Kết quả tìm kiếm cho "hãy làm món ngon này"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1887

  • Lan tỏa mạnh mẽ phong trào 'Cho đi là còn mãi'

    Lan tỏa mạnh mẽ phong trào 'Cho đi là còn mãi'

    11-06-2024 08:45:20

    Câu chuyện Thủ tướng Phạm Minh Chính phát động phong trào và trực tiếp đăng ký hiến mô, tạng đã góp phần lan tỏa tinh thần 'Cho đi là còn mãi' và kết quả là có thêm hàng nghìn người đăng ký hiện tạng. Tinh thần này tiếp tục được lan tỏa sâu rộng trong nhân dân, tạo niềm tin và cảm hứng để có thêm hàng nghìn bệnh nhân có cơ hội được cứu sống và có cuộc sống tốt hơn.

  • Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    10-06-2024 06:31:10

    Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.

  • Đám rước

    Đám rước

    09-06-2024 10:34:59

    Hai cô con gái của ông bà đã yên bề gia thất cả rồi. Cô chị có con trai ba tuổi. Cô em có con gái đang tập nói. Đầu năm mới, hai cô cùng cho con về chúc tết ông bà. Bà nằm giữa giường, hai cháu ngồi hai bên.

  • Trồng nấm mối đen theo hướng tuần hoàn khép kín

    Trồng nấm mối đen theo hướng tuần hoàn khép kín

    06-06-2024 06:16:32

    Nấm mối đen là loại thực phẩm có nhiều chất dinh dưỡng quý, chứa đạm hữu cơ, vitamin, acid amine và nhiều khoáng chất khác. Đây là món ăn bổ dưỡng, không hóa chất độc hại trong thời buổi khan hiếm thực phẩm an toàn như hiện nay. Trồng nấm mối đen theo hướng tuần hoàn khép kín mở ra hướng phát triển nông nghiệp bền vững.

  • 7 dấu hiệu cảnh báo sớm ung thư dạ dày

    7 dấu hiệu cảnh báo sớm ung thư dạ dày

    05-06-2024 14:56:22

    Ung thư dạ dày nguy hiểm nhất trong các bệnh ung thư đường tiêu hóa nhưng có thể phát hiện sớm qua nội soi.

  • Tạo điểm nhấn thu hút du lịch vùng Bảy Núi

    Tạo điểm nhấn thu hút du lịch vùng Bảy Núi

    05-06-2024 06:31:16

    An Giang được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho địa hình độc đáo, vừa có núi, vừa có sông cùng những cánh rừng bát ngát. Trong đó, dãy Thất Sơn hùng vĩ với nhiều giai thoại nổi tiếng luôn thu hút đông du khách, đang được xây dựng thêm những công trình tạo điểm nhấn ấn tượng.

  • Bản Sưng Đà Bắc - bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng

    Bản Sưng Đà Bắc - bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng

    04-06-2024 08:57:15

    Bản Sưng là một điểm đến được yêu thích nhờ giữ được vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ của phong cảnh và nhiều phong tục tập quán truyền thống ấn tượng.

  • Ẩm thực Bảy Núi vào mùa

    Ẩm thực Bảy Núi vào mùa

    04-06-2024 06:36:45

    Mùa mưa đến, vùng Bảy Núi như thay áo mới với màu xanh ngút ngàn trên đỉnh non cao và những cánh đồng ruộng trên mướt mắt. Cùng với đó, những đặc sản của vùng đất bán sơn địa này cũng bước vào mùa.

  • Để trẻ có mùa hè bổ ích

    Để trẻ có mùa hè bổ ích

    04-06-2024 06:42:56

    Hè về là thời gian trẻ rất mong chờ để tận hưởng những khoảnh khắc vui chơi thỏa thích. Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh cũng lo lắng về việc làm sao để con có một mùa hè thật bổ ích và ý nghĩa. Bởi, cha mẹ vừa mong muốn con được vui chơi và thư giãn sau 1 năm nỗ lực học tập, nhưng cũng muốn con duy trì sự tiến bộ trong học tập.

  • 8 món ăn, bài thuốc bổ dưỡng từ đậu phụ ít người biết

    8 món ăn, bài thuốc bổ dưỡng từ đậu phụ ít người biết

    03-06-2024 08:49:33

    Đậu phụ rán, sốt cà chua là những cách chế biến thông dụng, dưới đây là những món ăn, bài thuốc khác từ đậu phụ có thể hỗ trợ cho việc phòng trị bệnh bạn nên biết.

  • Xây dựng hồ sơ đưa phở vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    Xây dựng hồ sơ đưa phở vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    02-06-2024 13:55:28

    Xây dựng hồ sơ đưa phở vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia đồng thời bảo tồn văn hóa ẩm thực gắn với phát triển du lịch địa phương... là nội dung chính được đưa ra tại Tọa đàm khoa học "Phở trong bối cảnh đương đại dưới góc nhìn từ di sản văn hóa" do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Nam Định tổ chức ngày 2/6.

  • An Giang phát triển du lịch ẩm thực

    An Giang phát triển du lịch ẩm thực

    03-06-2024 06:43:34

    Với sự phong phú, đa dạng cùng những tinh hoa trong cách chế biến của ẩm thực, những món ngon dân dã, mộc mạc, độc đáo, mang đậm nét đặc trưng khiến du khách và người yêu ẩm thực không thể nào quên khi một lần thưởng thức, đây chính là một “cầu nối hiệu quả” để quảng bá, thu hút du khách trong và ngoài nước đến với An Giang.