Kết quả tìm kiếm cho "hẻm công cộng"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 589

  • Mua kệ để xoong nồi thông minh chính hãng giá tốt ở đâu

    Mua kệ để xoong nồi thông minh chính hãng giá tốt ở đâu

    27-03-2023 14:27:22

    Kệ để xoong nồi thông minh là một trong những sản phẩm không thể thiếu để biến phòng bếp hiện đại và tiện nghi. Tuy nhiên, để mua sản phẩm phù hợp với không gian bếp nhà mình, bạn cần có những kinh nghiệm mua sản phẩm. Vậy hãy cùng Bighouse tìm hiểu trong bài viết sau.

  • Bánh mỳ Việt Nam - 'hoa hậu' trong danh mục ẩm thực đường phố

    Bánh mỳ Việt Nam - 'hoa hậu' trong danh mục ẩm thực đường phố

    18-03-2023 14:13:53

    Bánh mỳ Việt Nam đứng thứ 7 trong top 50 món ăn đường phố ngon nhất - một món ăn đường phố quen thuộc khiến các thực khách bị mê hoặc bởi sự kết hợp hài hòa của ẩm thực phương Tây với hương vị Việt.

  • Người thổi hồn vào từng cánh hoa trên nền vải

    Người thổi hồn vào từng cánh hoa trên nền vải

    10-03-2023 08:04:46

    Thật khó để hình dung tác giả của hàng ngàn những bức họa trên áo lại là người đàn ông chỉ còn duy nhất một chân lành lặn. Tai nạn nghiêm trọng đã cướp đi của ông cả hai cánh tay và một bên chân nhưng không thể cướp đi nghị lực sống và khát khao dâng hiến những tác phẩm nghệ thuật đẹp cho đời. Đó là họa sỹ Trần Hùng Bảo (ngụ quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ) - người đang mỗi ngày miệt mài thổi hồn vào từng cánh hoa trên nền vải.

  • Cô Năm Kính - Người cán bộ hội phụ nữ được kính trọng

    Cô Năm Kính - Người cán bộ hội phụ nữ được kính trọng

    09-03-2023 06:16:59

    Cô Năm Kính là tên gọi thân thương mà nhiều người dân ấp Đông Bình Trạch (xã Vĩnh Thành, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) khi nhắc đến cô Huỳnh Thị Kính. Gần 20 năm “ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng”, nhưng người cán bộ hội phụ nữ ấy không mỏi mệt, ngược lại càng nhiệt tình, tận tâm với công việc và các hoạt động, phong trào phụ nữ, mong muốn được cống hiến nhiều hơn cho cộng đồng.

  • Vai trò người cao tuổi trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    Vai trò người cao tuổi trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    03-03-2023 09:34:28

    Với tinh thần trách nhiệm và lòng nhiệt huyết, người cao tuổi là hạt nhân tích cực trong đấu tranh phòng, chống tội phạm. Thông qua những việc làm cụ thể, Hội Người cao tuổi xã Vĩnh Phú (huyện Thoại Sơn) đã tích cực tham gia phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, góp phần bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn.

  • Góp sức nâng chất đô thị loại I trên quê hương Bác Tôn

    Góp sức nâng chất đô thị loại I trên quê hương Bác Tôn

    27-02-2023 17:16:18

    UBND tỉnh An Giang từng khen ngợi TP. Long Xuyên tạo được sức hút đối với du khách gần xa nhờ có cảnh quan, môi trường sạch đẹp...

  • Lạm bàn về lễ hội

    Lạm bàn về lễ hội

    19-02-2023 09:36:42

    Cả nước hiện có hơn 8.000 lễ hội, với bình quân khoảng 20 lễ hội lớn nhỏ diễn ra trong ngày, đáp ứng đời sống tinh thần vô cùng phong phú của nhân dân, đồng thời tôn vinh những nét văn hóa đa dạng, độc đáo của dân tộc. Nhưng cũng vì thế mà câu chuyện về việc kiểm soát và quản lý lễ hội…vẫn là vấn đề nhức nhối được đặt ra mỗi khi tết đến xuân về.

  • Vận dụng tư tưởng “dân là gốc”

    Vận dụng tư tưởng “dân là gốc”

    17-02-2023 07:23:13

    Để đưa Tân Châu (tỉnh An Giang) phát triển như ngày nay, trong nhiều nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành Đảng bộ TX. Tân Châu vận dụng linh hoạt, sáng tạo tư tưởng của Bác về “dân là gốc” trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Phát hiện không ngờ ở mặt trăng của hành tinh "có thể có sự sống"

    Phát hiện không ngờ ở mặt trăng của hành tinh "có thể có sự sống"

    13-02-2023 13:40:06

    Nếu như dấu hiệu về đại dương ngầm của Sao Diêm Vương khiến một số nhà khoa học kỳ vọng về sự sống thì đại dương ngầm trong mặt trăng Charon của nó lại là một "địa ngục ngược đời".

  • Đặt khách sạn Đà Lạt Hoa Dalat Travel có tốt hay không?

    Đặt khách sạn Đà Lạt Hoa Dalat Travel có tốt hay không?

    10-02-2023 10:22:59

    Chỗ ở luôn là bài toán khó khiến nhiều người phải đau đầu mỗi lần muốn đi du lịch. Bởi, đa số du khách không biết nên chọn khách sạn nào là uy tín và đảm bảo chất lượng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đặt phòng khách sạn Đà Lạt Hoa Dalat Travel, để biết có nên sử dụng dịch vụ ở đây hay không.

  • Những địa điểm check-in đẹp mê đắm ở Hội An

    Những địa điểm check-in đẹp mê đắm ở Hội An 

    09-02-2023 08:25:31

    Hội An vẫn luôn là điểm du lịch nổi tiếng, nhất định phải ghé đến ít nhất một lần với bất kì người dân hay du khách quốc tế đến Việt Nam. Hội An ghi dấu bởi những nét đẹp rất riêng, không thể trộn lẫn.

  • Bắt giữ kịp thời nhóm 46 thanh thiếu niên mang hung khí đi đánh nhau

    Bắt giữ kịp thời nhóm 46 thanh thiếu niên mang hung khí đi đánh nhau

    05-02-2023 14:37:29

    Lực lượn chức năng tại thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đã vây bắt được 46 đối tượng, thu giữ 27 cây dao, kiếm, rựa, chĩa ba mũi và một thùng bom xăng tự chế.