Kết quả tìm kiếm cho "hất văng 3 xe máy"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 134

  • Gót hồng “cõng chợ”… lên mây!

    Gót hồng “cõng chợ”… lên mây!

    05-02-2021 04:05:11

    Đón ánh bình minh giữa không gian mờ ảo của buổi sáng với những đám mây len lỏi, luồn qua những ngọn đồi sẽ mang đến cho bạn một cảm giác rất tuyệt vời, cái se lạnh vừa đủ làm ta thổn thức với những ngọn gió xuân đang về. Chợ mây núi Cấm (Tịnh Biên) là một nơi như thế. Nơi đây không những đủ để ta thỏa sức "săn mây" nơi non ca,o mà còn mang đến cho ta trải nghiệm vừa lạ, vừa quen với phiên “chợ mây” độc đáo của những phụ nữ miền sơn cước.

  • Vị… bếp Tết!

    Vị… bếp Tết!

    13-02-2021 00:30:01

    “Mùa xuân ơi... Ta nghe mùa xuân hát bên kia trời....”. Vâng, có người sẽ thấy xuân về bên hiên nhà, đầu ngõ. Cũng có người thấy mùa xuân là “ánh mắt ai vừa trao”. Nhưng ai đó lại thấy “kìa trông vạt nắng, mạch xuân tràn dâng”... Thế rồi, người khác lại cho rằng, xuân về bên gian bếp Tết của mẹ với đầy ắp “thịt, mỡ, dưa, hành”. Ngẫm cũng không sai. Bởi, ở góc bếp ấy, không chỉ thoảng mùi thơm lừng của nồi thịt kho nước dừa, vị chua của dưa kiệu, hương ngọt ngào của bánh mứt mẹ làm, mà còn có cả vị của tình yêu thương, của gia đình quây quần những ngày xuân về!

  • Ðổi thay ở huyện vùng cao Trạm Tấu

    Ðổi thay ở huyện vùng cao Trạm Tấu

    06-01-2021 14:11:11

    Trạm Tấu (Yên Bái) là huyện miền núi, với hơn 77% số dân là đồng bào dân tộc H’Mông sinh sống, có 11 xã đặc biệt khó khăn, nhưng nhờ sự quan tâm của Ðảng, Nhà nước, đồng bào vùng cao Trạm Tấu đã biết thay đổi tư duy, lựa chọn các phương thức sản xuất phù hợp điều kiện của địa phương. Trạm Tấu đang từng bước "thay da đổi thịt".

  • Nhà khoa học trẻ đam mê nghiên cứu phát triển vật liệu mới

    Nhà khoa học trẻ đam mê nghiên cứu phát triển vật liệu mới

    29-12-2020 09:07:00

    Tiến sỹ Đoàn Lê Hoàng Tân vinh dự là 1 trong 10 gương mặt xuất sắc được vinh danh trong Giải thưởng Quả Cầu Vàng năm 2020 do Trung ương Đoàn, Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức.

  • Ca khúc “Ghen Cô Vy” giành giải Nhất tại lễ trao giải “Việt Nam - Những ngày không quên”

    Ca khúc “Ghen Cô Vy” giành giải Nhất tại lễ trao giải “Việt Nam - Những ngày không quên”

    26-12-2020 08:01:54

    Bài ca chống dịch Covid-19 gây tiếng vang với nhiều nước trên thế giới “Ghen Cô vy - Vũ điệu rửa tay” đã được trao giải Nhất tại cuộc bình chọn tuyên truyền phòng chống dịch Covid – 19 “Việt Nam - Những ngày không quên”.

  • Thử trải nghiệm di sản vịnh Hạ Long theo một cách thật khác

    Thử trải nghiệm di sản vịnh Hạ Long theo một cách thật khác

    24-12-2020 09:38:00

    Thử 1 lần khám phá vịnh Hạ Long bằng dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao trên biển, ngắm di sản thế giới từ thủy phi cơ hay những trải nghiệm mang tính hoạt động gần gũi với thiên nhiên và người dân bản địa...

  • Khám phá kiệt tác hang động Thẳm Khến trên cao nguyên đá Tủa Chùa

    Khám phá kiệt tác hang động Thẳm Khến trên cao nguyên đá Tủa Chùa

    12-11-2020 08:06:17

    Nằm ở độ cao gần 1.000m so với mực nước biển, trong dãy núi đá vôi có quá trình kiến tạo địa chất hàng triệu năm, hang động Thẳm Khến (bản Nà Xa, xã Mường Đun, huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên) là nơi hội tụ nhiều đặc tính đa dạng độc đáo từ thiên nhiên về: địa chất, địa mạo, địa hình, khí hậu, sinh học, sinh thái và cảnh quan môi trường.

  • Nước Mỹ trước thời khắc quyết định

    Nước Mỹ trước thời khắc quyết định

    02-11-2020 08:59:15

    Ở phía Đông thành phố Youngstown, bang Ohio, miền Đông nước Mỹ, nhiều cử tri vội vã hoàn tất việc bỏ phiếu qua bưu điện, cho những chiếc phong bì chứa phiếu bầu vào một hòm phiếu đặt bên ngoài hội đồng bầu cử hạt Mahoning.

  • Ai Cập - Thị trường tiềm năng cho sản phẩm cá ngừ đóng hộp Việt Nam

    Ai Cập - Thị trường tiềm năng cho sản phẩm cá ngừ đóng hộp Việt Nam

    26-10-2020 08:40:02

    Dịch COVID-19 đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động xuất khẩu thủy sản của Việt Nam sang các thị trường Trung Đông và châu Phi. Mặc dù vậy, xuất khẩu cá ngừ, đặc biệt là cá ngừ đóng hộp, sang thị trường Ai Cập và một số thị trường ở Trung Đông hiện có nhiều tín hiệu khả quan.

  • Săn mây ở 3.046 m

    Săn mây ở 3.046 m

    26-10-2020 08:40:24

    Chẳng dám nói đến niềm vinh quang như cách ví von trong bài hát Đường đến vinh quang của nhạc sĩ Trần Lập, rằng “Cùng trèo lên đỉnh núi cao vời vợi/Để ta khắc tên mình trên đời…”, nhưng cảm giác chinh phục một đỉnh núi và săn được mây theo cách nói của các “phượt thủ” hay người leo núi (trekker) luôn luôn tuyệt vời đối với những ai vừa vượt qua vô vàn thách thức trong hành trình đi, leo, lội, thậm chí là bò. Cũng tuyệt vời không kém khi chúng ta được ngắm nhìn sự hùng vĩ của núi rừng Việt Nam, cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số hiền lành, chân chất và cách làm du lịch mạo hiểm của họ.

  • Các đội tuyển Việt Nam thi đấu khởi sắc hơn tại Army Games 2020

    Các đội tuyển Việt Nam thi đấu khởi sắc hơn tại Army Games 2020

    28-08-2020 08:26:07

    Bước sang ngày thi đấu thứ tư, các đội tuyển Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam thi đấu khởi sắc hơn và đạt kết quả thuận lợi khi các tuyển thủ đã làm quen với điều kiện thời tiết, thao trường, trang bị, vũ khí.

  • Lên non tắm suối

    Lên non tắm suối

    19-08-2020 05:31:53

    Mùa mưa đến cũng là lúc những con suối ở vùng Bảy Núi bừng “tỉnh giấc”, mang đến những trải nghiệm rất mới về miền đất sơn thủy hữu tình. Và những lần lên non tắm suối bao giờ cũng là chuyến đi đáng nhớ!