Kết quả tìm kiếm cho "kỷ niệm 85 năm ngày khai sáng đạo Phật giáo Hòa Hảo"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 39

  • Thủ tướng: Xây dựng người Công an nhân dân có trái tim nóng, cái đầu lạnh và trọng danh dự

    Thủ tướng: Xây dựng người Công an nhân dân có trái tim nóng, cái đầu lạnh và trọng danh dự

    19-12-2022 14:32:00

    Sáng 19/12, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 78.

  • An Giang phát triển phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”

    An Giang phát triển phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”

    17-10-2022 07:02:12

    Thời gian qua, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (gọi tắt là xây dựng đời sống văn hóa) trên địa bàn tỉnh An Giang đã mang lại hiệu quả tích cực trong đời sống xã hội, được đông đảo các tầng lớp nhân dân hưởng ứng và tham gia, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Nỗ lực hoàn thành mục tiêu Nghị quyết Đại hội XIII đề ra

    Nỗ lực hoàn thành mục tiêu Nghị quyết Đại hội XIII đề ra

    25-05-2022 15:09:19

    Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng đặt ra các mục tiêu cụ thể đến năm 2025, 2030 và 2045 đòi hỏi phải tăng trưởng cao liên tục. Do đó, cần có biện pháp thúc đẩy mạnh mẽ, đồng bộ, quyết liệt.

  • “Sao anh không về chơi thôn Vĩ?”

    “Sao anh không về chơi thôn Vĩ?”

    15-02-2021 00:00:01

    Đó là câu hỏi trong bài thơ “Đây thôn Vĩ Dạ” của Hàn Mặc Tử. Còn người bạn đồng nghiệp ở Thừa Thiên Huế của tôi lại hỏi khác một chút: “Sao em muốn về chơi thôn Vĩ?”. Đối với người dân địa phương như anh, ngày ngày đi ngang thôn Vĩ (nay là phường Vĩ Dạ, TP. Huế), cuộc sống vẫn bình lặng trôi qua, có gì đâu để “về chơi”?

  • Phát huy giá trị lịch sử và tầm vóc vĩ đại của Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2-9, xây dựng quân đội ngang tầm nhiệm vụ

    Phát huy giá trị lịch sử và tầm vóc vĩ đại của Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2-9, xây dựng quân đội ngang tầm nhiệm vụ

    31-08-2020 14:09:58

    Cách đây vừa tròn 75 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng, nhân dân ta từ bắc chí nam nhất tề đứng lên tiến hành Tổng khởi nghĩa giành chính quyền, chấm dứt kiếp nô lệ, lầm than, mở ra kỷ nguyên mới - kỷ nguyên độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2-9-1945 không chỉ là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc, mà còn là sự kiện mang tầm vóc thời đại, có ý nghĩa quốc tế sâu sắc; nguồn cổ vũ, động viên, truyền cảm hứng đối với các dân tộc thuộc địa, nhân dân bị áp bức, bóc lột trên thế giới đấu tranh giành độc lập dân tộc, dân chủ và tiến bộ xã hội.

  • Có một “biển rừng” xứ ngàn hoa

    Có một “biển rừng” xứ ngàn hoa

    29-08-2020 07:19:32

    Trong những ngày cả nước giãn cách phòng, chống dịch Covid-19, du khách vắng bóng, hàng trăm lao động ở thung lũng ngàn hoa vẫn tất bật xây dựng thêm dãy nhà sàn lưu trú dưới tán rừng, hoàn tất dần từng khâu cần chăm chút cho tua Ðại Ngàn mà chủ doanh nghiệp tự tin sẽ “bùng nổ” khi dịch qua đi.

  • Đưa Khu Công nghệ cao Hòa Lạc bứt phá trong thu hút đầu tư

    Đưa Khu Công nghệ cao Hòa Lạc bứt phá trong thu hút đầu tư

    23-11-2019 14:15:09

    Trong chuyến thăm ngày 23-11, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân yêu cầu Khu Công nghệ cao Hòa Lạc phải là “một trung tâm đào tạo” nguồn nhân lực công nghệ bậc cao cho đất nước.

  • Kỳ 4: Sinh khí mới, sức sống mới ở vùng biên

    Kỳ 4: Sinh khí mới, sức sống mới ở vùng biên

    19-10-2019 09:04:00

    Xác định công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng là nhiệm vụ then chốt và cấp bách trong giai đoạn hiện nay. Cùng các địa phương trong cả nước, ngay sau Đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ XII của Đảng thành công, An Giang đã bắt tay triển khai ngay đưa các Nghị quyết vào cuộc sống. Qua hơn 4 năm cụ thể hóa thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương và của tỉnh, An Giang đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Với quyết tâm, nỗ lực, cùng cách làm sáng tạo, TX. Tân Châu là một trong những địa phương thực hiện hiệu quả Chỉ thị 05 của bộ Chính trị gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII), Nghị quyết số 18 của Trung ương về “Một số vấn đề tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả” và Quy định số 101 của Ban Bí thư về “Trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp”.

  • Dấu ấn 20 năm Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè

    Dấu ấn 20 năm Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè

    19-08-2019 08:33:49

    Nhìn lại chặng đường 20 năm Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong khẳng định: Chiến dịch đã ăn sâu, bám rễ trong đời sống thanh niên, từ miền ngược đến miền xuôi, từ nông thôn đến thành thị, trở thành sự háo hức và niềm hăng say cống hiến trong trái tim của mỗi thanh niên...

  • Góp sức cho cầu nông thôn

    Góp sức cho cầu nông thôn

    17-04-2019 07:38:51

    “Xây 1 ngôi nhà sẽ giúp 1 gia đình được yên ấm, xây 1 cây cầu sẽ giúp hàng ngàn người được hưởng lợi. Chính quyền địa phương cần phải ý thức được ý nghĩa của việc xây cầu nông thôn để tập trung hoàn thành ở mức tối đa” - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nưng nhấn mạnh.

  • Bình Phước Xuân về đích nông thôn mới sớm hơn lộ trình

    Bình Phước Xuân về đích nông thôn mới sớm hơn lộ trình

    28-01-2019 08:24:30

    Bình Phước Xuân là 1 trong 3 xã cù lao Giêng của huyện Chợ Mới, nằm trong lộ trình đạt chuẩn nông thôn mới năm 2019. Dưới sự lãnh, chỉ đạo của Đảng bộ, chính quyền và đồng lòng của nhân dân, xã Bình Phước Xuân đã về đích nông thôn mới trước 1 năm.