Kết quả tìm kiếm cho "hát then"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 239

  • Phát huy tiềm năng, vai trò của đội ngũ trí thức để phát triển kinh tế - xã hội tỉnh An Giang trong tình hình mới

    Phát huy tiềm năng, vai trò của đội ngũ trí thức để phát triển kinh tế - xã hội tỉnh An Giang trong tình hình mới

    19-10-2023 14:49:20

    Sau hơn 15 năm thực hiện Nghị quyết 27-NQ/TW, ngày 6/8/2008 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa X về “Xây dựng đội ngũ trí thức trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước” (gọi tắt Nghị quyết 27-NQ/TW) có nhiều nội dung, trong đó có nội dung khẳng định: “… Xây dựng đội ngũ trí thức vững mạnh là trực tiếp nâng tầm trí tuệ của dân tộc, sức mạnh của đất nước; nâng cao năng lực lãnh đạo của Đảng và chất lượng hoạt động của hệ thống chính trị. Đầu tư cho xây dựng đội ngũ trí thức là đầu tư cho phát triển bền vững…”.

  • Bảo tồn, phát huy giá trị di sản hát then

    Bảo tồn, phát huy giá trị di sản hát then

    14-10-2023 18:43:19

    Ngày 14/10, Ủy ban nhân dân thành phố Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) tổ chức liên hoan các Câu lạc bộ hát then đàn tính, dân ca, dân vũ, nhảy cộng đồng; giới thiệu, trình diễn trang phục dân tộc truyền thống năm 2023.

  • Bế mạc Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

    Bế mạc Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

    08-10-2023 13:59:19

    Phát biểu bế mạc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng yêu cầu tiếp tục triển khai quyết liệt, có hiệu quả các chủ trương, chính sách và mục tiêu, nhiệm vụ đã được Trung ương thảo luận kỹ lưỡng và thống nhất.

  • Phát huy mối quan hệ hữu nghị An Giang - Nhật Bản

    Phát huy mối quan hệ hữu nghị An Giang - Nhật Bản

    28-09-2023 05:17:01

    Trên cơ sở mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam - Nhật Bản, đã tạo điều kiện thuận lợi để tỉnh An Giang đẩy mạnh các mối quan hệ chính trị, ngoại giao, hợp tác với Nhật Bản. Được sự quan tâm của Chính phủ và ủng hộ của Nhân dân Nhật Bản, tỉnh An Giang đã tiếp cận nhiều chương trình, dự án về giáo dục, y tế và năng lượng.

  • Quảng bá không gian văn hóa 54 dân tộc Việt Nam trên ''bảo tàng số''

    Quảng bá không gian văn hóa 54 dân tộc Việt Nam trên ''bảo tàng số''

    15-09-2023 14:19:06

    Hàng trăm bức ảnh, trang phục truyền thống của 54 dân tộc Việt Nam với những câu chuyện thú vị lần đầu được "trưng bày" trên "bảo tàng số," góp phần quảng bá hình ảnh bản sắc văn hóa đa dạng nước nhà.

  • Nâng cao đạo đức cán bộ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Vietcombank An Giang

    Nâng cao đạo đức cán bộ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Vietcombank An Giang

    14-09-2023 09:12:07

    Chủ tịch Hồ Chí Minh – lãnh tụ vĩ đại, kính yêu của Đảng và dân tộc Việt Nam, người chiến sĩ đấu tranh không mệt mỏi, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa lớn, một con người tài năng, đức độ vẹn toàn.

  • Chữ "thật" của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Chữ "thật" của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    02-09-2023 09:58:31

    Trong các bài viết, bài nói của mình, Chủ tịch Hồ Chí Minh thường nhấn mạnh chữ "thật". Người yêu cầu mọi việc đúng đắn phải được làm "thật sự". Trong những dòng Di chúc thiêng liêng, Người 5 lần dùng chữ "thật". Những chữ "thật" của Người có thông điệp sâu sắc về công tác xây dựng Đảng và trách nhiệm của Đảng với nhân dân.

  • Xây dựng, hoàn thiện thể chế văn hóa - Nửa nhiệm kỳ nhìn lại

    Xây dựng, hoàn thiện thể chế văn hóa - Nửa nhiệm kỳ nhìn lại

    26-08-2023 19:44:44

    Nhìn lại nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, cùng với những thành tựu trong các lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội…, có thể thấy lĩnh vực văn hóa đã có những khởi sắc rõ rệt. Nổi bật nhất là công tác xây dựng và hoàn thiện thể chế, chính sách trong nửa nhiệm kỳ qua đã tạo ra được 'cú hích' đột phá để văn hóa phát triển toàn diện.

  • Việt Nam tham gia tích cực trong Phong trào Không Liên kết

    Việt Nam tham gia tích cực trong Phong trào Không Liên kết

    26-08-2023 08:40:22

    Chính thức tham gia Phong trào Không Liên kết năm 1976, đến nay Việt Nam luôn tham gia tích cực vào các hoạt động của NAM, góp phần đa phương hóa, đa dạng hóa chính sách đối ngoại.

  • Thế giới bước vào “kỷ nguyên toàn cầu sôi lên” vì nắng nóng cực đoan

    Thế giới bước vào “kỷ nguyên toàn cầu sôi lên” vì nắng nóng cực đoan

    01-08-2023 08:29:40

    Thế giới đã bước qua tháng 6 rồi tháng 7 nóng nhất trong lịch sử, nhưng trong khi đỉnh của hình thái khí hậu El Nino sớm nhất phải đến tháng 11/2023 mới tới thì “kỷ nguyên toàn cầu sôi lên” đã bắt đầu.

  • “Đời sau còn nghiêng mình cúi đầu…”

    “Đời sau còn nghiêng mình cúi đầu…”

    27-07-2023 06:47:33

    Đó là cúi đầu thành kính trước anh linh của Anh hùng liệt sĩ, trước tượng đài bất tử của họ ở nghĩa trang liệt sĩ. Đó cũng là những lần cúi đầu tiễn biệt liệt sĩ, trước khi các chú, các anh yên nghỉ trong lòng đất mẹ yêu thương. Mỗi lần nghiêng mình cúi đầu, là thêm một lần đời sau nhắc nhở mình phải sống xứng đáng với biết bao người đã nằm xuống…

  • Triển khai quyết định kiểm tra của Bộ Chính trị về công tác cán bộ

    Triển khai quyết định kiểm tra của Bộ Chính trị về công tác cán bộ

    25-07-2023 08:36:50

    Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra TW nhấn mạnh ngành Xây dựng cần phát triển nguồn nhân lực, nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao; ưu tiên phát triển nguồn nhân lực cho công tác lãnh đạo, quản lý.