Mua kệ để xoong nồi thông minh chính hãng giá tốt ở đâu

27/03/2023 - 14:27

Kệ để xoong nồi thông minh là một trong những sản phẩm không thể thiếu để biến phòng bếp hiện đại và tiện nghi. Tuy nhiên, để mua sản phẩm phù hợp với không gian bếp nhà mình, bạn cần có những kinh nghiệm mua sản phẩm. Vậy hãy cùng Bighouse tìm hiểu trong bài viết sau.

Kinh nghiệm chọn kệ để xoong nồi tủ dưới

Kệ để xoong nồi được hầu hết các phòng bếp của gia đình Việt lựa chọn, bởi đặc điểm có nhiều đồ đạc và xoong nồi lỉnh kỉnh, bạn rất khó khăn trong việc bố trí chúng sao cho gọn gàng mà lại dễ dàng sử dụng khi cần đến. Với kệ để xoong nồi thông minh, giờ đây bạn sẽ không còn lo lắng nữa rồi.

Kệ để xoong nồi trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kích thước, chất liệu hay thiết kế khác nhau. Bởi vậy khi mua sản phẩm này bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Lựa chọn kệ để xoong nồi có kích thước phù hợp với phần tủ dưới: Có nghĩa là khi mua sản phẩm bạn cần đo đạc và xác định được vị trí để kệ xoong nồi trong tủ bếp. Từ đó, khi mua hàng dễ dàng tìm được sản phẩm có chiều cao, chiều rộng vừa vặn với kích thước tủ dưới.
  • Chọn kệ để xoong nồi có chất liệu cao cấp không bị gỉ: Giá xoong nồi inox 304 là sự lựa chọn hợp lý nhất cho bạn. Với chất liệu này sẽ rất dễ vệ sinh đồng thời không bị han gỉ theo thời gian. Đảm bảo xoong nồi không bị ảnh hưởng chất lượng.
  • Chọn sản phẩm có công năng và thiết kế các khoang chứa phù hợp khối lượng xoong nồi, bát đũa gia đình bạn dùng hàng ngày, nên chọn loại từ 2, 3 tầng để có thể chứa nhiều đồ đạc và tiện dụng hơn.
  • Chọn mua sản phẩm từ các đơn vị uy tín: Mua sản phẩm ở các địa chỉ uy tín bạn sẽ nhận được các chính sách về bảo hàng, ưu đãi và lắp đặt sản phẩm… Như vậy, có thể an tâm trong quá trình sử dụng.

Tại sao nên mua kệ để xoong nồi thông minh tại các cửa hàng của Bighouse

Giữa rất nhiều địa chỉ cung cấp kệ để xoong nồi thông minh, thì Bighouse tự hào là nơi có thể đáp ứng các tiêu chí khắt khe mà khách hàng đưa ra. Là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các phụ kiện bếp chính hãng, Bighouse luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo và tiếp thu các góp ý của khách hàng để hoàn thiện và phát triển mỗi ngày.

Lý do nên mua kệ để xoong nồi thông minh ở Bighouse vì:

Tại Bighouse có đa dạng các mẫu kệ để xoong nồi thông minh. Tất cả đều được cam kết chất lượng, an toàn và tiện lợi. Cụ thể:

  • Giá tô dĩa Inox 304 xước mờ
  • Giá tô dĩa tủ dưới inox hộp
  • Giá để xoong nồi cánh kéo inox
  • Giá để xoong nồi vách hộp inox
  • Giá úp xoong nồi inox 304 nan vuông mạ chrome
  • Kệ xoong nồi inox 304 nan vuông mạ chrome
  • Giá đựng xoong nồi phủ Nano 5 lớp

Khi đến mua hàng, khách hàng đều sẽ được tiếp đón và tư vấn cụ thể về thông tin giá để xoong nồi tủ dưới như: chất liệu, giá bán, thông số kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng và vệ sinh… Để tham khảo thêm các sản phẩm, hãy click: https://bighouse.vn/. 

Đội ngũ nhân viên của Bighouse có nhiều năm kinh nghiệm trong bán hàng, am hiểu sản phẩm và tâm lý khách hàng để đưa ra những tư vấn tối ưu nhất. Mong muốn khách hàng đến với Bighouse luôn có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Chưa dừng lại ở đó, Bighouse hiểu rằng khách hàng khi lựa chọn Bighouse không chỉ là để mua hàng mà hơn hết là sự đặt niềm tin, bởi vậy Bighouse còn mang đến nhiều ưu đãi và chính sách bảo hành tuyệt vời. Kệ để xoong nồi thông minh tại Bighouse sẽ được bảo hành lâu dài và hỗ trợ lắp đặt tận nơi cho khách hàng.

Thông tin liên hệ với phụ kiện bếp Bighouse

Bighouse sau nhiều năm hoạt động nhận được sự tín nhiệm của khách hàng đã phát triển thành 2 chi nhánh lớn tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Với sự đầu tư khang trang và rộng lớn của showroom, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tốt nhất khi đến với Bighouse.

Bighouse luôn sẵn sàng tư vấn và chào đón bạn đến tham quan và tìm hiểu sản phẩm dù là không mua hàng. Bởi vậy đừng chần chừ, do dự hãy liên hệ vào Hotline: 085 333 96 69 để được giải đáp các thắc mắc của mình nhé!

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 085 333 96 69

Email: Phukienbighouse@gmail.com

Địa chỉ:

+ Hà Nội: Số 9, ngõ 8, đường Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội.

+ TPHCM: 001 Lô B, Hẻm 193, đường số 20, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Website: https://bighouse.vn/

Bài, ảnh: ĐA-NA