Kết quả tìm kiếm cho "không tì vết"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 327

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ cuối: “Giữ vững niềm tin tất thắng!”

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ cuối: “Giữ vững niềm tin tất thắng!”

    23-08-2021 12:26:00

    Trong tình hình dịch bệnh bùng phát, Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang, các cơ quan, đơn vị, địa phương đặc biệt quan tâm động viên lực lượng nơi tuyến đầu biên giới An Giang cả về vật chất và tinh thần. UBMTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội, chính quyền địa phương và bà con nhân dân khu vực biên giới tiếp tục phát huy tinh thần tự quản, cùng chung tay với lực lượng bộ đội biên phòng (BĐBP) trong công tác giữ gìn đường biên, cột mốc, ngăn chặn người xuất, nhập cảnh trái phép. Những lời hồi đáp ấy càng giúp cán bộ, đảng viên, chiến sĩ quân hàm xanh vững lòng trên biên cương.

  • An Giang đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

    An Giang đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

    31-08-2021 17:23:46

    Kỷ niệm 76 năm Cách mạng Tháng Tám thành công – Quốc khánh 2-9, nhà báo Hoàng Kỳ (TS Lê Hồng Quang, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang) có bài viết “An Giang đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Báo An Giang xin trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí:

  • Huy động quân đội, chi viện y tế là cách dập dịch nhanh nhất ở TP.HCM

    Huy động quân đội, chi viện y tế là cách dập dịch nhanh nhất ở TP.HCM

    21-08-2021 16:12:01

    Thiếu tướng Nguyễn Minh Đức cho rằng, Việt Nam có thể áp dụng kinh nghiệm thành công của Vũ Hán là huy động lực lượng vũ trang vào hỗ trợ lực lượng y tế dập dịch nhanh nhất.

  • An Giang thu hẹp “vùng đỏ”, mở rộng “vùng xanh”, sớm trở lại trạng thái bình thường mới

    An Giang thu hẹp “vùng đỏ”, mở rộng “vùng xanh”, sớm trở lại trạng thái bình thường mới

    18-08-2021 07:15:32

    Tình hình dịch bệnh COVID-19 còn diễn biến phức tạp. Trong tỉnh, một số địa phương vẫn còn phát sinh nhiều ca mắc mới trong cộng đồng. Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh An Giang đã quyết định tiếp tục kéo dài thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg trên phạm vi 9 huyện, thành phố; riêng TX. Tân Châu và huyện Phú Tân áp dụng Chỉ thị 15/CT-TTg. Đồng thời, thực hiện các biện pháp tăng cường phòng, chống dịch theo nguyên tắc cao hơn, nhanh hơn nhằm làm sạch địa bàn, sớm đẩy lùi dịch bệnh.

  • Cảnh báo số bệnh nhi COVID-19 tại Mỹ tăng mạnh

    Cảnh báo số bệnh nhi COVID-19 tại Mỹ tăng mạnh

    16-08-2021 14:44:18

    Do sự lây lan của biến thể Delta, số ca mắc COVID-19 mới ghi nhận hằng ngày tại Mỹ có thể vượt 200.000 ca trong vài tuần tới. Giám đốc Viện Y tế quốc gia của Mỹ, Francis Collins đã đưa ra cảnh báo trên trong cuộc trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Fox News ngày 15-8.

  • Lý giải về số ca mắc COVID-19 ở Bình Dương tăng mạnh

    Lý giải về số ca mắc COVID-19 ở Bình Dương tăng mạnh

    14-08-2021 20:03:14

    Số ca mắc của tỉnh Bình Dương đang tăng mạnh là vì hiện tỉnh tăng cường tách bốc F0 trong cộng đồng cùng với các biện pháp chống dịch quyết liệt và hiệu quả hơn

  • Từng chống dịch thành công, Hàn Quốc đang chật vật đối phó với sóng dịch Delta

    Từng chống dịch thành công, Hàn Quốc đang chật vật đối phó với sóng dịch Delta

    29-07-2021 19:18:34

    Biến thể Delta là nguyên nhân gây ra đợt bùng phát các ca COVID-19 mới ở Hàn Quốc, quốc gia vốn được đánh giá kiểm soát thành công các làn sóng dịch bệnh trước đó.

  • “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ cuối: “Khó vạn lần…”

    “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ cuối: “Khó vạn lần…”

    03-07-2021 09:28:00

    Đúng như câu ca dao “Dễ trăm lần không dân cũng chịu/ Khó vạn lần dân liệu cũng xong”, mọi sự giúp sức, hỗ trợ của người dân mang lại giá trị rất quý giá cho xã hội. Câu chuyện về những người vá đường từ thiện trong tỉnh An Giang là một minh chứng điển hình.

  • “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ 2: “Vá nghĩa, vá tình”

    “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ 2: “Vá nghĩa, vá tình”

    02-07-2021 09:16:35

    Phong trào vá đường từ thiện ở An Giang thực sự lan tỏa rộng khắp, thu hút mọi tầng lớp xã hội cùng tham gia, không phân biệt tôn giáo, tuổi tác, nghề nghiệp. Hầu như huyện, thị xã, thành phố nào cũng có ít nhất 1 đội, hoặc 1 cá nhân vá đường. Kinh nghiệm, tinh thần của người đi trước thôi thúc người đi sau hành động. Người lớn tuổi truyền lửa lại cho người trẻ hơn… Cứ như thế, xã hội lại thêm nhiều “bông hoa đẹp” trong vườn hoa “người tốt việc tốt”!

  • Biến chủng Delta cản trở nỗ lực mở cửa toàn cầu

    Biến chủng Delta cản trở nỗ lực mở cửa toàn cầu

    02-07-2021 13:54:23

    Đà lây lan nhanh chóng của biến chủng Delta trên thế giới khiến nhiều nước phải tính toán lại các kế hoạch ngừng giãn cách, mở cửa trở lại nền kinh tế - một bước lùi lớn trong nỗ lực toàn cầu kiềm chế đại dịch COVID-19.

  • Món nhậu "khoái khẩu" từ ốc sên hấp dẫn thực khách Việt

    Món nhậu "khoái khẩu" từ ốc sên hấp dẫn thực khách Việt 

    28-06-2021 08:48:29

    Ốc sên làm sạch, trải qua quá trình chế biến kỳ công, trở thành món ăn "khoái khẩu" có hương vị lạ miệng, dai giòn sần sật hấp dẫn được "cánh mày râu" yêu thích.

  • Kinh ngạc loài cá mập tí hon tấn công được cả tàu ngầm hạt nhân

    Kinh ngạc loài cá mập tí hon tấn công được cả tàu ngầm hạt nhân

    27-06-2021 10:37:20

    Cá mập cắt bánh quy được các nhà tự nhiên học người Pháp phát hiện vào đầu thế kỷ 19. Nhưng phải đến những năm 1970, các nhà khoa học biển mới nhận ra mức độ nguy hiểm của sinh vật biển nhỏ bé này.