Kết quả tìm kiếm cho "hòa hú vía"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 78

  • Chợ Châu Đốc mùa lễ hội

    Chợ Châu Đốc mùa lễ hội

    04-06-2019 07:43:26

    Những ngày diễn ra Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam, chợ Châu Đốc (phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc) nhộn nhịp hơn hẳn với các hoạt động giao thương. Theo các tiểu thương nơi đây, mùa lễ hội là một trong những mùa mua sắm quan trọng trong năm.

  • “Tính mạng con người là trên hết”

    “Tính mạng con người là trên hết”

    24-05-2019 07:42:53

    Quyết tâm thực hiện hiệu quả Năm an toàn giao thông (ATGT) 2019, với mục tiêu “Tính mạng con người là trên hết”, Ban ATGT tỉnh chỉ đạo các lực lượng chức năng thực hiện đồng bộ các giải pháp đảm bảo trật tự ATGT. Trong đó tập trung đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về ATGT trong nhân dân, đồng thời tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật ATGT…

  • Đặc sắc lễ hội Nghinh ông ở núi Sam

    Đặc sắc lễ hội Nghinh ông ở núi Sam

    05-04-2019 07:29:40

    Có bề dày lịch sử hàng trăm năm, lễ hội Nghinh ông ở núi Sam (phường Núi Sam, TP. Châu Đốc) thu hút rất đông du khách vào ngày rằm tháng giêng hàng năm. Đây là hoạt động văn hóa độc đáo, phản ánh quá trình định làng, lập ấp của người dân Vĩnh Tế - núi Sam xưa còn tồn tại đến ngày nay.

  • Ghi nhận từ làng khô

    Ghi nhận từ làng khô

    04-04-2019 07:46:24

    An Giang là tỉnh nông nghiệp, ngoài cây lúa và con cá tra, người dân trong tỉnh còn sản xuất các loại đặc sản mang tính vùng, miền như: khô cá lóc, cá sặc, cá tra phồng... Sản phẩm tiêu thụ trong và ngoài nước, nhờ đó cuộc sống người làm nghề khấm khá hơn.

  • Châu Đốc nỗ lực đảm bảo trật tự an toàn giao thông

    Châu Đốc nỗ lực đảm bảo trật tự an toàn giao thông

    19-03-2019 07:42:27

    Là thành phố du lịch, Châu Đốc nỗ lực đảm bảo tốt công tác giữ gìn trật tự, an toàn giao thông (ATGT) trên địa bàn. Qua đó, mang đến sự yên tâm cho du khách và người dân địa phương, xây dựng hình ảnh một thành phố du lịch thân thiện và an toàn.

  • Đảm bảo an toàn giao thông mùa lễ hội

    Đảm bảo an toàn giao thông mùa lễ hội

    19-02-2019 07:38:32

    Để bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) trong các ngày sau Tết Nguyên đán và mùa lễ hội Xuân 2019, Ban ATGT tỉnh và các cấp, ngành huy động toàn bộ lực lượng, duy trì ổn định an ninh trật tự, ATGT tại các khu vực danh lam thắng cảnh, di tích, lễ hội… đảm bảo an toàn, yên vui cho nhân dân.

  • Đề nghị Bộ Công an tăng cường kiểm tra xe chở hàng dễ cháy nổ

    Đề nghị Bộ Công an tăng cường kiểm tra xe chở hàng dễ cháy nổ

    27-11-2018 14:15:47

    Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia (ATGTQG) vừa có công văn trình Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo các Bộ, ngành, địa phương yêu cầu các lực lượng chức năng tăng cường tuần tra, kiểm soát, phát hiện và xử lý nghiêm các phương tiện vận chuyển hàng hóa nguy hiểm, dễ cháy nổ, đặc biệt là xăng dầu và hóa chất.

  • Đặc sản đất Bắc ở miền Nam

    Đặc sản đất Bắc ở miền Nam

    16-11-2018 03:44:54

    Bún đậu mắm tôm, bún chả vốn là những món ăn rất quen thuộc của người Hà Nội. Từ những gánh hàng rong nặng trĩu của các bà, các chị ngoài vỉa hè, hai món ăn này dần được ưa chuộng, bày bán ở hàng quán sang trọng hơn. Đến nay, các món ăn này được đưa vào miền Nam, theo quá trình “Nam tiến” của con người.

  • Đại chiến “xanh – đỏ” thành Manchester: Điểm “nóng” Smalling–Sterling

    Đại chiến “xanh – đỏ” thành Manchester: Điểm “nóng” Smalling–Sterling

    20-10-2018 14:05:48

    Màn so tài giữa hai ngôi sao hứa hẹn của ĐT Anh là Smalling-Sterling sẽ là một trong những điểm “nóng” nhất trong trận derby thứ 170 thành Manchester.

  • Tịnh Biên phát triển thế mạnh du lịch tâm linh

    Tịnh Biên phát triển thế mạnh du lịch tâm linh

    23-07-2018 07:28:50

    Là vùng đất có nhiều huyền thoại linh thiêng cùng danh lam thắng cảnh nổi tiếng, Tịnh Biên đang nỗ lực đa dạng hoạt động du lịch (DL) tâm linh. Hiện nay, huyện đang nỗ lực kêu gọi đầu tư, hoàn thiện cơ sở vật chất, nâng chất nguồn nhân lực để phát triển thế mạnh của mình.

  • Ghi bàn nhờ công nghệ, Pháp thắng kịch tính trận ra quân

    Ghi bàn nhờ công nghệ, Pháp thắng kịch tính trận ra quân

    16-06-2018 20:00:46

    Pháp vừa có chiến thắng 'hú vía' trước Australia trong trận ra quân với 2 bàn thắng in đậm dấu ấn của công nghệ hỗ trợ trọng tài.

  • Chợ Mới đảm bảo trật tự an toàn giao thông

    Chợ Mới đảm bảo trật tự an toàn giao thông

    10-04-2018 06:53:39

    Chợ Mới (An Giang) là huyện đông dân, mật độ người và phương tiện tham gia giao thông tăng cao, trong khi hệ thống giao thông không đáp ứng được tốc độ gia tăng phương tiện cơ giới; tình trạng mua, bán lấn chiếm lòng lề đường còn phổ biến, ảnh hưởng đến công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông (ATGT).