Kết quả tìm kiếm cho "hình ảnh xấu xí"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 261

  • Nhân lên những tấm gương về lòng nhân ái trong mỗi cơ quan, tổ chức, cộng đồng

    Nhân lên những tấm gương về lòng nhân ái trong mỗi cơ quan, tổ chức, cộng đồng

    29-08-2022 14:15:15

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng mong muốn các cấp Hội Chữ thập đỏ phải làm tốt hơn nữa công tác giáo dục, tuyên truyền để tạo ra được nhiều phong trào hoạt động nhân đạo, từ thiện; đánh giá cao các phong trào “Người tốt, việc thiện - Chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái”, qua đó nhân lên những tấm gương về lòng nhân ái trong mỗi cơ quan, tổ chức, cộng đồng.

  • Xây dựng lực lượng Công an nhân dân luôn vững mạnh về chính trị

    Xây dựng lực lượng Công an nhân dân luôn vững mạnh về chính trị

    09-08-2022 07:41:46

    Ngày 8/8, tại Hà Nội, Đảng ủy Công an Trung ương phối hợp Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo khoa học cấp quốc gia 'Chủ động phòng ngừa, kiên quyết đấu tranh, ngăn chặn đẩy lùi có hiệu quả các biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, 'tự diễn biến', ' tự chuyển hóa' trong cán bộ, đảng viên Công an nhân dân'. GS, TS Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương dự và phát biểu tại Hội thảo. Báo Nhân Dân xin trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu.

  • Tăng cường giáo dục lý tưởng cho đoàn viên, sinh viên

    Tăng cường giáo dục lý tưởng cho đoàn viên, sinh viên

    10-08-2022 07:24:53

    Thực hiện việc đẩy mạnh giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống và khơi dậy khát vọng cống hiến cho thanh niên, thiếu niên, Đoàn Trường Đại học An Giang (ĐHAG), Hội Sinh viên Trường ĐHAG đã có nhiều hoạt động đổi mới và sáng tạo, đa dạng nhiều hình thức để đoàn viên, sinh viên tham qua. Qua đó, các em được tự trau dồi bản thân, có ước mơ, hoài bão và động lực để học tập và phát triển bản thân ngày một tốt hơn.

  • Quyết tâm chống “giặc nội xâm”

    Quyết tâm chống “giặc nội xâm”

    05-08-2022 06:56:48

    Thời gian qua, công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực được Đảng ta thực hiện quyết liệt và hiệu quả, tạo được niềm tin trong nhân dân. Song, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã khẳng định, phòng, chống tham nhũng là nhiệm vụ vô cùng quan trọng, nhưng cũng vô cùng khó khăn, phức tạp, đòi hỏi phải tiến hành một cách kiên quyết, kiên trì, liên tục, bền bỉ, không nghỉ, không ngừng…

  • Phát hiện cá trong suốt hiếm thấy dưới đáy biển sâu

    Phát hiện cá trong suốt hiếm thấy dưới đáy biển sâu

    07-07-2022 07:52:29

    Các nhà khoa học tìm thấy cá trong suốt kỳ lạ cùng nhện biển khổng lồ trong chuyến thám hiểm biển sâu gần Alaska.

  • Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư về tổng kết 10 năm phòng, chống tham nhũng

    Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư về tổng kết 10 năm phòng, chống tham nhũng

    30-06-2022 19:21:45

    Toàn văn bài phát biểu của Tổng Bí thư tại Hội nghị toàn quốc tổng kết 10 năm công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • An Giang chủ động phòng, tránh thiên tai

    An Giang chủ động phòng, tránh thiên tai

    24-05-2022 05:44:54

    Theo dự báo, tình hình thiên tai, mưa bão sẽ diễn biến phức tạp từ đây đến cuối năm. Do đó, người dân cần hết sức cảnh giác, chủ động nâng cao kiến thức phòng tránh, nhằm giảm thiểu hậu quả của hiện tượng thời tiết xấu và các loại hình thiên tai.

  • Giữ vững tư cách người cách mạng

    Giữ vững tư cách người cách mạng

    19-05-2022 13:55:31

    “Tư cách một người cách mệnh” là bài giảng đầu tiên của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại các lớp huấn luyện chính trị và được in ngay trang đầu cuốn “Đường Kách mệnh”. Ba yêu cầu đối với tự mình, với người, với việc mà tác giả nêu trong bài thể hiện khái quát nhất về đức và tài ở một người cán bộ, sau này được Chủ tịch Hồ Chí Minh nhắc đến rất nhiều và có nội dung toàn diện hơn. Trước lúc đi xa, trong bản Di chúc, Người lại dặn: Mỗi đảng viên và cán bộ phải thật sự thấm nhuần đạo đức cách mạng, thật sự cần kiệm liêm chính, chí công vô tư.

  • Báo chí Việt Nam tăng cường đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch

    Báo chí Việt Nam tăng cường đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch

    17-05-2022 07:47:13

    Ngày 16/5, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022.

  • Xây dựng môi trường du lịch an toàn

    Xây dựng môi trường du lịch an toàn

    08-05-2022 08:33:20

    Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, du lịch Việt Nam đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ về lượng khách, đặc biệt ở thị trường trong nước.

  • Tiêu chí chọn kem mắt phù hợp nhất với bạn

    Tiêu chí chọn kem mắt phù hợp nhất với bạn

    04-05-2022 14:33:04

    Kem dưỡng mắt là dòng sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu của những trẻ em đặc biệt là những chị em sau độ tuổi 25. Bước sang độ tuổi 25 vùng da mắt sẽ có những dấu hiệu lão hóa hình thành nếp nhăn vết chân chim khiến chị em mất tự tin. Vậy các tiêu chí nào để lựa chọn kem mắt phù hợp nhất với bạn cùng tham khảo bài viết để chúng tôi chia sẻ sau đây