Kết quả tìm kiếm cho "hình ảnh xấu xí"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 261

  • Thủ tướng: Còn không ít chính sách với công nhân chưa thật sự phù hợp

    Thủ tướng: Còn không ít chính sách với công nhân chưa thật sự phù hợp

    08-01-2023 10:13:57

    Dự Chương trình "Tết sum vầy-Xuân gắn kết," Thủ tướng trăn trở còn không ít chính sách đối với công nhân chưa thật sự phù hợp, chậm đi vào cuộc sống; tổ chức thực hiện gặp nhiều khó khăn, vướng mắc.

  • Nâng cao ý thức người dân khi tham gia giao thông

    Nâng cao ý thức người dân khi tham gia giao thông

    02-01-2023 07:32:24

    Ý thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông (ATGT) của một bộ phận người dân chưa cao, luôn là một trong các nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tai nạn giao thông (TNGT). Vì vậy, việc tự nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, ứng xử văn hóa, nhường nhịn của mỗi người dân khi tham gia giao thông là giải pháp căn cơ nhất góp phần giảm thiểu TNGT.

  • Xứng đáng "Quân đội anh hùng của dân tộc Việt Nam anh hùng"

    Xứng đáng "Quân đội anh hùng của dân tộc Việt Nam anh hùng"

    22-12-2022 08:08:07

    Cách đây 78 năm, thực hiện chủ trương của Trung ương Đảng và Chỉ thị của lãnh tụ Hồ Chí Minh, ngày 22-12-1944, Đội Việt Nam Tuyên truyền giải phóng quân-đội quân chủ lực đầu tiên, tổ chức tiền thân của Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam được thành lập. Đây là sự kiện lịch sử trọng đại của cách mạng Việt Nam.

  • World Cup 2022: Các cầu thủ Uruguay đối mặt án phạt cực nặng

    World Cup 2022: Các cầu thủ Uruguay đối mặt án phạt cực nặng

    04-12-2022 10:07:16

    ĐT Uruguay và các cầu thủ như Edinson Cavani, Jose Gimenez có thể đối mặt án phạt của Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) vì đã có hành động không đúng mực sau khi bị loại khỏi World Cup 2022.

  • An Giang phát triển phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”

    An Giang phát triển phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”

    17-10-2022 07:02:12

    Thời gian qua, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (gọi tắt là xây dựng đời sống văn hóa) trên địa bàn tỉnh An Giang đã mang lại hiệu quả tích cực trong đời sống xã hội, được đông đảo các tầng lớp nhân dân hưởng ứng và tham gia, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

  • Anh Phan Duy Bằng giữ chức Bí thư Tỉnh đoàn An Giang khóa XI (nhiệm kỳ 2022 – 2027)

    Anh Phan Duy Bằng giữ chức Bí thư Tỉnh đoàn An Giang khóa XI (nhiệm kỳ 2022 – 2027)  

    04-10-2022 13:09:45

    Sáng 4/10, Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh tỉnh An Giang lần thứ XI (nhiệm kỳ 2022 – 2027) tiến hành phiên làm việc thứ 3. Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam Nguyễn Minh Triết; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang; nguyên lãnh đạo Trung ương, tỉnh An Giang và nguyên lãnh đạo Tỉnh đoàn An Giang, cùng 222 đại biểu chính thức đã tham dự đại hội.

  • Công tác kiểm tra, giám sát góp phần xây dựng Đảng ngang tầm nhiệm vụ - Kỳ 1: Tăng cường kiểm tra, giám sát, xử lý kỷ luật

    Công tác kiểm tra, giám sát góp phần xây dựng Đảng ngang tầm nhiệm vụ - Kỳ 1: Tăng cường kiểm tra, giám sát, xử lý kỷ luật

    30-09-2022 09:02:57

    Lời Tòa soạn: Kiểm tra, giám sát vừa là chức năng lãnh đạo, vừa là phương thức lãnh đạo của Đảng, nhằm xây dựng Đảng ta ngày càng trong sạch, vững mạnh. Thời gian qua, công tác này được nâng lên một tầm cao mới với những kết quả rõ nét, góp phần quan trọng giữ vững kỷ luật, kỷ cương, sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng, củng cố, tăng cường niềm tin của nhân dân.

  • WMO: Bão và lốc xoáy ảnh hưởng tới hàng triệu người dân trên thế giới

    WMO: Bão và lốc xoáy ảnh hưởng tới hàng triệu người dân trên thế giới

    29-09-2022 20:04:45

    Tổ chức Khí tượng Thế giới (WMO) cho biết, bão Ian đã gây ra sự tàn phá trên khắp miền Tây Cuba, gia tăng sức mạnh và quy mô khi đổ bộ vào Mỹ; trong khi đó, cơn bão Noru đã gây ra nhiều thiệt hại nghiêm trọng khi đổ bộ vào Philippines.

  • Tổng Bí thư: TP Hồ Chí Minh phát huy hơn nữa vai trò đầu tàu, động lực phát triển vùng Đông Nam Bộ và cả nước

    Tổng Bí thư: TP Hồ Chí Minh phát huy hơn nữa vai trò đầu tàu, động lực phát triển vùng Đông Nam Bộ và cả nước

    23-09-2022 20:25:07

    Ngày 23/9, tại TP Hồ Chí Minh, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Đoàn công tác đã đến thăm, làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy, cán bộ chủ chốt của TP Hồ Chí Minh về tình hình kết quả phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng, công tác xây dựng Đảng từ sau Đại hội lần thứ XI Đảng bộ thành phố, Đại hội lần thứ XIII của Đảng và 8 tháng năm 2022; phương hướng, nhiệm vụ thời gian tới.

  • Chống tham nhũng “Không có vùng cấm” ở An Giang - Kỳ 1: “Không có vùng cấm, không có ngoại lệ”

    Chống tham nhũng “Không có vùng cấm” ở An Giang - Kỳ 1: “Không có vùng cấm, không có ngoại lệ”

    13-09-2022 09:00:00

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã khẳng định: “Tham nhũng là “khuyết tật bẩm sinh” của quyền lực, là một trong những nguy cơ đe dọa sự tồn vong của chế độ. Thời đại nào, chế độ nào, quốc gia nào cũng có, không thể xóa ngay tận gốc tham nhũng trong một thời gian ngắn”. Do đó, công tác phòng, chống tham nhũng phải được duy trì liên tục, lâu dài, bằng quyết tâm rất lớn của rất nhiều tập thể, cá nhân. Thời gian tới, chúng ta tiếp tục cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực không ngừng, không nghỉ, làm trong sạch bộ máy của Đảng và cả hệ thống chính trị, làm trong sạch đội ngũ cán bộ, đảng viên.

  • Nuôi ốc bươu đen trong ao đất

    Nuôi ốc bươu đen trong ao đất

    08-09-2022 07:01:49

    Tận dụng diện tích ao trong vườn cây ăn trái để nuôi ốc bươu đen, anh Nguyễn Minh Trăng (phường Bình Đức, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) có thêm nguồn thu nhập ổn định từ việc bán ốc thương phẩm và ốc giống.

  • Đạo đức Hồ Chí Minh, giá trị trường tồn

    Đạo đức Hồ Chí Minh, giá trị trường tồn

    02-09-2022 08:35:03

    Tròn 53 năm Bác Hồ kính yêu về cõi vĩnh hằng, để lại cho dân tộc ta, nhân dân ta muôn vàn tình thân yêu. Hình ảnh của Người vẫn sáng ngời, vẹn nguyên trong trái tim mỗi người, tiếp thêm cho chúng ta niềm tin yêu cuộc sống để sát cánh bên nhau trên hành trình đổi mới. Tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người luôn mang một giá trị trường tồn, chỉ cho chúng ta biết việc gì cần làm, việc gì phải tránh để hoàn thiện mình.