Kết quả tìm kiếm cho "hàng trăm hành khách"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3150
Khoảng 6 giờ sáng, khi trời còn bảng lảng sương mờ, chợ biên giới Vĩnh Xương rộn ràng nhịp bước chân người. Trên con đường dẫn vào chợ, xe gắn máy, xe ba gác nối đuôi, chở đầy ắp nông sản, hàng hóa đến. Dưới ánh đèn vàng còn chưa tắt, tiểu thương bắt đầu bày biện sạp hàng... Một ngày mới bắt đầu vừa tất bật vừa hy vọng.
Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) đã triển khai đồng bộ các biện pháp nhằm đảm bảo an toàn hạ tầng viễn thông tại các tỉnh bị ảnh hưởng bởi bão Bualoi (bão số 10) và hoàn lưu bão.
Từ những ao nuôi cá tra ở Châu Phú đến những vuông tôm - lúa trù phú ở vùng U Minh Thượng, thủy sản đã và đang là hướng đi hiệu quả và triển vọng góp phần khẳng định giá trị thương hiệu An Giang trên thị trường trong nước và thế giới.
“Đời nào vui bằng đời thương hồ. Xuống biển lên nguồn, gạo chợ nước sông…”. Câu hát nghe chừng lãng mạn một thời của khách thương hồ, nhưng nay đượm buồn bởi những đổi thay của dâu bể cuộc đời…
Từ những thân tre gai góc, qua đôi bàn tay khéo léo của ông Nguyễn Văn Lùn (Ba Lùn), ngụ ấp Đòn Dong, xã Vĩnh Thuận thành những sản phẩm đẹp, độc đáo được nhiều khách ưa chuộng.
Với vị trí địa lý chiến lược, giáp ranh Campuchia và gần các tuyến hàng hải quốc tế, sở hữu hệ thống cửa khẩu đa dạng, An Giang hội tụ tiềm năng lớn để phát triển kinh tế biên mậu, tạo động lực tăng trưởng kinh tế nhanh và bền vững. Tuy nhiên, tiềm năng chỉ thực sự trở thành động lực khi những “điểm nghẽn” về hạ tầng, logistics, liên kết vùng được tháo gỡ.
Nhìn từ trên cao, nhà thờ Chánh tòa Kon Tum (nhà thờ gỗ) nổi bật giữa sắc xanh cây cối, trở thành điểm nhấn kiến trúc ấn tượng giữa cao nguyên.
Khu Bảo tồn Thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng được xem là “lá phổi xanh” của Đồng bằng sông Cửu Long, nơi bảo tồn hơn 330 loài thực vật, 206 loài động vật; trong đó một số động vật có trong sách Đỏ.
An Giang thu hút du khách bởi sự độc đáo, hấp dẫn của thiên nhiên, di sản, không gian văn hóa… Để “ngành công nghiệp không khói” trở thành động lực phát triển kinh tế, tỉnh nỗ lực nâng chất các loại hình, sản phẩm du lịch đặc trưng mang tầm cỡ quốc gia và vươn tầm quốc tế…
Phú Quốc (tỉnh An Giang) đang từng bước mở rộng thị trường đón dòng khách Halal với dịch vụ chuyên biệt, thúc đẩy phát triển du lịch xanh gắn với giao thông điện và vận hành bền vững. Những bước đi này không chỉ nâng tầm trải nghiệm của du khách, mà còn là bước đi chiến lược để đảo ngọc sẵn sàng chào đón APEC 2027.
Với mặt hàng nông sản chủ lực là xoài tượng da xanh, nông dân xã Cù Lao Giêng (tỉnh An Giang) đã chuyển mình rõ nét trong đời sống kinh tế, tiến tới tham gia vào thị trường xuất khẩu "khó tính", từng bước tạo thế bền vững trong cách làm nông nghiệp.
Từ ngày 25/9, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (phường Long Xuyên, tỉnh An Giang) diễn ra Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Cửu Long 2025, quy tụ hàng trăm gian hàng đặc sản. Đồng hành cùng sự kiện, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long (KienlongBank) mang đến nhiều chương trình ưu đãi tài chính chuyên biệt, tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong, cam kết gắn bó bền chặt trong việc hỗ trợ nông nghiệp, nông thôn của vùng đất Đồng bằng sông Cửu Long 2025.