Kết quả tìm kiếm cho "hớt tóc miễn phí"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 139

  • Tuổi trẻ Phú Tân tích cực phát triển quê hương

    Tuổi trẻ Phú Tân tích cực phát triển quê hương

    28-03-2018 06:47:11

    Phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ vì sự phát triển của địa phương, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) huyện Phú Tân (An Giang) luôn có những đóng góp thiết thực qua các công trình, phần việc phục vụ cộng đồng. Từ xây dựng nông thôn mới (NTM), xây dựng văn minh đô thị đến chăm lo, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn… luôn có dấu ấn của những gương mặt trẻ.

  • Những bước chân tình nguyện

    Những bước chân tình nguyện

    26-03-2018 07:03:27

    Có những bước chân không mỏi. Có những con đường xa mấy cũng hóa gần. Có những con người, lạ mấy cũng thành quen. Tháng Thanh niên (TN) là vậy, nó làm cho tuổi trẻ tràn đầy nhiệt huyết, tinh thần xung kích hướng về cộng đồng được khơi dậy mạnh mẽ. Điều này càng khiến người ta tin rằng, nơi nào có màu áo xanh tình nguyện, nơi đó có nhiều hơn sự yêu thương.

  • Thanh niên hướng về cộng đồng

    Thanh niên hướng về cộng đồng

    15-03-2018 01:17:00

    Mỗi dịp tháng 3 về, hoạt động của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) khắp các địa phương trong tỉnh trở nên sôi nổi, hào hứng. Dấu ấn rõ nét với cộng đồng là những công trình, phần việc mang ý nghĩa thiết thực, đặc biệt nhất là tấm lòng đối với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo, hỗ trợ TN vượt khó làm kinh tế...

  • Rộn ràng tháng 3

    Rộn ràng tháng 3

    01-03-2018 01:00:01

    Đã thành truyền thống, cứ tháng 3 về, các bạn trẻ lại có dịp khoác lên mình chiếc áo xanh tình nguyện thân thương, với mong muốn góp chút ít sức trẻ xây nên những công trình, dự án từ tầm vóc thanh niên (TN) đến vươn xa hơn là xây dựng quê hương đất nước.

  • Thầy thuốc trẻ tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng

    Thầy thuốc trẻ tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng

    27-02-2018 01:59:00

    Thời gian qua, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh xung kích, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng, thực hiện nhiều phong trào “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng”, “Thầy thuốc trẻ học tập, rèn luyện nâng cao y đức”, “Thầy thuốc trẻ sáng tạo trong nghiên cứu khoa học” và các hoạt động “Hành trình nhân ái, vì sức khỏe cộng đồng”, “Hành trình vì sức khỏe người cao tuổi”... góp phần chăm lo sức khỏe cho Nhân dân.

  • Thanh niên Chợ Mới xung kích phát triển kinh tế, vì cuộc sống cộng đồng

    Thanh niên Chợ Mới xung kích phát triển kinh tế, vì cuộc sống cộng đồng

    06-02-2018 01:20:00

    Thời gian qua, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) huyện Chợ Mới tích cực phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, tham gia phát triển kinh tế - xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, xây dựng nông thôn mới (NTM), văn minh đô thị, góp phần đảm bảo quốc phòng - an ninh địa phương.

  • Thanh niên Đoàn khối Doanh nghiệp xung kích vì cộng đồng

    Thanh niên Đoàn khối Doanh nghiệp xung kích vì cộng đồng

    16-01-2018 01:14:46

    Ngoài việc tập trung vào lao động, sản xuất, góp phần phát triển công ty, doanh nghiệp (DN), thời gian qua, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) thuộc Đoàn Khối DN tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện, hướng về cuộc sống cộng đồng, mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực.