Kết quả tìm kiếm cho "hóa thạch gỗ"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 1925

  • Thúc đẩy phân khúc BĐS bình dân, khắc phục tình trạng 'đẩy giá', 'thổi giá'

    Thúc đẩy phân khúc BĐS bình dân, khắc phục tình trạng 'đẩy giá', 'thổi giá'

    11-03-2024 18:47:02

    Sáng 11/3, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp trực tiếp và trực tuyến của Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ về rà soát, đôn đốc, hướng dẫn tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong triển khai thực hiện dự án bất động sản (BĐS) cho địa phương, doanh nghiệp (Tổ công tác) sau khi Luật Đất đai (sửa đổi), Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi), Luật Tổ chức tín dụng (sửa đổi), Luật Nhà ở (sửa đổi) được ban hành.

  • Thủ tướng New Zealand và Thủ tướng Phạm Minh Chính họp báo chung

    Thủ tướng New Zealand và Thủ tướng Phạm Minh Chính họp báo chung

    11-03-2024 08:24:43

    Theo đặc phái viên TTXVN, sáng 11/3, giờ địa phương, tại Thủ đô Wellington, kết thúc hội đàm tốt đẹp, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Thủ tướng New Zealand Christopher Luxon đã gặp gỡ báo chí thông tin về chuyến thăm và kết quả hội đàm; chứng kiến Lễ ký kết và trao các văn kiện hợp tác giữa hai bên.

  • Thức tỉnh lúc nửa đêm

    Thức tỉnh lúc nửa đêm

    10-03-2024 08:41:22

    Tỉnh dậy với cái trán mướt mát mồ hôi, hắn đạp tung tấm mền mỏng đắp ngang bụng ra. Tiếng rè rè quen thuộc từ chiếc máy lạnh second hand đã tắt lịm từ lúc nào. Căn phòng hơn chục mét vuông như thu nhỏ lại, nóng như cái lò bát quái. Không khí trong phòng không giãn ra theo cái nóng, mà quánh lại đến khó thở.

  • Ý tưởng tốt và thực tế cam go

    Ý tưởng tốt và thực tế cam go

    09-03-2024 08:38:09

    Làm mới đội tuyển trẻ và đội tuyển quốc gia cả về lối chơi, con người là yêu cầu tất yếu. Ý tưởng và quá trình thực thi của 'tổng đạo diễn' Troussier đã tạo nên nhiều nét mới mẻ, khả quan, song cũng có nhiều điều chưa thể và không thể được như mong đợi. Lựa chọn nào cho đường đi nước bước sắp tới?

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Kiều bào hãy luôn tự hào là người Việt Nam

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Kiều bào hãy luôn tự hào là người Việt Nam

    07-03-2024 19:02:52

    Tại cuộc gặp gỡ cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và cộng đồng người Việt Nam tại Australia, Thủ tướng nêu rõ: “Bà con hãy luôn xứng đáng là người Việt Nam, luôn tự hào là người Việt Nam".

  • Xuất khẩu thuỷ sản có tín hiệu lạc quan

    Xuất khẩu thuỷ sản có tín hiệu lạc quan

    07-03-2024 14:39:15

    Xuất khẩu thuỷ sản đầu năm 2024 đã có tín hiệu lạc quan hơn với kim ngạch xuất khẩu các mặt hàng chủ lực đều tăng. Tuy nhiên, doanh nghiệp ngành thuỷ sản vẫn gặp rất nhiều thách thức khi cầu thị trường chưa ổn định và giá cước vận tải biển tiếp tục tăng.

  • Real Madrid-Leipzig: Bò đỏ vùng lên ở Bernabeu?

    Real Madrid-Leipzig: Bò đỏ vùng lên ở Bernabeu?

    06-03-2024 19:34:37

    Nắm trong tay lợi thế sân nhà cùng thắng lợi 1-0 ở lượt đi, đoàn quân của huấn luyện viên Carlo Ancelotti vẫn phải hết sức dè chừng. Bởi, đối thủ đến từ nước Đức luôn thể hiện tinh thần chiến đấu quật cường mỗi khi chơi bóng xa nhà.

  • 'Cửa sáng' thu hút dòng vốn ngoại

    'Cửa sáng' thu hút dòng vốn ngoại

    06-03-2024 07:47:26

    Với các hoạt động ký kết, trao giấy chứng nhận đầu tư cho nhà đầu tư nước ngoài diễn ra sôi động ngay từ những ngày đầu năm, thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) được kỳ vọng sẽ tiếp tục đạt kết quả ấn tượng.

  • Thủ tướng yêu cầu ngân hàng tiếp tục giảm lãi suất cho vay

    Thủ tướng yêu cầu ngân hàng tiếp tục giảm lãi suất cho vay

    05-03-2024 19:20:15

    Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu ngân hàng tiếp tục giảm mặt bằng lãi suất cho vay, công bố công khai lãi suất cho vay bình quân; nghiêm cấm việc cấp tín dụng cho lãnh đạo, người liên quan, các doanh nghiệp sân sau với lãi suất ưu đãi

  • Nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, phát huy vai trò chủ đạo của doanh nghiệp nhà nước

    Nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, phát huy vai trò chủ đạo của doanh nghiệp nhà nước

    03-03-2024 10:52:28

    Sáng 3/3, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị Thường trực Chính phủ gặp mặt đầu Xuân các doanh nghiệp nhà nước tiêu biểu trên cả nước để bàn giải pháp vượt qua khó khăn, thách thức, triển khai hiệu quả nhiệm vụ năm 2024. Cùng dự có các Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái và Trần Lưu Quang; đại diện lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương; khoảng 130 doanh nghiệp nhà nước tiêu biểu.

  • Chuyến thăm Australia của Thủ tướng Phạm Minh Chính có ý nghĩa cực kỳ quan trọng

    Chuyến thăm Australia của Thủ tướng Phạm Minh Chính có ý nghĩa cực kỳ quan trọng

    03-03-2024 10:52:35

    Theo Thông cáo của Bộ Ngoại giao, nhận lời mời của Thủ tướng Australia Anthony Albanese, Thủ tướng New Zealand Christopher Luxon, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phu nhân sẽ tham dự Hội nghị Cấp cao đặc biệt kỷ niệm 50 năm quan hệ ASEAN – Australia, thăm chính thức Australia, New Zealand từ ngày 5-11/3/2024.

  • An Giang chia sẻ, đồng hành cùng doanh nghiệp

    An Giang chia sẻ, đồng hành cùng doanh nghiệp

    04-03-2024 05:43:41

    Lãnh đạo tỉnh đánh giá cao vai trò, vị trí và những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp (DN), nhà đầu tư đối với sự phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh. An Giang cam kết tiếp tục đồng hành, chia sẻ, lắng nghe, hỗ trợ DN để cùng khai thác tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, xem sự phát triển của DN là sự phát triển của tỉnh.