Kết quả tìm kiếm cho "hợp tác sản xuất"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 22422

  • Phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Học viện CTQG Hồ Chí Minh

    Phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Học viện CTQG Hồ Chí Minh

    17-09-2024 19:29:06

    TTXVN trân trọng giới thiệu Phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Lễ kỷ niệm 75 năm truyền thống Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

  • Chủ động ứng phó áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão

    Chủ động ứng phó áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão

    17-09-2024 19:29:21

    Ngày 17/9, Thủ tướng Chính phủ ban hành Công điện số 97/CĐ-TTg về việc chủ động ứng phó áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão.

  • Nâng cao chất lượng dân số

    Nâng cao chất lượng dân số

    18-09-2024 05:25:37

    Đến nay, An Giang đã thực hiện cơ bản đạt yêu cầu các chỉ tiêu về dân số. Công tác dân số ngày càng được quan tâm theo tinh thần Nghị quyết 21-NQ/TW, chuyển trọng tâm công tác dân số từ kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) sang dân số và phát triển. Huy động được các cấp, ngành tích cực tham gia, đặc biệt là các hoạt động về truyền thông, giáo dục.

  • Hùn vốn xoay vòng, phụ nữ Vĩnh Trạch thoát nghèo

    Hùn vốn xoay vòng, phụ nữ Vĩnh Trạch thoát nghèo

    18-09-2024 05:27:57

    Hùn vốn xoay vòng không phải là mô hình mới. Số tiền góp vốn cũng không nhiều nhưng đã giải quyết nhiều khó khăn cho chị em phụ nữ và hạn chế tình trạng “tín dụng đen”. Qua đó, đã tạo động lực giúp phát triển kinh tế gia đình. Mô hình Tổ hùn vốn xoay vòng của Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Vĩnh Trạch (huyện Thoại Sơn) là điển hình.

  • Tăng cường đảm bảo an toàn thực phẩm

    Tăng cường đảm bảo an toàn thực phẩm

    17-09-2024 03:16:34

    Vấn đề đảm bảo an toàn thực phẩm (ATTP) rất quan trọng, không chỉ ảnh hưởng trực tiếpđến sức khỏe của người dân, còn ảnh hưởng đến an ninh trật tự, kinh tế - xã hội. Thời gian qua, tỉnh liên tiếp có nhiều chỉ đạo về an toàn vệ sinh thực phẩm; các sở, ban ngành và chính quyền địa phương đã vào cuộc, bước đầu đạt kết quả trong công tác đảm bảo an toàn và phòng, chống ngộ độc thực phẩm.

  • An Phú thực hiện tốt nhiệm vụ ngành tài nguyên và môi trường

    An Phú thực hiện tốt nhiệm vụ ngành tài nguyên và môi trường

    17-09-2024 03:18:21

    Căn cứ bản thỏa thuận các chỉ tiêu, nhiệm vụ về tài nguyên và môi trường (TN&MT) năm 2024 trên địa bàn huyện An Phú (tỉnh An Giang) ký kết giữa Sở TN&MT với UBND huyện An Phú, Phòng TN&MT đã tham mưu UBND huyện xây dựng các kế hoạch thực hiện bản thỏa thuận, kế hoạch bảo vệ môi trường, kiểm tra, giám sát... làm căn cứ thực hiện cả năm. Đến nay, đã triển thực hiện 16/19 chỉ tiêu, 20/29 nhiệm vụ, đạt 75% kế hoạch năm.

  • Chết người vì bẫy chuột

    Chết người vì bẫy chuột

    17-09-2024 03:20:22

    Những năm qua, các cấp chính quyền và lực lượng công an thường xuyên tuyên truyền, vận động Nhân dân chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, nghiêm cấm hành vi giăng điện để bẫy chuột, bảo vệ mùa màng. Tuy nhiên, vẫn còn một bộ phận người dân không nhận thức được sự nguy hiểm của việc dùng điện bẫy chuột. Mới đây nhất, ngày 6/5, Nguyễn Văn Nhã (sinh năm 1979, ngụ xã Núi Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) giăng dây điện đánh, bẫy chuột tại thửa ruộng của Nhã thuê, làm chết 1 người.

  • Hiệu quả liên kết sản xuất, tiêu thụ đậu nành rau

    Hiệu quả liên kết sản xuất, tiêu thụ đậu nành rau

    17-09-2024 03:35:03

    Thời gian qua, việc liên kết sản xuất và tiêu thụ đậu nành rau giữa Công ty Cổ phần Rau quả thực phẩm An Giang (Antesco) với các địa phương và nông dân trên địa bàn tỉnh đạt nhiều kết quả tích cực, hiệu quả kinh tế cao. Với sự hỗ trợ của các cấp, ngành, sự đồng thuận của nông dân, diện tích trồng được mở rộng từng năm… Qua đó, góp phần cải tạo đất, tăng giá trị sản xuất, lợi nhuận…

  • Chuyên gia tổng kết những điểm bất thường của bão số 3 (Yagi)

    Chuyên gia tổng kết những điểm bất thường của bão số 3 (Yagi)

    16-09-2024 20:05:53

    Bão số 3 là cơn bão mạnh nhất trong vòng 30 năm qua trên khu vực Biển Đông, là cơn bão có cường độ tăng nhanh nhất, mức độ giảm cấp trên đường đi của bão không theo quy luật thông thường.

  • Máy xay chả cá: Tiết kiệm thời gian, đảm bảo hương vị hoàn hảo

    Máy xay chả cá: Tiết kiệm thời gian, đảm bảo hương vị hoàn hảo

    16-09-2024 18:24:18

    Chả cá là món “tủ” được nhiều gia đình lựa chọn cho vào thực đơn của mâm cơm hàng ngày. Không ít cơ sở sản xuất chế biến thực phẩm lựa chọn sản phẩm này để làm kinh doanh và lựa chọn máy xay chả cá như một giải pháp giúp nâng cao lợi nhuận, tiết kiệm chi phí và thời gian sản xuất.

  • Lưu ý khi chọn mua máy vặt lông để đảm bảo chất lượng

    Lưu ý khi chọn mua máy vặt lông để đảm bảo chất lượng

    16-09-2024 16:56:33

    Máy vặt lông gà là giải pháp hiệu quả cho các cơ sở chế biến gia cầm, giải quyết 95% số lông bám dính trên gia cầm, giúp tiết kiệm thời gian và công sức tối đa cho người giết mổ. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn mua máy vặt lông gà vịt để nâng cao hiệu quả kinh tế.

  • In túi vải bố: Chất lượng, uy tín và giá cạnh tranh tại Trí Việt

    In túi vải bố: Chất lượng, uy tín và giá cạnh tranh tại Trí Việt

    16-09-2024 16:19:43

    Trí Việt cung cấp dịch vụ in túi vải bố uy tín, với mẫu mã đa dạng, sáng tạo song hành cùng chất lượng vượt trội. Sử dụng túi vải bố làm quà tặng vừa đảm bảo thẩm mỹ, độ bền, mang đến sự tiện dụng và thời trang vừa đem lại hiệu quả cao trong hoạt động marketing.