Kết quả tìm kiếm cho "khảo sát tình hình phụ nữ"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 351

  • “Hai vai” Bí thư Đoàn cấp xã kiêm Chính trị viên phó

    “Hai vai” Bí thư Đoàn cấp xã kiêm Chính trị viên phó

    25-04-2021 08:00:00

    Hiện nay, đội ngũ Bí thư Đoàn xã, phường, thị trấn (gọi chung là cấp xã) được giao kiêm nhiệm Chính trị viên (CTV) phó Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) cấp xã. Trong quá trình công tác, đôi lúc cán cân “kiêm nhiệm” này nghiêng sang công tác Đoàn. Người phụ trách “bỏ quên” nhiệm vụ CTV phó hoặc nếu có làm, không tránh khỏi khó khăn, lúng túng. Trong bài viết này, chúng tôi muốn đi tìm câu trả lời: phải làm gì để cân bằng tốt “hai vai”?

  • Phụ nữ thị trấn Núi Sập học Bác, giúp nhau thoát nghèo

    Phụ nữ thị trấn Núi Sập học Bác, giúp nhau thoát nghèo

    12-05-2021 03:56:26

    Nhiệm kỳ 2016-2021, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị trấn Núi Sập (huyện Thoại Sơn, An Giang) đã phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, tích cực tuyên truyền, vận động các tầng lớp phụ nữ thực hiện tốt các phong trào và hoạt động hội, đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận.

  • “Bỏ tiền mua rác” với điện thoại siêu rẻ

    “Bỏ tiền mua rác” với điện thoại siêu rẻ

    10-05-2021 03:52:44

    Hết chiêu “quay số trúng thưởng”, “may mắn được trải nghiệm sản phẩm”, nhiều người tiếp tục bị dính vào chiêu lừa “xả kho hàng giá rẻ”, “giải phóng hàng trưng bày”, “giờ vàng giảm giá”… trên mạng xã hội. Nếu không tìm hiểu kỹ, rất dễ rơi vào cảnh “bỏ tiền mua rác”.

  • Khai thác tiềm năng du lịch ở miền tây Quảng Trị

    Khai thác tiềm năng du lịch ở miền tây Quảng Trị

    14-04-2021 14:02:41

    Quảng Trị là địa phương có nhiều di tích lịch sử, văn hóa và danh lam thắng cảnh đẹp. Đây là lợi thế để tỉnh đẩy mạnh phát triển du lịch. Miền núi rừng phía tây tỉnh Quảng Trị còn có các điểm đến mới, lạ, nguyên sơ như: suối Tà Lao, đền thờ vua Hàm Nghi, thác Tà Puồng… đang thu hút du khách đến tham quan và trải nghiệm. Nhờ đó góp phần tạo việc làm và nâng cao thu nhập cho đồng bào các dân tộc thiểu số ở các vùng sâu, vùng xa trong tỉnh.

  • Prudential ra mắt giải pháp bảo hiểm trực truyến “PRU-Vui sống”

    Prudential ra mắt giải pháp bảo hiểm trực truyến “PRU-Vui sống”

    12-04-2021 16:03:56

    Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “PRU-Vui sống”, với hình thức mua dễ dàng và tiện lợi trên ứng dụng Pulse by Prudential.

  • Nữ cán bộ Đoàn nhiệt huyết, tận tâm

    Nữ cán bộ Đoàn nhiệt huyết, tận tâm

    26-03-2021 02:33:33

    17 năm gắn bó với phong trào thiếu nhi, dù có những lúc gặp khó khăn, trở ngại nhưng tình yêu với thiếu nhi và sự nhiệt huyết với công tác Đoàn, Đội đã giúp chị Trương Thanh Thúy (Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi An Giang) vượt qua những thách thức để vững bước trên con đường mình đã chọn.

  • Anh xem xét triển khai 'hộ chiếu vaccine'

    Anh xem xét triển khai 'hộ chiếu vaccine'

    17-03-2021 18:52:17

    Ngày 17-3, Quốc vụ khanh phụ trách vấn đề doanh nghiệp, năng lượng và chiến lược công nghiệp Anh Kwarsi Kwarteng cho biết Anh đang xem xét ý tưởng "hộ chiếu vaccine", cũng như thảo luận cách thức tốt nhất để triển khai một cách công bằng.

  • Ninh Thuận: Nông dân này trồng thứ rau gì mà ăn tươi bổ dưỡng, làm trà uống hay, mỗi tháng đút túi 40 triệu?

    Ninh Thuận: Nông dân này trồng thứ rau gì mà ăn tươi bổ dưỡng, làm trà uống hay, mỗi tháng đút túi 40 triệu?

    15-03-2021 08:13:12

    Với khát khao chinh phục mảnh đất quê hương, chị Châu Thị Xéo (xã Phước Hải, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận) không ngừng học tập, nghiên cứu xây dựng mô hình trồng măng tây xanh trên đất cát. Mô hình trồng cây măng tây cho thu lợi nhuận cao, đồng thời giúp đỡ nhiều hộ đồng bào dân tộc Chăm phát triển kinh tế gia đình.

  • Những nỗ lực thúc đẩy, bảo vệ quyền con người của Việt Nam

    Những nỗ lực thúc đẩy, bảo vệ quyền con người của Việt Nam

    14-03-2021 09:47:17

    Những nỗ lực và thành tựu của Việt Nam trong bảo vệ, thúc đẩy quyền con người là cơ sở vững chắc để Việt Nam vững tin ứng cử làm thành viên Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc nhiệm kỳ 2023-2025.

  • Sôi nổi các hoạt động của thanh niên huyện miền núi Tri Tôn

    Sôi nổi các hoạt động của thanh niên huyện miền núi Tri Tôn

    15-03-2021 04:59:22

    Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Huyện đoàn Tri Tôn (An Giang) đã xây dựng kế hoạch thực hiện các hoạt động của Tháng Thanh niên với nhiều đổi mới về nội dung, cách thức thực hiện. Nhiều công trình, phần việc mang lại ý nghĩa thiết thực, đóng góp vào sự phát triển của địa phương.

  • Búp bê Barbie: Biểu tượng thời trang phái đẹp nhiều thập kỷ

    Búp bê Barbie: Biểu tượng thời trang phái đẹp nhiều thập kỷ 

    11-03-2021 08:29:48

    Chúc mừng sinh nhật lần thứ 62, Barbie! Búp bê thời trang và biểu tượng toàn cầu đã truyền cảm hứng cho các cô gái trẻ trong nhiều thập kỷ, dạy các bài học về bản sắc, trao quyền và hơn thế nữa trong suốt chặng đường tồn tại của mình.

  • Nhìn lại một năm châu Âu chìm trong phong tỏa

    Nhìn lại một năm châu Âu chìm trong phong tỏa

    10-03-2021 08:19:59

    Vào thời điểm này năm ngoái, một cảnh tượng chưa từng thấy đã diễn ra ở châu Âu. Những hạn chế nghiêm ngặt nhất kể từ sau Chiến tranh Thế giới thứ 2 đã được áp đặt lên một quốc gia phương Tây để ngăn chặn sự lây lan của dịch COVID-19.