Kết quả tìm kiếm cho "hoạt động của tội phạm"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 19938

  • Startup ngoại chọn Việt Nam khởi nghiệp vì giống thung lũng Silicon thuở ban đầu

    Startup ngoại chọn Việt Nam khởi nghiệp vì giống thung lũng Silicon thuở ban đầu

    01-08-2024 08:46:47

    Không chỉ dừng ở việc mở văn phòng và tuyển dụng nhân công, các startup ngoại còn có xu hướng lựa chọn Việt Nam làm nơi khởi nghiệp.

  • Tạm đình chỉ công tác Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Bình

    Tạm đình chỉ công tác Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Bình

    01-08-2024 08:47:33

    Căn cứ các quy định của pháp luật và ý kiến của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thái Bình, đề nghị của Sở Nội vụ, tối 31/7, UBND tỉnh Thái Bình đã ban hành Quyết định số 1234/QĐ-UBND về việc tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Viết Hiển, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh kể từ ngày 31/7 để phục vụ thanh tra việc tổ chức Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông. Thời hạn tạm đình chỉ công tác là 15 ngày.

  • Trẻ đi tiêm phòng về có được tắm không?

    Trẻ đi tiêm phòng về có được tắm không?

    01-08-2024 08:47:57

    Khi trẻ đi tiêm phòng về, nhiều bậc phụ huynh lo lắng không biết có nên tắm cho con hay không.

  • Công đoàn huyện Thoại Sơn chăm lo cho đoàn viên, người lao động

    Công đoàn huyện Thoại Sơn chăm lo cho đoàn viên, người lao động

    01-08-2024 07:09:14

    Thời gian qua, công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho con đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động, nhất là các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn được các cấp công đoàn huyện Thoại Sơn quan tâm thực hiện bằng nhiều hoạt động, thiết thực.

  • Nâng cao giá trị cây thốt nốt Bảy Núi

    Nâng cao giá trị cây thốt nốt Bảy Núi

    01-08-2024 07:13:52

    Gần đây, nhiều cá nhân, doanh nghiệp đã khai thác, chế biến và cho ra đời những sản phẩm đặc trưng từ cây thốt nốt, như: bánh, mứt, rượu, đường, chè… được đông đảo người tiêu dùng trong, ngoài tỉnh ưa chuộng, góp phần nâng cao giá trị cây thốt nốt Bảy Núi.

  • Tuyên giáo An Giang: Tự hào truyền thống – Tăng cường xây dựng niềm tin!

    Tuyên giáo An Giang: Tự hào truyền thống – Tăng cường xây dựng niềm tin!

    01-08-2024 07:10:33

    Trong những lần gặp gỡ cán bộ ngành tuyên giáo, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thường nhắc nhở: “Trong khó khăn phải giữ vững niềm tin. Công tác tuyên giáo phải tạo ra niềm tin, giữ vững, củng cố, tăng cường niềm tin vào Đảng, vào chế độ, vào Nhân dân, vào khối đại đoàn kết dân tộc, bảo vệ thành quả cách mạng; phải tạo sự đồng thuận cao trong Đảng, trong Nhà nước, trong Nhân dân, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc… Điều này vô cùng quan trọng và hệ trọng, nhân tố quyết định thắng lợi của chúng ta”.

  • Thi đua khen thưởng kịp thời, chính xác, hiệu quả, có tính chất động viên phong trào

    Thi đua khen thưởng kịp thời, chính xác, hiệu quả, có tính chất động viên phong trào

    31-07-2024 19:31:32

    Chiều 31/7, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Tô Lâm làm việc với Văn phòng Chủ tịch nước, Bộ Nội vụ và các cơ quan liên quan về công tác thi đua, khen thưởng. Chủ tịch nước đề nghị thời gian tới, công tác thi đua, khen thưởng cần chú trọng thể chế hóa chủ trương của Đảng để hoàn thiện hệ thống pháp luật, tháo gỡ kịp thời khó khăn, bảo đảm công tác thi đua, khen thưởng kịp thời, chính xác hiệu quả, có tính chất động viên phong trào.

  • An Giang tạo sự hài lòng người dân và doanh nghiệp

    An Giang tạo sự hài lòng người dân và doanh nghiệp

    01-08-2024 07:20:38

    Mặc dù các ngành, địa phương đã nỗ lực cải cách hành chính (CCHC), nhưng kết quả các Chỉ số CCHC tỉnh An Giang năm 2023 của tỉnh thấp và giảm hạng so các năm. Do đó, đòi hỏi các ngành, các cấp phải nỗ lực, quyết tâm hành động, để Chỉ số CCHC tỉnh năm 2024 được cải thiện, tạo sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp (DN).

  • Thủ tướng tiếp lãnh đạo tập đoàn lớn nhất Ấn Độ, thúc đẩy hàng loạt dự án hạ tầng lớn

    Thủ tướng tiếp lãnh đạo tập đoàn lớn nhất Ấn Độ, thúc đẩy hàng loạt dự án hạ tầng lớn

    31-07-2024 14:33:47

    Bắt đầu chương trình chuyến thăm cấp Nhà nước tới Ấn Độ, sáng 31/7, tại thủ đô New Delhi, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp ông Gautam Adani, Chủ tịch tập đoàn Adani.

  • Decopro hướng dẫn cách trang trí phòng khách đẹp, phong thủy

    Decopro hướng dẫn cách trang trí phòng khách đẹp, phong thủy

    31-07-2024 11:53:51

    Cách trang trí phòng khách đẹp và hợp phong thủy luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng. Trong bài viết này, Decopro sẽ cung cấp những bí quyết từ các chuyên gia giúp quý vị tạo nên không gian phòng khách vừa thẩm mỹ vừa hài hòa về phong thủy.

  • Học tập và làm theo Bác trong cuộc sống

    Học tập và làm theo Bác trong cuộc sống

    31-07-2024 09:59:44

    Trong cuộc sống hàng ngày có biết bao gương người tốt, việc tốt sống có ích cho cộng đồng, xã hội, đem lại niềm tin, tình thương trong cộng đồng, lan tỏa yêu thương cho những người xung quanh. Bởi theo họ, học tập và làm theo Bác không ở đâu xa, mà chính bằng những việc giản dị, gần gũi gắn liền với cuộc sống và công việc hàng ngày của mình.

  • An Giang đảm bảo nguồn cung xăng dầu

    An Giang đảm bảo nguồn cung xăng dầu

    31-07-2024 06:43:05

    Thời gian qua, với vai trò là doanh nghiệp (DN) Nhà nước kinh doanh lĩnh vực xăng dầu, Công ty TNHH MTV Xăng dầu An Giang (Petrolimex An Giang) luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, đảm bảo nguồn cung xăng dầu cho thị trường trong mọi tình huống.