Kết quả tìm kiếm cho "kêu gọi ngừng hoạt động quân sự"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 702

  • Tấm lòng chú Út Chì

    Tấm lòng chú Út Chì

    16-03-2023 05:48:28

    “Ông bà gương mẫu, hiền hậu, con cháu hiếu thảo, giỏi giang” là nhận xét của người dân thị trấn Phú Hòa khi nhắc đến gia đình chú Lê Văn Út Chì (58 tuổi, ngụ khóm Phú Hữu, thị trấn Phú Hòa, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang).

  • Hội thảo khoa học “Sáu điều dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh - di sản tinh thần vô giá của lực lượng Công an nhân dân”

    Hội thảo khoa học “Sáu điều dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh - di sản tinh thần vô giá của lực lượng Công an nhân dân”

    09-03-2023 14:03:01

    Sáng 9/3, tại Hà Nội, Bộ Công an, Ban Tuyên giáo Trung ương, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và Hội đồng Lý luận Trung ương tổ chức Hội thảo khoa học Quốc gia “Sáu điều dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh - di sản tinh thần vô giá của lực lượng Công an nhân dân”.

  • Phát triển du lịch Mỹ Hòa Hưng

    Phát triển du lịch Mỹ Hòa Hưng

    09-03-2023 07:39:49

    Xã Mỹ Hòa Hưng là một trong những điểm đến quen thuộc của du khách gần xa khi đặt chân đến TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang). Cùng với Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng, xã cù lao này còn được thiên nhiên ưu ái, ban tặng không khí trong lành, không gian thoáng đãng, yên tĩnh, thích hợp để phát triển các loại hình du lịch (DL), đặc biệt là DL homestay, DL sinh thái, DL cộng đồng...

  • Thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa mặt trận tỉnh An Giang và tỉnh Kandal, Takeo

    Thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa mặt trận tỉnh An Giang và tỉnh Kandal, Takeo

    03-03-2023 05:41:54

    Những năm qua, UBMTTQVN tỉnh An Giang (Việt Nam) và Mặt trận Đoàn kết phát triển Tổ quốc Campuchia tỉnh Kandal và Takeo đã phối hợp thực hiện hiệu quả nội dung Bản thỏa thuận hợp tác về “Xây dựng đường biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác cùng phát triển”, với nhiều hoạt động thiết thực. Qua đó, khẳng định truyền thống gắn bó, thủy chung của mặt trận tỉnh An Giang và 2 tỉnh Kandal, Takeo; góp phần tô thắm mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị và quan hệ hợp tác toàn diện tốt đẹp Việt Nam - Campuchia không ngừng được củng cố, phát triển.

  • Tri ân liệt sĩ hy sinh ở biên giới phía Bắc

    Tri ân liệt sĩ hy sinh ở biên giới phía Bắc 

    17-02-2023 08:04:23

    Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn luôn trân trọng, ghi nhớ những hy sinh, mất mát của các lực lượng vũ trang và nhân dân các tỉnh biên giới phía Bắc đã chiến đấu bảo vệ nền độc lập, sự thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc trong cuộc chiến ở biên giới phía Bắc.

  • Bảo hiểm Xã hội tỉnh An Giang vượt khó hoàn thành tốt chỉ tiêu, nhiệm vụ

    Bảo hiểm Xã hội tỉnh An Giang vượt khó hoàn thành tốt chỉ tiêu, nhiệm vụ

    31-01-2023 06:52:02

    Năm 2022, với sự vào cuộc của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, sự quyết tâm của ngành bảo hiểm xã hội (BHXH) và đồng thuận của người dân, BHXH tỉnh đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ chính trị được giao. Số thu và số người tham gia BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) đều đạt chỉ tiêu; số người tham gia BHXH bắt buộc, BHTN đều tăng trưởng so năm trước; nguồn kinh phí chi khám, chữa bệnh (KCB) HYT được kiểm soát và sử dụng hiệu quả.

  • Sẵn sàng đi bất cứ đâu, làm bất cứ việc gì vì tính mạng, sức khỏe nhân dân

    Sẵn sàng đi bất cứ đâu, làm bất cứ việc gì vì tính mạng, sức khỏe nhân dân

    21-01-2023 14:36:34

    Sáng 30 Tết (21/1), tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, chúc Tết cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế, người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương và dự Chương trình "Tết yêu thương – Tết sẻ chia" do Bệnh viện Việt Đức tổ chức.

  • Đình công quy mô lớn tại Pháp

    Đình công quy mô lớn tại Pháp

    19-01-2023 14:15:18

    Nhiều chuyến tàu sẽ ngừng hoạt động, các lớp học sẽ phải tạm dừng và hoạt động của các doanh nghiệp cũng sẽ bị gián đoạn do nhiều người lao động tham gia cuộc đình công trên toàn nước Pháp nhằm phản đối kế hoạch cải cách lương hưu, được cho là không đảm bảo quyền lợi của họ.

  • Hiệp định Paris - Minh chứng lịch sử cho khát vọng hòa bình

    Hiệp định Paris - Minh chứng lịch sử cho khát vọng hòa bình

    18-01-2023 10:01:13

    "Hiệp định Paris-Khát vọng hòa bình" là dịp để nhìn lại những tháng ngày oanh liệt, hào hùng của dân tộc, đoàn kết chung khát vọng vì toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam, nâng cao vị thế đất nước.

  • Lợi ích của tổ nhà trọ tự quản

    Lợi ích của tổ nhà trọ tự quản

    16-01-2023 06:54:57

    Là mô hình góp phần giữ vững an ninh trật tự (ANTT), tuyên truyền pháp luật hiệu quả, đồng thời hình thành nếp sống văn hóa, văn minh nơi nhà trọ, mô hình “Tổ tự quản nhà trọ công nhân” đã phát huy lợi ích thiết thực cho những người tham gia.

  • Nhận diện 16 hình thức lừa đảo trên không gian mạng tại Việt Nam

    Nhận diện 16 hình thức lừa đảo trên không gian mạng tại Việt Nam

    09-01-2023 19:20:45

    Các hình thức lừa đảo trên mạng liên tục gia tăng không ngừng, từ lừa đảo đánh cắp thông tin cá nhân, lừa đảo tình cảm, lừa đảo đầu tư…nhưng mục tiêu cuối cùng của các đối tượng chính là tiền.

  • Châu Phú phát triển hạ tầng giao thông, thu hút đầu tư

    Châu Phú phát triển hạ tầng giao thông, thu hút đầu tư

    21-01-2023 05:19:38

    Nhằm thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển, huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) không ngừng nỗ lực xây dựng hạ tầng giao thông để kết nối, lưu thông thông suốt, góp phần tạo điều kiện thuận lợi thu hút doanh nghiệp (DN) đến đầu tư.