Kết quả tìm kiếm cho "hạn chế luồng chạy tàu"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 345

  • Lý do người Nhật ít tập thể dục nhưng vẫn gầy và sống lâu

    Lý do người Nhật ít tập thể dục nhưng vẫn gầy và sống lâu

    09-07-2023 08:16:31

    Người Nhật ăn nhiều cá, có bữa sáng tươm tất, sống trong môi trường trong lành, ít tiếng ồn.

  • Chặn đứng vấn nạn “trẻ hóa tội phạm”

    Chặn đứng vấn nạn “trẻ hóa tội phạm”

    07-07-2023 07:17:20

    Người dân ám ảnh nhất hiện nay là tình trạng thanh, thiếu niên côn đồ, sử dụng hung khí nguy hiểm để giải quyết mâu thuẫn, cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng… Hoặc các đối tượng tụ tập thành nhóm từ 20 - 30 người, chạy xe gắn máy, cầm hung khí “diễu hành” trên đường giao thông, khu dân cư, làm mất an ninh trật tự. Làm thế nào để giải quyết dứt điểm vấn nạn trên, đây là băn khoăn đặt ra đối với toàn xã hội.

  • Toàn cảnh làn sóng biểu tình tại Pháp và nguồn cơn sâu xa của nỗi bất bình

    Toàn cảnh làn sóng biểu tình tại Pháp và nguồn cơn sâu xa của nỗi bất bình 

    04-07-2023 14:15:59

    Nước Pháp đã trải qua những ngày rung chuyển bởi làn sóng biểu tình sôi sục sau khi một thiếu niên 17 tuổi bị cảnh sát bắn chết. Cái chết của người thiếu niên da màu là mồi lửa thổi bùng nỗi bất bình vốn âm ỉ từ lâu trong xã hội Pháp.

  • Bạo loạn ở Pháp: Người biểu tình lao xe, đốt nhà thị trưởng

    Bạo loạn ở Pháp: Người biểu tình lao xe, đốt nhà thị trưởng

    02-07-2023 18:32:49

    Pháp mở cuộc điều tra hình sự nhắm vào người biểu tình quá khích lao xe trước khi đốt nhà một thị trưởng ở ngoại ô thủ đô Paris.

  • Thực phẩm an toàn và nông sản sạch - Xu hướng tiêu dùng hiện đại

    Thực phẩm an toàn và nông sản sạch - Xu hướng tiêu dùng hiện đại

    29-06-2023 06:44:54

    Hiện nay, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã đầu tư mạnh hơn vào khâu chế biến, đa dạng hóa sản xuất, liên kết với nhau tạo thành phong trào sản xuất nông sản hữu cơ và phát triển rộng khắp cả nước.

  • Thời cơ mới, vận hội mới cho An Giang

    Thời cơ mới, vận hội mới cho An Giang

    23-06-2023 06:14:55

    Khi điểm nghẽn giao thông dần được tháo gỡ, việc kết nối cả đường thủy và đường bộ đều thuận lợi hơn, An Giang sẽ có điều kiện thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư, đánh thức tiềm năng, thế mạnh của tỉnh. An Giang đang đứng trước thời cơ tiếp tục tạo thêm đột phá phát triển, như đã làm được những lần trước đây.

  • Triển khai giải pháp lớn ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng

    Triển khai giải pháp lớn ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng 

    16-06-2023 08:25:40

    Văn phòng Chính phủ đã ban hành văn bản số 225/TB-VPCP thông báo kết luận của Thường trực Chính phủ tại cuộc họp về những nhiệm vụ, giải pháp lớn ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng và bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế trong tình hình hiện nay.

  • Tăng cường phòng, chống sạt lở

    Tăng cường phòng, chống sạt lở

    16-06-2023 07:07:16

    Chưa vào mùa mưa, nhưng trên địa bàn tỉnh An Giang xảy ra nhiều vụ sạt lở nghiêm trọng, ảnh hưởng nhiều nhà cửa, đất đai, tài sản của người dân, công trình giao thông. Ban Chỉ huy Ứng phó Biến đổi khí hậu - Phòng, chống thiên tai và Phòng thủ dân sự tỉnh cùng các cấp, ngành tăng cường giải pháp, đồng thời khuyến cáo người dân chủ động phòng, chống sạt lở, giảm nhẹ thiên tai.

  • An Giang thúc đẩy giải ngân, thúc đẩy phát triển

    An Giang thúc đẩy giải ngân, thúc đẩy phát triển

    16-06-2023 07:00:42

    Nhiều công trình đầu tư công trên địa bàn An Giang có ý nghĩa tạo động lực phát triển rất lớn cho tỉnh cũng như vùng biên giới Tây Nam của Tổ quốc. Thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công vừa là trách nhiệm, vừa là nghĩa vụ, phần nào giải tỏa nỗi trăn trở không chỉ của riêng An Giang mà cả “vùng trũng” ĐBSCL, làm sao để rút ngắn khoảng cách về mọi mặt giữa miền Tây với các vùng kinh tế khác của cả nước, trước mắt là miền Đông Nam Bộ và đầu tàu kinh tế TP. Hồ Chí Minh.

  • Đắk Lắk: Đoàn kết là cội nguồn sức mạnh

    Đắk Lắk: Đoàn kết là cội nguồn sức mạnh

    15-06-2023 14:06:33

    Có thể khẳng định nhiều năm qua, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, đời sống người dân nói chung và đồng bào dân tộc thiểu số tại Đắk Lắk nói riêng ngày càng được cải thiện. Chính từ hiệu quả các chính sách ưu tiên phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, đã củng cố vững chắc khối đại đoàn kết dân tộc.

  • Tìm hướng bảo tồn và phát triển nghệ thuật sân khấu

    Tìm hướng bảo tồn và phát triển nghệ thuật sân khấu

    13-06-2023 09:31:31

    Liên hoan Các trích đoạn hay nghệ thuật sân khấu toàn quốc năm 2023 diễn ra trong 12 ngày liên tục tại Hà Nam vừa qua, người dân vùng núi Đọi-sông Châu đã được thưởng thức nhiều trích đoạn sân khấu đặc sắc.

  • Lý do người Nhật ăn nhiều cá sống nhưng vẫn khỏe mạnh, tuổi thọ cao

    Lý do người Nhật ăn nhiều cá sống nhưng vẫn khỏe mạnh, tuổi thọ cao

    04-06-2023 07:47:41

    Cá sống tiềm ẩn nhiều nguy cơ với sức khỏe nhưng vẫn xuất hiện trong nhiều món ngon nổi tiếng của Nhật Bản như sushi, sashimi.