Kết quả tìm kiếm cho "hết vụ mía"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 66

  • Lưu giữ chút hồn quê

    Lưu giữ chút hồn quê

    05-02-2020 07:30:22

    Với những người từ miền Trung, miền Bắc vào Nam sinh sống và làm việc, họ thích nghi rất nhanh. Vượt qua mọi khó khăn để mưu sinh trên quê hương thứ 2, hầu như ai cũng chọn gắn bó hẳn cuộc đời mình, nhưng vẫn giữ gìn những truyền thống đặc trưng của quê hương với tâm nguyện giữ chút cội nguồn cho con cháu được biết.

  • Nâng cao giá trị nông sản Việt: Cần một chiến lược toàn diện

    Nâng cao giá trị nông sản Việt: Cần một chiến lược toàn diện

    20-12-2019 14:23:02

    Cơ giới hóa trong nông nghiệp ở Việt Nam đã có bước phát triển nhanh, nhiều khâu sản xuất nông nghiệp có mức độ cơ giới hóa cao nhưng vẫn còn nhiều hạn chế và thiếu tính đồng bộ.

  • Các địa phương phát triển chuỗi liên kết, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

    Các địa phương phát triển chuỗi liên kết, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

    28-11-2019 19:31:51

    Hiện nay, liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ nông sản có vai trò rất quan trọng trong phát triển nông nghiệp, giúp nâng cao lợi ích của các tác nhân tham gia chuỗi giá trị, đặc biệt là đối với nông dân.

  • 10 món đặc sản Vĩnh Phúc khiến thực khách ăn một lần sẽ nhớ mãi

    10 món đặc sản Vĩnh Phúc khiến thực khách ăn một lần sẽ nhớ mãi

    23-11-2019 09:18:06

    Cá thính chua, dứa Tam Dương, tép dầu Đầm Vạc, chè kho Tứ Yên, bò tái kiến đốt là 5 trong số 10 đặc sản nổi tiếng bạn không thể bỏ qua khi đến với vùng đất này.

  • Giải mã những động vật có hành vi kỳ dị đáng kinh ngạc

    Giải mã những động vật có hành vi kỳ dị đáng kinh ngạc

    01-11-2019 14:12:09

    Chuột chũi có khả năng chạy ngược, ve cái Histiostoma murchiei "yêu đương" với chính con của mình, những con quạ ghi hận thù... là những hành vi kỳ dị khó thể nào lý giải của những động vật độc lạ.

  • “Viên đá” ném đi và viên đá vá đường

    “Viên đá” ném đi và viên đá vá đường

    16-07-2019 07:58:20

    “Hình như trong xã hội đang tiềm ẩn tâm lý phản đối tất cả. Dù là các đề xuất cá nhân, nghe chưa tường hay chưa xem xét thấu đáo... đã bùng lên làn sóng phẫn nộ, chỉ trích. Đây là hiện tượng đáng buồn, cần có chiến lược giải quyết tầm quốc gia về truyền thông và quyết sách kinh tế - xã hội”. Đó là ý kiến nhận định từ một người thầy của tôi, nhìn ở góc độ báo chí và truyền thông.

  • Chiến dịch Hồ Chí Minh toàn thắng qua thơ và trường ca

    Chiến dịch Hồ Chí Minh toàn thắng qua thơ và trường ca

    29-04-2019 10:09:14

    Với truyền thống yêu thơ, không khí chiến thắng bao trùm tạo nên một cảm hứng lớn có sức cổ vũ lớn cho đội ngũ sáng tác. Thơ có mặt ở mọi lúc mọi nơi, và đặc biệt trong khí thế quyết thắng thơ nở rộ hàng chùm bài, hàng chục bài, hàng trăm bài đăng tải ở hầu hết các kênh thông tin ở Trung ương và địa phương.

  • Đồng chí Lê Đức Anh - Vị tướng tài ba, nhà lãnh đạo xuất sắc

    Đồng chí Lê Đức Anh - Vị tướng tài ba, nhà lãnh đạo xuất sắc

    23-04-2019 14:18:37

    Cuộc đời hoạt động cách mạng của Đại tướng Lê Đức Anh, nguyên Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam để lại nhiều dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta.

  • Người đưa giai điệu quê hương vươn xa

    Người đưa giai điệu quê hương vươn xa

    09-04-2019 07:56:35

    Sinh ra và lớn lên ở cù lao Phú Tân, nhạc sĩ Lê Hồng Phúc tự nhận đó là một may mắn. Gia đình anh rất yêu văn nghệ, cha và anh trai là “nòng cốt” trong phong trào đờn ca tài tử. Quê hương với tình đất, tình người nuôi dưỡng cảm xúc trong anh viết nên những ca khúc ngọt ngào mang đậm màu sắc, hơi thở của miền Tây.

  • 'Shazam!': Siêu anh hùng hài hước và tươi sáng nhất Vũ trụ DC

    'Shazam!': Siêu anh hùng hài hước và tươi sáng nhất Vũ trụ DC

    01-04-2019 20:09:18

    Từ Aquaman, tới Shazam!, vũ trụ điện ảnh DC cho thấy đã qua rồi cái thời siêu anh hùng bị đóng khung vào hình tượng 'thanh niên nghiêm túc', suốt ngày chỉ biết giải cứu thế giới, đánh bại kẻ thù, nêu cao lý tưởng và lẽ sống.

  • Nông dân Phú Tân làm du lịch

    Nông dân Phú Tân làm du lịch

    13-03-2019 08:02:22

    Mỗi năm, huyện Phú Tân thu hút khoảng 1 triệu lượt khách tham quan. So với những nơi khác, lượng du khách đến Phú Tân chỉ là con số nhỏ, nhưng địa phương xác định du lịch là tiềm năng chưa khai thác hết, luôn động viên, khuyến khích người dân thử sức với loại hình này khi có điều kiện.

  • Nhịp trống xuân trên cực Bắc

    Nhịp trống xuân trên cực Bắc

    06-02-2019 10:27:36

    Trên đất nước Việt Nam, mỗi dân tộc đều có những phong tục riêng để đón Tết cổ truyền. Trải qua bao biến động của lịch sử, thời gian nhưng tết của người Lô Lô vẫn gìn giữ được nhiều tập quán tốt đẹp từ ngàn xưa truyền lại.