Kết quả tìm kiếm cho "không tăng lương tối thiểu vùng"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 6566

  • Sản xuất nông nghiệp theo hướng tuần hoàn

    Sản xuất nông nghiệp theo hướng tuần hoàn

    21-08-2024 02:09:21

    Hiện nay, biến đổi khí hậu ngày càng phức tạp và nguồn tài nguyên thiên nhiên đang cạn kiệt thì việc áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp là xu hướng tất yếu.

  • Châu Thành xây dựng đời sống văn hóa

    Châu Thành xây dựng đời sống văn hóa

    21-08-2024 02:07:11

    Cùng với các phong trào thi đua yêu nước, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (gọi tắt là xây dựng đời sống văn hóa) được các cấp ủy Đảng, chính quyền huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) quan tâm triển khai thực hiện, với nhiều cách làm hay, mang lại hiệu quả thiết thực, nhận được hưởng ứng tích cực của các tầng lớp Nhân dân.

  • Sôi nổi phong trào thể dục, thể thao huyện miền núi Tri Tôn

    Sôi nổi phong trào thể dục, thể thao huyện miền núi Tri Tôn

    21-08-2024 02:05:14

    Những năm qua, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) luôn quan tâm phát triển phong trào thể dục, thể thao (TDTT) quần chúng, với nhiều hình thức hoạt động phong phú, hiệu quả, góp phần nâng cao thể chất và tinh thần cho Nhân dân…

  • Chính sách mới có hiệu lực từ giữa tháng 8/2024

    Chính sách mới có hiệu lực từ giữa tháng 8/2024

    21-08-2024 01:59:25

    Tiêu chuẩn xét thăng hạng II đối với viên chức ngành tài nguyên và môi trường (TN&MT); số lượng chi nhánh ngân hàng thương mại (NHTM) được thành lập; trình tự lập hồ sơ thanh tra… là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ giữa tháng 8/2024.

  • Xây dựng quê hương Bác Tôn ngày càng giàu đẹp

    Xây dựng quê hương Bác Tôn ngày càng giàu đẹp

    20-08-2024 06:28:57

    Sinh thời, dù bận nhiều công việc, Chủ tịch Tôn Đức Thắng vẫn dành cho quê nhà An Giang những tình cảm gần gũi, yêu thương. Đây chính là tài sản vô giá, là động lực để Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân An Giang đồng lòng, đoàn kết, anh dũng trong kháng chiến, sáng tạo trong thời kỳ đổi mới, nỗ lực xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.

  • Vùng biên ứng dụng công nghệ cao

    Vùng biên ứng dụng công nghệ cao

    20-08-2024 09:02:02

    Hiện nay, việc ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp ở TX. Tân Châu đã trở nên phổ biến. Từ lúa, cá, rau màu, cây ăn trái, nông dân đều tận dụng tốt nhất các loại công nghệ để phục vụ sản xuất, hiệu quả ngày càng cao.

  • Bộ Y tế yêu cầu Thành phố Hồ Chí Minh hạn chế tối đa ca nặng và tử vong liên quan bệnh sởi

    Bộ Y tế yêu cầu Thành phố Hồ Chí Minh hạn chế tối đa ca nặng và tử vong liên quan bệnh sởi

    19-08-2024 19:29:40

    Ngày 19/8, Cục Quản lý Khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) có văn bản gửi Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh về tăng cường phòng và kiểm soát lây nhiễm bệnh sởi trong cơ sở khám, chữa bệnh.

  • Manfusi Solar - Đối tác tin cậy trên hành trình tự chủ về điện năng

    Manfusi Solar - Đối tác tin cậy trên hành trình tự chủ về điện năng

    19-08-2024 13:58:00

    Hiện nguồn năng lượng truyền thống đang đặt ra những thách thức về giá cả và tác động môi trường ngày càng trầm trọng. Không chỉ vậy, những năm trở lại đây còn diễn ra tình trạng thiếu hụt điện. Trong bối cảnh đó, việc áp dụng năng lượng xanh đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận trong xã hội hiện đại. Và điện năng lượng mặt trời là một giải pháp góp phần giải quyết những thách thức của thời đại ngày nay.

  • Giữ “lửa” điệu then xứ Lạng

    Giữ “lửa” điệu then xứ Lạng

    19-08-2024 09:45:05

    Cộng đồng các dân tộc trên vùng đất biên cương Lạng Sơn đã sáng tạo, lưu giữ được nhiều loại hình nghệ thuật diễn xướng dân gian phong phú. Trong đó hát then của đồng bào Tày, Nùng là loại hình mang đậm bản sắc văn hóa xứ Lạng, được UNESCO ghi danh là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Loại hình diễn xướng này đang tiếp tục được bảo tồn, phát huy giá trị và ngày càng lan tỏa với sự đóng góp công sức của các nghệ nhân ở cộng đồng thôn, bản.

  • Trách nhiệm của quân nhân với lịch sử

    Trách nhiệm của quân nhân với lịch sử

    19-08-2024 08:50:45

    Gánh trên vai sứ mệnh, trọng trách bảo vệ hòa bình, độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, quân nhân trong Quân đội nhân dân Việt Nam càng cần học tập, tìm hiểu, thấm nhuần về lịch sử, truyền thống để phát huy tinh thần yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc, vận dụng, phát huy trong thực hiện nhiệm vụ, công việc hằng ngày...

  • Những dự báo tác động chính sách của Luật Bảo hiểm xã hội năm 2024

    Những dự báo tác động chính sách của Luật Bảo hiểm xã hội năm 2024

    19-08-2024 08:50:55

    Luật Bảo hiểm xã hội năm 2024 sẽ chính thức có hiệu lực từ ngày 1/7/2025. Với nhiều chính sách mới nổi bật về an sinh xã hội, dự báo Luật sẽ có những ảnh hưởng nhiều mặt đến đời sống và người lao động.