Nahria Ya Duck nay là cán bộ tích cực của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng. Năm 2007, ông được bầu làm đại biểu Quốc Hội khóa XII. Để bạn đọc hình dung rõ hơn về con người này, chúng tôi ghi lại câu chuyện cuộc đời đầy sóng gió của ông - một nhân chứng quan trọng chứng minh cho ảo vọng khôn cùng của cái gọi là Fulro và “Nhà nước Đề Ga” tự trị…

  • Giữa phá Hạc Hải

    Giữa phá Hạc Hải

    02-07-2023 08:09:07

    Chiều xuống chậm. Sông Kiến Giang ở hạ nguồn hiền hòa chảy qua phá Hạc Hải, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình). Phía xa, đàn chim tung cánh bay lên để lại những thanh âm rộn ràng giữa vùng phá đang vào vụ gặt. Anh Nguyễn Công Xuân vừa lái thuyền nhôm chở chúng tôi đến thăm vườn chim vừa giải thích "Chiều chiều, bầy chim le le thoát ra khỏi vùng lau sậy bay một vòng rồi trở về khi chạng vạng tối".

  • Người đàn ông nhiều khối u ở cổ và phụ nữ bị xơ gan cần giúp đỡ

    Người đàn ông nhiều khối u ở cổ và phụ nữ bị xơ gan cần giúp đỡ

    29-06-2023 06:24:06

    Đó là 2 hoàn cảnh đáng thương, đang rất cần sự san sẻ, yêu thương từ những tấm lòng hảo tâm.

  • Ngày Gia đình Việt Nam 28/6: Phát huy giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp trong gia đình Việt

    Ngày Gia đình Việt Nam 28/6: Phát huy giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp trong gia đình Việt

    24-06-2023 08:14:50

    Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 hàng năm là mốc thời gian quan trọng để mỗi người hướng về cội nguồn, gia đình, qua đó nuôi dưỡng những giá trị văn hóa của dân tộc.

  • Gia đình cùng phòng, chống bạo lực học đường

    Gia đình cùng phòng, chống bạo lực học đường

    18-05-2023 05:23:01

    Bạo lực học đường luôn là nỗi lo lắng, bức xúc của toàn xã hội. Bên cạnh sự phối hợp, vào cuộc quyết liệt của các cấp, ngành, địa phương, nhà trường và xã hội, mỗi gia đình cần nâng cao vai trò, trách nhiệm của mình đối với trẻ.

  • Bảo đảm an toàn trường học, không để xảy ra bạo lực học đường

    Bảo đảm an toàn trường học, không để xảy ra bạo lực học đường

    04-05-2023 14:35:39

    Thời gian gần đây liên tiếp xảy ra những vụ việc ảnh hưởng đến an toàn trường học như: Bạo lực học đường; giả danh giáo viên gọi điện cho phụ huynh học sinh để lừa đảo chiếm đoạt tài sản; dụ dỗ, lôi kéo học sinh sử dụng thuốc lá điện tử, nhận và sử dụng quà từ người lạ dẫn đến ngộ độc; tình trạng ngộ độc, mất an toàn thực phẩm; tai nạn đuối nước...

  • Tìm chốn an yên

    Tìm chốn an yên

    02-05-2023 08:29:28

    Theo guồng quay hối hả của cuộc sống hiện đại, nhiều người cảm thấy áp lực, mệt mỏi với công việc và cuộc sống. Do đó, họ cố gắng tìm chốn an yên để tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng, buông bỏ những muộn phiền và tái tạo năng lượng cho chặng đường tiếp theo.

  • Rưng rức trở lại chiến trường xưa

    Rưng rức trở lại chiến trường xưa

    25-04-2023 04:32:23

    Được sinh ra và lớn lên trong hòa bình, nên lịch sử đấu tranh bảo vệ đất nước của thế hệ trước, tôi chỉ biết qua sách vở. Những ngày gần đây, được đi cùng đoàn cựu chiến binh Trung đoàn 24 An Giang về nguồn, thăm lại chiến trường khói lửa năm xưa, bỗng khắc sâu trong chúng tôi một thời hào hùng.

  • Kỳ tích cứu hộ thành công hai thợ mỏ Vàng Danh

    Kỳ tích cứu hộ thành công hai thợ mỏ Vàng Danh

    17-04-2023 14:46:13

    Thợ mỏ Than Vàng Danh vừa lập một kỳ tích khi cứu hộ thành công hai công nhân bị mắc kẹt trong lò sau sự cố tụt đổ lò vào ca 2 ngày 15/4.

  • Nghệ sĩ phải biết tự đặt lằn ranh

    Nghệ sĩ phải biết tự đặt lằn ranh

    16-04-2023 13:58:58

    Nghệ sĩ càng nổi tiếng, càng được nhiều người mến mộ, tin tưởng thì họ càng phải gương mẫu và có trách nhiệm cao đối với xã hội. Trong một xã hội đề cao chuẩn mực đạo đức, thượng tôn pháp luật, bất kỳ ai có lối sống thiếu chuẩn mực đều bị lên án, tẩy chay chứ không riêng gì người làm nghệ thuật. Nếu công chúng xuê xoa trước những hành vi tiêu cực của nghệ sĩ thì đồng nghĩa với việc dung túng cho hành vi sai trái của họ.

  • Hạ về!

    Hạ về!

    07-04-2023 06:46:44

    Khi nghe tiếng ve ngân vang trên cành, cũng là lúc người ta cảm nhận được mùa hạ đang về. Lúc ấy, mọi thứ dường như lặng lẽ, với nỗi buồn man mác của tuổi học trò và làm sống dậy những ký ức đẹp của những ai từng đi qua thời áo trắng.