Kết quả tìm kiếm cho "hai mảnh đời khiếm khuyết"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 108

  • Bác Hồ với Đảng và mùa Xuân Giáp Thìn 60 năm trước

    Bác Hồ với Đảng và mùa Xuân Giáp Thìn 60 năm trước

    31-01-2024 19:43:10

    Cách đây tròn 60 năm, vào mùa Xuân Giáp Thìn năm 1964, Bác Hồ có nhiều hoạt động cách mạng mang ý nghĩa sâu sắc.

  • Cảnh giác với uy tín giả - Tấm bình phong “chui sâu, leo cao”

    Cảnh giác với uy tín giả - Tấm bình phong “chui sâu, leo cao”

    09-12-2023 08:33:43

    Uy tín là tiền đề và điều kiện bảo đảm chắc chắn cho sự thành công trong hoạt động thực tiễn của các tập thể, cá nhân nói chung, đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý nói riêng. Tuy nhiên, thực tế đã và đang xuất hiện loại uy tín giả rất nguy hại, nó ngấm ngầm phá vỡ mối đoàn kết nội bộ, che đậy bản chất và là bình phong để những kẻ cơ hội “chui sâu, leo cao”. Nhận diện những biểu hiện, thủ đoạn và có giải pháp hữu hiệu để ngăn ngừa, đấu tranh với loại uy tín giả là điều cấp thiết trong công tác xây dựng Đảng, nhất là trong xây dựng đội ngũ cán bộ của nhiệm kỳ mới hiện nay.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:38:02

    Bên cạnh kết quả đạt được, một số ít cán bộ vẫn còn vi phạm các nguyên tắc đạo đức, như: Gây nhũng nhiễu khách hàng khi cho vay tiền, cố ý làm sai quy định, lợi dụng chức vụ quyền hạn và giấy tờ giả, chữ ký giả, lập chứng từ khống, cấu kết với tổ chức hoặc cá nhân chiếm đoạt tài sản ngân hàng, chiếm đoạt tiền của khách hàng trong huy động và rút tiền, thông đồng với khách hàng nâng khống giá trị tài sản thế chấp để vay vượt giá trị thực tài sản thế chấp hoặc quay vòng tài sản thế chấp vay nhiều lần ở các ngân hàng khác nhau... Việc làm này gây mất lòng tin đối với khách hàng, làm giảm uy tín và hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

  • Thỏa sức 'sống ảo' mọi góc phố với váy hoa xinh tươi

    Thỏa sức 'sống ảo' mọi góc phố với váy hoa xinh tươi 

    10-09-2023 08:44:16

    Lãng mạn, bay bổng và ngọt ngào là vẻ đẹp làm nên sức hút cho các mẫu váy hoa trong mùa thu. Mang âm hưởng vintage hòa với chút retro đã tạo nên nét đẹp 'hương đồng gió nội' riêng biệt dành cho thiết kế này.

  • 2 cảnh đời đáng thương

    2 cảnh đời đáng thương

    07-09-2023 06:34:32

    Đó là cảnh khó khăn của người đàn bà khiếm thị Nèang Vong (77 tuổi, ấp Soài Chek, xã An Cư, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) và cảnh đau bệnh, túng quẫn của gia đình ông Huỳnh Văn Tám (ấp Vĩnh Lập, xã Vĩnh Trung, TX. Tịnh Biên). Cả 2 hoàn cảnh rất cần sự quan tâm, tương trợ từ cộng đồng.

  • Trượt lở đất đá tại Việt Nam: Tăng cường ứng dụng khoa học tiên tiến

    Trượt lở đất đá tại Việt Nam: Tăng cường ứng dụng khoa học tiên tiến

    17-08-2023 13:54:57

    Thời gian qua, tình hình trượt lở đất đá ở khu vực miền núi, trung du phía Bắc và Tây Nguyên đã gây thiệt hại nghiêm trọng đến tính mạng, tài sản của Nhà nước và nhân dân. Điển hình là những vụ trượt lở đất tại thành phố Đà Lạt, Đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng) hay vấn đề an toàn hồ đập tại một số khu vực ở Đắk Lắk, Đắk Nông.

  • Tháng Hành động vì nạn nhân da cam: Nỗ lực, kiên trì xoa dịu nỗi đau

    Tháng Hành động vì nạn nhân da cam: Nỗ lực, kiên trì xoa dịu nỗi đau

    10-08-2023 13:52:30

    Khắc phục hậu quả chất độc da cam là một vấn đề có ý nghĩa to lớn với các nạn nhân, toàn xã hội và nhân loại tiến bộ. Hành trình “xoa dịu nỗi đau da cam” cho các nạn nhân đã có sự chung tay của toàn xã hội, sự ủng hộ, giúp đỡ tích cực của bạn bè quốc tế. Tuy nhiên, đây vẫn là một hành trình dài, đòi hỏi sự kiên trì, bền bỉ và nỗ lực từ nhiều phía.

  • Đức: Đoàn thể thao Việt Nam có HCV đầu tiên tại Thế vận hội đặc biệt

    Đức: Đoàn thể thao Việt Nam có HCV đầu tiên tại Thế vận hội đặc biệt

    21-06-2023 19:39:12

    Nguyễn Châu Hoàng Phúc đã xuất sắc vượt qua vận đông viên Molefe Katso của Tổ chức Special Olympics (SO) Botswana ở trận chung kết đầy kịch tính để dành tấm HCV môn Bóng gỗ cho đoàn thể thao Việt Nam.

  • Man City mơ chiến tích lịch sử

    Man City mơ chiến tích lịch sử

    10-06-2023 08:32:23

    Không mấy người hâm mộ tin tưởng Inter Milan có thể ngăn Man City bước lên ngôi vô địch Champions League, hoàn tất cú ăn ba lịch sử của mùa giải khi đôi bên gặp nhau ở trận chung kết lúc 2 giờ ngày 11-6 tại Istanbul - Thổ Nhĩ Kỳ (FPT Play)

  • Thủ tướng: Thực hiện đầy đủ chính sách cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn

    Thủ tướng: Thực hiện đầy đủ chính sách cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn

    30-05-2023 19:31:43

    Thủ tướng kêu gọi tinh thần trách nhiệm, sự quan tâm của mỗi người, mỗi nhà, mỗi cộng đồng, những nhà hảo tâm trong bảo vệ, chăm sóc trẻ em, nhất là những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

  • Cách phối đồ với áo ba lỗ nữ tạo diện mạo năng động, trẻ trung

    Cách phối đồ với áo ba lỗ nữ tạo diện mạo năng động, trẻ trung

    21-05-2023 11:12:44

    Dù bạn là một người phụ nữ điệu đà, hay cá tính thì luôn có mẫu áo ba lỗ nữ phù hợp với phong cách của bạn, hãy cùng tìm hiểu mẹo phối đồ với áo ba lỗ nữ dưới đây

  • Ban Chấp hành Trung ương Đảng thảo luận báo cáo kiểm điểm cá nhân của các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư

    Ban Chấp hành Trung ương Đảng thảo luận báo cáo kiểm điểm cá nhân của các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư

    16-05-2023 19:50:38

    Ngày 16/5, Ban Chấp hành Trung ương Đảng thảo luận về Báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư giữa nhiệm kỳ và một số nhiệm vụ trọng tâm đến hết nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng; Báo cáo kiểm điểm cá nhân của các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư khóa XIII.