Kết quả tìm kiếm cho "hệ thống thoát nước"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 2122

  • Nhà thầu Đông Tiến chuyên thi công panel kho lạnh tại Ninh Bình

    Nhà thầu Đông Tiến chuyên thi công panel kho lạnh tại Ninh Bình

    17-04-2024 09:11:58

    Panel kho lạnh là một trong những giải pháp tốt nhất hiện nay để xây dựng các kho lạnh tại Ninh Bình. Với những ưu điểm vượt trội, panel EPS đã được sử dụng rộng rãi trong các công trình kho lạnh tại địa phương này.

  • Cuộc bầu cử định hướng phát triển Ấn Độ

    Cuộc bầu cử định hướng phát triển Ấn Độ

    17-04-2024 08:54:18

    Đạt thành tựu tích cực về phát triển kinh tế-xã hội, tăng cường vị thế trên trường quốc tế, song Ấn Độ vẫn đối mặt nhiều thách thức. Cuộc tổng tuyển cử sắp tới tại Ấn Độ được đánh giá có vai trò định hướng sự phát triển của quốc gia đông dân nhất thế giới, ít nhất trong 5 năm tới.

  • Phòng, chống đuối nước ở trẻ em

    Phòng, chống đuối nước ở trẻ em

    17-04-2024 06:18:24

    Để phòng, chống tai nạn đuối nước ở trẻ em, đã có nhiều mô hình và cách làm hay được triển khai trên toàn tỉnh. Trong đó, quan trọng nhất vẫn là ý thức và sự quan tâm của người lớn đối với trẻ nhỏ, đồng thời trang bị cho các em kỹ năng cơ bản về bơi lội.

  • TX. Tịnh Biên nâng cao đời sống đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    TX. Tịnh Biên nâng cao đời sống đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    17-04-2024 05:21:21

    Những năm qua, Thị ủy, UBND TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đã triển khai nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer. Qua đó, củng cố niềm tin của đồng bào DTTS Khmer đối với Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương, giúp bà con yên tâm phát triển kinh tế, đóng góp vào sự phát triển của quê hương.

  • An Giang thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững

    An Giang thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững

    15-04-2024 01:46:12

    Thời gian qua, An Giang tiếp tục thực hiện hiệu quả các chương trình, đề án, chính sách giảm nghèo theo phương pháp tiếp cận đa chiều. Chú trọng giảm nghèo bền vững đối tượng nghèo thuộc nhóm dễ bị tổn thương, dân tộc thiểu số (DTTS), người khuyết tật, người cao tuổi, phụ nữ, trẻ em và ưu tiên nguồn lực giảm nghèo cho các xã vùng sâu, vùng xa, biên giới.

  • Tết Chol Chnam Thmay vui tươi, hạnh phúc

    Tết Chol Chnam Thmay vui tươi, hạnh phúc

    14-04-2024 17:45:58

    Năm nay, Tết Chol Chnam Thmay của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer diễn ra từ ngày 13 - 16/4. Dịp này, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh An Giang cùng chính quyền địa phương tổ chức nhiều đoàn đến thăm, chúc Tết, chia sẻ niềm vui với đồng bào tại 66 chùa Nam tông Khmer trong toàn tỉnh; tặng quà, động viên bà con Khmer nghèo, hoàn cảnh khó khăn; quan tâm nâng cao đời sống để đồng bào đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc.

  • Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    12-04-2024 08:16:22

    Dù là vùng sản xuất lương thực chính và chiếm đến 90% lượng gạo xuất khẩu của cả nước, nhưng nông dân trồng lúa ở ĐBSCL nhìn chung thu nhập còn thấp, chưa hưởng lợi tương xứng với đóng góp cho an ninh lương thực quốc gia và thế giới. Với quyết tâm cao và sự đồng lòng tham gia của toàn bộ hệ sinh thái lúa gạo, Đề án “Phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL” được kỳ vọng sẽ tạo đột phá mới cho ngành hàng lúa gạo, thật sự nâng cao vị thế của người trồng lúa.

  • An Giang chủ động ứng phó hạn hán, thiếu nước

    An Giang chủ động ứng phó hạn hán, thiếu nước

    11-04-2024 12:01:54

    Ngày 11/4, Văn phòng UBND tỉnh An Giang cho biết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy đã ký Công văn 415/UBND-KTN, gửi các sở, ngành, đơn vị liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố về tăng cường thực hiện biện pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước, xâm nhập mặn trên địa bàn tỉnh.

  • Herbal spa Hội An mang chất lượng tinh tế nổi tiếng từ Đà Nẵng đến Hội An

    Herbal spa Hội An mang chất lượng tinh tế nổi tiếng từ Đà Nẵng đến Hội An

    11-04-2024 09:03:32

    Còn gì tuyệt vời hơn trải nghiệm liệu trình spa, chăm sóc da thư giãn cao cấp? Hãy cùng trải nghiệm thế giới thư giãn đẳng cấp của Herbal spa Hội An cùng những liệu trình trị liệu chất lượng nhất ngay trên trung tâm của phố cổ Hội An xinh đẹp.

  • Phát huy tinh thần “Làm cho dân mến, làm cho dân thương”

    Phát huy tinh thần “Làm cho dân mến, làm cho dân thương”

    10-04-2024 21:33:39

    Ngày 10/4, Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động và phát động phong trào thi đua năm 2024. Đồng thời, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trên nhiều lĩnh vực công tác.

  • Trả lời phản ánh của bà Nguyễn Thị Thu

    Trả lời phản ánh của bà Nguyễn Thị Thu

    11-04-2024 07:20:18

    Báo An Giang nhận được phản ánh của hộ bà Nguyễn Thị Thu (ngụ khóm Tân Hiệp B, thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn) về việc công trình làm đường, cống nghiêng qua phần đất nhà bà sẽ gây ảnh hưởng sạt lở đất về sau, yêu cầu giải quyết hợp tình hợp lý hơn.

  • Ưu tiên nước phục vụ sinh hoạt trong cao điểm mùa khô

    Ưu tiên nước phục vụ sinh hoạt trong cao điểm mùa khô

    10-04-2024 08:33:49

    Trước tình hình thời tiết nắng nóng gay gắt kéo dài khiến mực nước các hồ, suối đang giảm nhanh, một số nơi đã cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Ninh Thuận khẩn trương triển khai đồng bộ giải pháp bảo vệ, tích trữ và điều tiết nguồn nước để đảm bảo cung cấp cho cây trồng, vật nuôi, nước phục vụ sinh hoạt của người dân trong cao điểm mùa khô năm nay.